วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

Touch of Nature คอร์สเดียวครบทั้งนวดตัว นวดหน้า สครับ

สปาร้านไหนดี? สวัสดีค่ะ วันนี้โวยวาย มาใช้บริการแพคเกจสปา เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา เป็นสปาในแบบ Private เพราะปัจจุบันนี้ การท่องเที่ยวและสปา นับเป็นส่วนสำคัญของการท่องเที่ยวในยุคใหม่ ด้วยแรงบันดาลใจจากกรรมวิธีดั้งเดิมแบบไทย สปาที่คิดค้นสูตรการดูแลสุขภาพและผิวพรรณผสมผสานศาสตร์แบบตะวันออกและ ตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น การทำสปาแต่ละครั้งนั้นก็เปรียบเหมือนมอบการพักผ่อนที่ดีที่สุดให้ผิวพรรณ







Touch Of Nature ออแกนิคทรีตเมนท์หนึ่งเดียวจาก OASIS สุดยอดสปาไทย เป็นอีกหนึ่งคอร์สที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแลตัวเองเป็นพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปลอดสารพิษ ให้ร่างกายได้ฟื้นฟูกลับมาสดใส ทรีตเมนส์ดูแลทั่วร่างกายจาก โอเอซิส สปา (Oasis Spa) คอร์สที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายด้วยธรรมชาติ 60 นาที นวดทั่วทั้งตัวซึมเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย คลายอาการปวดเมื่อยเฉพาะส่วนมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าวออแกนิค ผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแท้ๆ ถือเป็นวัตถุดิบขั้นเทพตัวนึงที่ช่วยทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ลงหลายสิบปี เป็นน้ำมันที่ได้จากไขมันในเนื้อสีขาวของลูกมะพร้าว ซึ่งในวงการ เครื่องสำอางค์และแวดวงการดูแลผิวพรรณ ต่างให้การยอมรับว่าน้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์

Touch Of Nature การนวดแบบพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว ชลอการเกิดริ้วรอย ช่วยดีท็อกซ์ผิวทั่วร่างกาย ขับสารพิษออกจากร่างกาย ผ่อนคลายความเครียด และยังบำรุงผม เล็บ ให้แข็งแรง เป็นอีกหนึ่งคอร์สที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแลตัวเองเป็นพิเศษ



Touch Of Nature ออแกนิคทรีตเมนท์หนึ่งเดียวจาก OASIS SPA
ตอนนี้เรามาดูกันเลยว่า แพคเกจสปา ทรีตเมนส์ดูแลทั่วร่างกายลองและใช้บริการดูแลผิวหน้าจาก โอเอซิส สปา เหมาะสำหรับใครที่อยากลองเปิดประสบการณ์นวดหน้าหรือนวดตัว 4 ขั้นตอน เริ่มต้น ด้วยการสครับผิวด้วยมะพร้าวออร์แกนิค 30 นาที ตามด้วยการนวดอโรม่าด้วยน้ำมันมะพร้าวออแกนิค 60 นาที ปิดท้ายด้วยการนวดเน้นคลายกล้ามเนื้อเฉพาะจุดในส่วนที่ต้องการ 30 นาที แก้ปวดเมื่อย คลายอาการปวดเมื่อยเฉพาะ ส่วนมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าวออแกนิค ผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแท้ๆ ถือเป็นวัตถุดิบขั้นเทพตัวนึงที่ช่วยทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ เป็นอีกหนึ่งคอร์สที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแลตัวเองเป็นพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปลอดสารพิษ ให้ร่างกายได้ฟื้นฟูกลับมาสดใส




เลือก Touch Of Nature ทรีตเมนส์ดูแลทั่วร่างกายจาก โอเอซิส สปา (Oasis Spa) คอร์สที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายด้วยธรรมชาติ 60 นาที นวดทั่วทั้งตัวซึมเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย คลายอาการปวดเมื่อยเฉพาะส่วนมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าวออแกนิค ผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแท้ๆ ถือเป็นวัตถุดิบขั้นเทพตัวนึงที่ช่วยทำให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ลงหลายสิบปี เป็นน้ำมันที่ได้จากไขมันในเนื้อสีขาวของลูกมะพร้าว ซึ่งในวงการ เครื่องสำอางค์และแวดวงการดูแลผิวพรรณ ต่างให้การยอมรับว่าน้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณในการบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ความมั่นใจในการนวดแบบพิถีพิถัน เพิ่มความชุ่มชื้นบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว ชลอการเกิดริ้วรอย ดีท็อกซ์ ขับสารพิษออกจากผิวพรรณ ช่วยผ่อนคลายความเครียด และยังบำรุงผม เล็บ ให้แข็งแรง เป็นอีกหนึ่งคอร์สที่น่าสนใจสำหรับทุกคนที่อยากดูแล ตัวเองเป็นพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปลอดสารพิษ ให้ร่างกายได้ฟื้นฟูกลับมาสดใส





ห้องที่นวดวันนี้เป็นห้องคู่จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นคู่นวดพร้อมกันก ส่วนห้องสปาเราเป็นห้องคู่ กว้างขวาง เป็นส่วนตัว มีห้องแต่งตัว อุปกรณ์ครบ พร้อมผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพ ผสมผสานความนุ่มนวลพร้อมกับการนวดต่างๆ ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดี ไม่มีสิ้นสุด








ขอขอบคุณ คุณเอิร์ธ สายสว่าง แนะนำใช้บริการ เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา คอร์สสปาคอร์ส​: Touch of Nature ระยะเวลา: 2 ชั่วโมง 30 นาที เป็นทรีตเมนส์ดูแลทั่วร่างกาย
และผิวบนใบหน้า โอเอซิสสปา อันมีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทุกสาขาทั่วประเทศ เลือกจองกันง่ายๆ เว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วรวมถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง



สปาคอร์ส​: Touch of Nature ระยะเวลา: 2 ชั่วโมง 30 นาที ราคา: 5,900 บาท ++ สถานที่ เดอะโอเอซิสสปา ล้านนา

The Oasis Spa Lanna สาขา วัดพระสิงห์ ที่อยู่ : 4 ถ.สามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์ : 053920111 , 053920123 เว็บไซต์ : http://www.oasisspa.net


ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม