วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2566

สทท.-สสส.-Depa แถลงข่าวโครงการดีดี “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ”

สทท.-สสส.-Depa แถลงข่าวโครงการดีดี “ความฝันไม่มีวันหมดอายุ”ต่อยอด Soft power เพื่อส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สูงอายุ ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อตามความฝันของตนเอง สร้างรายได้ให้ชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ภายใต้ โครงการ “#ความฝันไม่มีวันหมดอายุ” 



โดยให้ผู้สูงอายุและคนวัยเกษียณ จัดทำคลิปวีดีโอเชิญชวนให้คนในวัยที่ว่างจากการทำงาน และ เป็นกลุ่มที่มีเงิน มีเวลา เที่ยววันธรรมดาได้ ออกมาเดินทางท่องเที่ยว เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ด้านการท่องเที่ยวตามนโยบายรัฐบาล และต่อยอดนโยบาย Soft Power ของรัฐบาล สู่การปฏิบัติที่เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมตามแผนงาน โดยได้รับเกียรติจากผู้กำกับหนังชื่อดัง อาทิ คุณธนิตย์ จิตนุกูล คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ฯลฯ มาร่วมกันพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุในการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล 


กิจกรรมดังกล่าว ผู้สูงอายุร่วมจัดทำคลิปวีดีโอชวนเที่ยวทั่วไทย ประกวด เพื่อกระตุ้น”ไทยเที่ยวไทย”ซึ่งในระยะเวลาอันใกล้นี้ จะมีผลงานของผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการออกมาให้ชมกันแน่นอน แบบไม่นานเกินรอ โดยมี ชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สิทธิชัย สุวรรณนุรักษ์ หัวหน้างานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และ ภรณี ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนสุขภาวะประชากร กลุ่มเฉพาะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมงานด้วย ที่  ชั้น 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วันก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม