วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566

Lashes Boudoir ลิฟติ้งขนตาด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ Lashes Boudoir

Lashes Boudoir คัดสรรผู้เชี่ยวชาญด้านขนตาและขนคิ้วโดยเฉพาะ เพื่อรังสรรค์ดวงตาและใบหน้าที่สมบูรณ์แบบให้กับสาว ๆ ทุกคน  โดยมีอุปกรณ์และน้ำยาลิฟติ้งขนตา นำเข้าจากต่างประเทศ ปลอดภัย เหมาะกับลักษณะขนตาของแต่ละคน ด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้าน จึงช่วยให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ได้ผลผลลัพธ์ขนตางอนสวยในแบบที่เหมาะกับตนเอง




คุณภาพของน้ำยาลิฟติ้งขนตา มีคุณภาพดีอยู่ได้นานหลายคนนิยมเลือกการลิฟติ้งขนตาแทน เพื่อช่วยย่นระยะเวลาในการแต่งหน้าง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกลิฟติ้งขนตาที่ร้านไหนดี เราขอแนะนำร้าน Lashes Boudoir ตึก Interchange ชั้น G

การลิฟติ้งขนตาเป็นการยกโคนขนตาแบบกึ่งถาวรด้วยน้ำยาลิฟติ้งและแกนซิลิโคน ซึ่งจะช่วยให้ขนตางอนเด้งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยจัดระเบียบขนตาให้เรียงเส้นสวย ง่ายต่อการปัดมาสคาร่า การลิฟติ้งขนตาจึงเหมาะกับผู้ที่มีขนตายาวอยู่แล้ว และต้องการให้ขนตางอนสวยอยู่ตลอดเวลาแบบไม่ต้องใช้ที่ดัดขนตาช่วยเลย นอกจากนี้ ขนตาหลังลิฟติ้งยังสามารถอยู่ได้ยาวนานหลายเดือน ทำแล้วช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการแต่งหน้าทุกเช้า


การลิฟติ้งขนตาารลิฟติ้งขนตาให้งอนเด้ง เป็นวิธีการที่ช่วยเนรมิตขนตาให้ดูเด่นชัด สวยดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และยังช่วยใสนเรื่องความสะดวกสบายในการแต่งหน้าให้กับคุณด้วย ผลลัพธ์ของขนตาและความคงทนถาวรอาจแตกต่างกัน เพราะขึ้นอยู่กับลักษณะของขนตา รวมไปถึงความใส่ใจในการดูแลรักษาของแต่ละคน นอกจากจะคำนึงถึงความสวยงามเข้มโดยธรรมชาติ   และควรเลือกวิธีการที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของบุคคลิกสาวแต่ละท่านด้วย




สำหรับคนที่มีขนตาบางหรือขนตามีเส้นสั้น   Lashes Boudoir แนะนำเลือกวิธีการต่อขนตา เพราะการต่อขนตาเป็นการใช้ขนตาปลอมมาต่อกับขนตาจริง ทำให้ขนตาของคุณดูหนาและยาวขึ้น โดยไม่ต้องหยิบมาสคาร่ามาปัดเพิ่ม แต่การต่อขนตาก็มาพร้อมการดูแลรักษาที่ยากกว่าการลิฟติ้งขนตา 

บริการ: ต่อขนตา ลิฟต์ แว็กซ์

ผลิตภัณฑ์ที่มีบริการ: 

Lifting- Elleebana

Waxing- Caronlab



Lashes Boudoir ซาลอนขนตา ที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวไทย
สถานที่: ตึก Interchange ชั้น G (แยกอโศก)

การเดินทาง:BTS ทางออก 6 หรือ MRT ทางออก 2เวลาทำการ: 9.30-19.30น  (จันทร์-เสาร์)

Social Media: LINE: @lashesboudoir

Call: 083-979-9228

Facebook: Lashes Boudoir


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม