วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2566

แหลมทองรังนกไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรังนกครบวงจรมากว่า 20 ปี

ทีมงานโวยวาย ดอทคอม มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมและเรียนรู้ที่มาและการผลิต ซึ่งแหลมทองรังนกไทยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ารังนกครบวงจร  โดยคุณ ธานัท เด่นสันติกุล ผู้บริหาร แหลมทองรังนกไทย พาเยี่ยมชมและเรียนรู้ที่มาและการผลิต ซึ่งแหลมทองรังนกไทยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ารังนกครบวงจรมากว่า 20 ปี มีสินค้าทั้งรังนกแห้งและรังนกพร้อมดื่ม รวมทั้งยังรับจ้างผลิตเครื่องดื่มรังนกเพื่อสุขภาพแบบ OEM มีสินค้ารังนกพร้อมดื่มที่ตอบโจทย์ผู้บริโกคที่หลากหลาย เช่น Sita Fresh รังนกตุ๋นสดระดับพรีเมียมเพื่อบำรุงได้อย่างล้ำลึก / Gen รังนกตุ๋นสดสูตรพิเศษผสมคอลลาเจนสำหรับสุภาพบุรุษที่ใส่ใจสุขภาพ / รังนกสิตารังนกพร้อมดื่มสเตอร์ริไรซ์สำหรับครอบครัว โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์  / รังนกแหลมทอง ที่ตั้งใจผลิตเพื่อบุกตลาดสินค้าของฝาก และกระเช้าของขวัญโดยเฉพาะ

คุณ ธานัท เด่นสันติกุล ผู้บริหาร แหลมทองรังนกไทย





จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านรังนกมานาน  แหลมทองรังนกไทย เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ารังนกครบวงจรมากว่า 20 ปี  ด้วยรสชาติแสนอร่อยและเมนูขนมจากรังนกที่เกิดขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์มีสินค้าทั้งรังนกแห้งและรังนกพร้อมดื่ม พัฒนาสินค้าให้มีรูปลักษณ์ทันสมัย เหมาะกับกลุ่มผู้บริโภค รวมทั้งยังรับจ้างผลิตเครื่องดื่มรังนกเพื่อสุขภาพแบบ OEM สร้างแบรนด์เครื่องดื่มรังนกแท้ โดยทีมผู้เชียวชาญโดยเฉพาะ

นอกจากการดูแลสุขภาพ ของ แหลมทองรังนกไทย การดูแลสุขภาพ จากภายในสู่ภายนอกแล้วนั้น เรายังต้องดูแลสุขภาพจากภายนอกสู่ภายในตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ ของผู้ใช้บริโภคทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ จากความสำเร็จมากกว่าสิบปีในการเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายรังนกรายใหญ่จาก "ปัตตานี"ในนามแหลมทองรังนก บริษัทได้ก้าวเข้าสู่ยุค แห่งนวัตกรรมที่เน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 




โรงงานแหลมทองรังนกไทย ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับโลกทั้ง GMP, GHP Codex ,HACCP ,Halal และ อ.ย. ทั้งนี้สินค้าของบริษัทยังได้รับการคัดเลือกเป็น OTOP 5 ดาว สินค้าของดีประจำเมืองปัตตานี โดยล่าสุด วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมาบริษัทคว้ารางวัลด้านความยั่งยืน Sustainable Tourism Goal จาก ททท. STAR ระดับ 5 ดาว โดยเป็น 50 องค์กรแรกของไทยที่ผ่านการคัดเลือก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในวงการรังนก ทั้งด้านคุณภาพ นวัตกรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม


ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม