วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566

ททท.เปิดงานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค@ภาคใต้ หาดใหญ่-สงขลา


ททท.เปิดงานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค@ภาคใต้ หาดใหญ่-สงขลา จัดทัพผู้ประกอบการจากอุดสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 50 ราย  เข้าร่วมงานในวันที่ 1-3 กันยายน 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่  จังหวัดสงขลา พร้อมสร้างเครือข่ายการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม Business matching หวังกระการท่องเที่ยวให้คึกคักต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี 2566


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  กระตุ้นการท่องเที่ยวข้ามภาค  หวังต่อยอดสร้างกระแสเดินทางท่องเที่ยวให้คึกคักไปจนดลอดสิ้นปี 2566  ภายใต้โครงการ “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” ไปยัง 5 จังหวัด ใน 5 ภูมิภาคของประเทศไทยประกอบด้วย  กรุงเทพมหานคร อุดรธานี เชียงใหม่ ระยอง และสงขลา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค  ช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กระจายรายได้ลงสู่ชุมซนท้องถิ่น ด้วยการจัดงานทั้งในรูปแบบ Consumer Fair และในรูปแบบออนไลน์ผ่าน   www.tourismdepartmentstore.com หรือ “ห้าง ททท.” 




โดยในครั้งนี้จัดขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา ภายใต้ชื่องาน “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค@สงขลา” ซึ่งถือเป็นโค้งสุดท้ายในการกระตุ้นการ ท่องเที่ยวข้ามภาคเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2566 โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดการขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายน 2566 ณ ลานโปร์โมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสดิวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

พบกับความพิเศษภายในงาน นอกจากจะเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการจากทั่วประเทศกว่า 50 ราย ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมที่พัก, รถเช่า, กิจกรรมท่องเที่ยว, อาหารถิ่น และผลิตภัณฑ์ซุมชน (OTOP) แล้วภายในงานยังมีการเจรจาธุรกิจในรูปแบบ B2B เพื่อเป็นช่องทางในการส่งเสริมการขายข้ามภูมิภาค และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจผ่านการพบปะระหว่างผู้ประกอบการข้ามภูมิภาค ไม่เพียงเท่านั้น 

ททท. ยังมอบความพิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยโชคสองชั้น ได้แก่

โชคชั้นที่ 1 เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ครบทุก 1,000 บาท รับคูปองแทนเงินสด 100 บาท
(จำนวน 50 สิทธิ์/วัน) เพื่อใช้ซื้อสินค้าภายในงานเพิ่มได้อีกหนึ่งต่อ

โชคชั้นที่ 2 เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ครบทุก 3,000 บาท ลุ้นรับของรางวัลมากมาย
(จำนวน 30 สิทธิ์/วัน) อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เส้นทางบินภายในประเทศ
จากสายการบิน Thai Smile  โรงแรมหรู 5 ดาว บัตรเติมน้ำมันบางจาก และอื่นๆ อีกมากมาย


นอกจากนี้ ททท. ยังมอบความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยเว็บไชต์ www.tourismdepartmentstore.com หรือ “ห้าง ททท ” ที่รวบรวมดีลสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วประเทศไทยกว่า 300 ร้านค้า โดยมอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 60% พร้อมส่วนลดพิเศษ on top จากแอพพลิเคชั่น Klook สูงสุดกว่า 12% และอื่น 1 อีกมากมาย อาทิ Oasis SPa, บัตรเข้าชมสวนน้ำอันดามันดา จ.ภูเก็ต,ทัวร์ล่องเรือคาตามารันชมพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ และกิจกรรมชิปไลน์ที่ Hanuman World โดยภายในเว็บไชค์มีการจำลอง แบ่งหมวดหมู่ของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวตามประเภทเป็น 5 ชั้น ให้คล้ายคลึงกับห้างสรรพสินค้าออนไลน์ขนาดย่อม ได้แก่ 

ชั้นที่ 1 Accommodation : โรงแรม รีสอร์ท 

ชั้นที่ 2 Experience :กิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ กิจกรรมดำน้ำ ปีนเขา เป็นต้น

 ชั้นที่ 3 Transportation : บริการรถเช่า

ชั้นที่ 4 Local Tour : โปรแกรมท่องเที่ยวชุมชน 

ชั้นที่ 5 Flash sale : จัดรายการโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนชอบเที่ยวจากผู้ประกอบการ อาทิ โรงแรม ที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว ราคาพิเศษ เป็นต้น

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถซื้อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในห้างทพท. ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และภายในบูธ “ห้าง ททท.!” ภายในงานได้อีกด้วย

พลาดไม่ได้ “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค@หาดใหญ่ วันที่ 1-3 กันยายน 2566 เวลา 10:00- 21:00 น.
ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาคใหญ่
หรือ www.tourismdepartmentstore.com  

ติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Amazing Thailand และ TAT Contact Center  โทร. 1672 Travel Buddy

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม