วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2566

โมเมนต์ย้อนวัยไป 10 ปี "ตุ๊ก ญาณี" มั่นใจธีรพร เลือกทำ FACE-LOCK+นวัตกรรมใหม่ “PFSE”

การดึงหน้าก็เปรียบเหมือนเรารีดเสื้อที่ยับให้เรียบ ก่อนหน้านี้มีคนชวนไปดึงหน้าเยอะมากกก แต่ไม่ไปเพราะกลัวเจ็บ และกลัวพลาด กลัวหน้าตึงแบบหลอกๆ จนวันหนึ่งช่างแต่งหน้าทักว่า "พี่ตุ๊กต้องทำอะไรแล้วนะ เพราะหน้าย่นมาก" เลยมานั่งดูรูปตัวเอง ก็เห็นว่า เฮ้ย!!! ทำไมหน้าฉันถึงย่นเป็นหมาบูลด็อก ขนาดนี้ เชื่อไหมว่า พี่มาหาคุณหมอชลธิศ คุยกันไม่กี่คำ บอกพี่หมอเลยว่า "ตุ๊กทำค่ะ" เพื่อนๆก็งงว่า คนอื่นชวนแกมาเป็นสิบๆปีไม่ไป ทำไม say yes  ที่ธีรพร ไม่ใช่เพราะสนิทสนมส่วนตัว หรือเกรงใจกันนะ แต่ฝีมือและประสบการณ์ระดับปรมาจารย์ที่คนดังๆทุกวงการทำมากว่า 40 ปี  

อันนี้พี่ว่ามันการันตีกว่ารีวิวอีกนะอีกอย่างหนึ่งคือมาตรฐานและประสบการณ์ของทีมวิสัญญีแพทย์ อันนี้สำคัญนะ ถ้าหน้าดึงแล้วไม่ตื่นญาณีก็ยอมหน้ายานนะคะ พอทำเสร็จคำถามที่คนถามเยอะมากคือ "เจ็บไหม..ตอบเลยว่าไม่เจ็บ ...ไม่เจ็บจริงๆนะ อันนี้ไม่ได้รับจ้างพูด อีกเทคนิคหนี่งที่ต้องยอมกราบที่นี่คือพอตัดไหมเสร็จ ผ่านไปไม่กี่วัน..ไหนล่ะแผลเป็นที่ฉันกังวล...เรียกได้ว่าต้องใช้กล้องจุลทรรศน์ซูมถึงจะเห็นรอยแผลกันเลยล่ะ...น้องช่างแต่งหน้าคนเดิมยังบอกเลยว่า "แทบไม่ต้องใช้รองพื้นพรางรอยเลย" ถามว่าพอใจมั้ยก็ขอตอบว่า "รู้งี้ ญาณีมาธีรพรตั้งนานแล้ว 


บอกได้เลยเราสวยขึ้นเด็กขึ้นในวัย 63 ย้อนวัยไปอีกกว่า 10 ปี หน้ากระชับ ผลลัพธ์ที่แฮปปี้มากอีกอย่างคือเหนียงใต้คางหาย ร่องแก้มน้ำหมากหาย...ส่องกระจกทีไรหัวใจก็กระชุ่มกระชวย ยิ่งเพื่อนๆคนข้าง ๆ ทักว่า แกสวยขึ้นเด็กขึ้นในแบบที่เป็นแก มันดูเด็กลงแบบธรรมชาติมาก ไม่ใช่ตึงแบบถลกหนังหรือทิ้ง..นี้ยังถามพี่หมอว่า มีส่วนไหนที่ตุ๊ก Lock อีกได้มั้ยคะ 5555" และอีกอย่างการเติมร่องน้ำหมากนั้น คือ นวัตกรรมใหม่ของธีรพรนั่นเอง โดยคุณหมอเรียกนวัตกรรมนี้ว่า “PFSE”


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม