วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2566

แหลมทองรังนกไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรังนกครบวงจรมากว่า 20 ปี

ทีมงานโวยวาย ดอทคอม มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมและเรียนรู้ที่มาและการผลิต ซึ่งแหลมทองรังนกไทยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ารังนกครบวงจร  โดยคุณ ธานัท เด่นสันติกุล ผู้บริหาร แหลมทองรังนกไทย พาเยี่ยมชมและเรียนรู้ที่มาและการผลิต ซึ่งแหลมทองรังนกไทยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ารังนกครบวงจรมากว่า 20 ปี มีสินค้าทั้งรังนกแห้งและรังนกพร้อมดื่ม รวมทั้งยังรับจ้างผลิตเครื่องดื่มรังนกเพื่อสุขภาพแบบ OEM มีสินค้ารังนกพร้อมดื่มที่ตอบโจทย์ผู้บริโกคที่หลากหลาย เช่น Sita Fresh รังนกตุ๋นสดระดับพรีเมียมเพื่อบำรุงได้อย่างล้ำลึก / Gen รังนกตุ๋นสดสูตรพิเศษผสมคอลลาเจนสำหรับสุภาพบุรุษที่ใส่ใจสุขภาพ / รังนกสิตารังนกพร้อมดื่มสเตอร์ริไรซ์สำหรับครอบครัว โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์  / รังนกแหลมทอง ที่ตั้งใจผลิตเพื่อบุกตลาดสินค้าของฝาก และกระเช้าของขวัญโดยเฉพาะ

คุณ ธานัท เด่นสันติกุล ผู้บริหาร แหลมทองรังนกไทย





จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านรังนกมานาน  แหลมทองรังนกไทย เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้ารังนกครบวงจรมากว่า 20 ปี  ด้วยรสชาติแสนอร่อยและเมนูขนมจากรังนกที่เกิดขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์มีสินค้าทั้งรังนกแห้งและรังนกพร้อมดื่ม พัฒนาสินค้าให้มีรูปลักษณ์ทันสมัย เหมาะกับกลุ่มผู้บริโภค รวมทั้งยังรับจ้างผลิตเครื่องดื่มรังนกเพื่อสุขภาพแบบ OEM สร้างแบรนด์เครื่องดื่มรังนกแท้ โดยทีมผู้เชียวชาญโดยเฉพาะ

นอกจากการดูแลสุขภาพ ของ แหลมทองรังนกไทย การดูแลสุขภาพ จากภายในสู่ภายนอกแล้วนั้น เรายังต้องดูแลสุขภาพจากภายนอกสู่ภายในตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพ ของผู้ใช้บริโภคทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ จากความสำเร็จมากกว่าสิบปีในการเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายรังนกรายใหญ่จาก "ปัตตานี"ในนามแหลมทองรังนก บริษัทได้ก้าวเข้าสู่ยุค แห่งนวัตกรรมที่เน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 




โรงงานแหลมทองรังนกไทย ได้รับมาตรฐานการผลิตระดับโลกทั้ง GMP, GHP Codex ,HACCP ,Halal และ อ.ย. ทั้งนี้สินค้าของบริษัทยังได้รับการคัดเลือกเป็น OTOP 5 ดาว สินค้าของดีประจำเมืองปัตตานี โดยล่าสุด วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมาบริษัทคว้ารางวัลด้านความยั่งยืน Sustainable Tourism Goal จาก ททท. STAR ระดับ 5 ดาว โดยเป็น 50 องค์กรแรกของไทยที่ผ่านการคัดเลือก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในวงการรังนก ทั้งด้านคุณภาพ นวัตกรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม