วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

อรุณสวัสดิ์ คาเฟ่ เดอ โอเอซิส เชียงใหม่


เริ่มต้น  กันที่คาเฟ่สไตล์หวาน ๆ คาเฟ่ เดอ โอเอซิส ประสบการณ์ความสุข ที่มากกว่าการดื่มกาแฟ
เป็นคาเฟ่ ในย่านที่ถูกค้นหามากที่สุดในจังหวัด  เชียงใหม่  Cafe de Oasis  อยู่ข้ามประตู 5
และประตู 7 
ของศูนย์ประชุมนานาชาติวันนี้เราจึงได้โอกาส นั่งชิลล์  ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส คาเฟ่ที่เหมาะกับการชวนเพื่อนไปฮอปปิ้ง ถ่ายรูป ตามด้วยการเช็คอินชิคๆ ถ้าพร้อมแล้วพร้อมแล้วไปลุยกัน
เลยดีกว่า





แวะมาสิคะ คาเฟ่เดอโอเอซิส สายคาเฟ่คนไหนที่กำลังคิดถึง ร้านกาแฟที่เปิดคู่กันกับคาเฟ่ขายเค้กหวานสไตล์เเกร๋ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ แวะมาแล้วจะรู้ว่าที่นี่เปลี่ยนทุกวันของคุณให้เป็นวันพิเศษ  ที่นี่จัดให้เป็นไลฟ์สไตล์คาเฟ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เป็นย่านที่รวมหลากหลายคาเฟ่ให้สายฮิปสเตอร์ได้ตามไปเช็คอิน Cafe de OASIS  บรรยากาศสบายๆ ชุ่มชื่น ต้นไม้เยอะ มาแล้วอยากเอนกายลงนอน  หรือนั่งทำงาน พร้อมมอบอิ่มอร่อยและช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน ในบรรยากาศสุดชิคให้คุณได้นั่งชิลล์ตลอดทั้งวัน  



มาถึงบรรยากาศในโซน Coffee Bar กาแฟที่เป็นเมนูประจำก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย บริเวณกลางร้าน ซึ่งเปิดเป็นพื้นที่ให้เหล่าบาริสต้าฝีมือดีมา Takeover Home Bar และโชว์ฝีมือการชงกาแฟกันได้อย่างเต็มที่  ในสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานคุณภาพ www.toptotravel.com และ www.Btripnews.net แวะ  จิบกาแฟเคาน์เตอร์ที่บาริสต้าหนุ่มปรุงกาแฟส่งกลิ่นหอมไปจนทั่วทั้งร้าน เหมาะสำหรับการนั่งเพลินๆ
ในวันที่อากาศเย็นฝนโปรยปราย






คาเฟ่ เดอ โอเอซิส มีเมนูพิเศษที่จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลหรือเทศกาลต่างๆ ดูอบอุ่น และเป็นกันเอง เน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มอย่างกาแฟ ชา รวมไปถึงเมนูขนมเค้กสุดคลาสสิก คึกคักไปด้วยคนทำงานเพิ่มเติมคือพื้นที่ใช้สอยสำหรับนั่งจิบกาแฟ นอกจากนี้ยังเพิ่มไลน์ เมนูอาหารเช้าและบรันช์ง่ายๆ ให้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น สามารถนั่งชิลล์ๆ ได้ตลอดทั้งวัน ทั้งฝั่งโซนคาเฟ่ และ Co-Working Space บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง รวมไปถึงรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นแบบโฮมเมด ให้ความอิ่มท้องอิ่มใจแก่นักท่องเที่ยวและเพื่อนๆ ที่แวะเวียนมาแน่นอน









ทางร้านจะมีเมนูพิเศษที่จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาลหรือเทศกาลต่าง ๆ เมนูเบเกอรี่ของที่นี่ทุกเมนูล้วนมาในคอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เครปมะพร้าว ละมุนมาก พร้อมเสริฟ์ เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบนำเข้าคุณภาพดี ไปจนถึงเรื่องของความสวยงามและรสชาติ ทางร้านยังคงคอนเซ็ปต์ Local Cafe คือทานง่ายแต่ยังใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้านบรรยากาศมีความเป็นกันเอง เหมาะจะนัดเพื่อนมาคุยงานหรือทานมื้อเบาๆ บางครั้ง กาแฟรสชาติอย่างลำและอาหารก็ลำ บรรยากาศก็ดี มีปลาคราฟ
ให้ดูเพลินตา น่าเอ็นดู ร้านมีที่จอดรถสบายๆ 






ใครที่มองหาขนมหวาน ลอง Cocount Cloud Cale เค้กชิ้นโตสไตล์โฮมเมด เครปเค้กมะพร้าวอ่อน (95 บาท) เมนูใหม่สดๆ ร้อนๆ ดัดแปลงมาจากเค้กมะพร้าวอ่อน Signature ขึ้นชื่อของที่นี่ ใช้แป้งเครปบางๆ สอดไส้ด้วยครีมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อนอย่างดี  ห้ามพลาด ครัวซองต์ เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่ และเนยสดอบสดใหม่ทุกวัน อบมาสดใหม่ หอมเนยสุดๆ กรอบนอกนุ่มใน หน้าตาดูดี  รับรองไม่ผิดหวัง




ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส
เลขที่ 202/2 หมู่ที่  1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
โทรติดต่อร้าน  053-920191
เวลาเปิด - ปิดร้าน : ทุกวัน : 08:00 น. - 17:00 น. 






Wonderful moments together at Cafe de Oasis
#Afternoontea #afternoon #green #greencafe #jungle #junglecafe #fusioncuisine 
#CafedeOasis #CafeChiangmai #ChiangMai #Cafe #Weekend #Coffee #Cake #food 
#dessert #latte #coffeelover #lifestyle #Chiangmailifestyle

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม