วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2566

คาเฟ่ แคลร์ คาเฟ่สุดหรู ในโรงแรม โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

ชวนทุกคนมาผ่อนคลายและเอ็นจอยในช่วงบ่าย ธีมเทศกาลฤดูร้อน Fête de l'été ในฝรั่งเศส สู่ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon  ณ ห้องอาหาร คาเฟ่ แคลร์ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon ผลงานชิ้นเอกใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากธีม fête de l'été เทศกลาลฤดูร้อนอันน่าหลงใหลในฝรั่งเศส ประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้กับประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดประทับใจอีกระดับ และการดื่มชาจะสามารถทำได้ทุกช่วงเวลา



เติมเต็มความสุขสไตล์ชุดน้ำชายามบ่าย เสิร์ฟมาในชุด Voyage du Ballon ที่คาเฟ่ แคลร์ ราคาชุดละ 1,599++ บาท  ในชุดน้ำชายามบ่าย โดยผสมผสานอาหารคาวและหวานที่ประณีตทั้งหมดถึง 22 ชิ้น โดยสามารถดื่มด่ำไปกับซิมโฟนีแห่งรสชาติด้วยอาหารรสเลิศที่หลากหลาย เช่น บีทรูทผสมมันฝรั่งและโหระพาอิตาเลียนทอด พายฝรั่งเศสไส้ไก่ผัดเครื่องเทศ แซนวิช พามาแฮมและ บรีชีส ขุมทรัพย์แห่งการทำอาหาร สะท้อนให้เห็นถึงความร่ำรวยและความประณีตของอาหารฝรั่งเศส 


สำหรับผู้ที่ชอบทานของหวาน ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon เชฟบิ๊ก นำเสนอขนมที่ลิ้มลอง เพราะได้นำเสนอในรูปแบบรสชาติแปลกใหม่ของ มูสมะม่วงเคลือบไวท์ช็อคโกแลต แมคคาเดเมียชีสเค้ก มิลเฟยครีมน้ำผึ้ง มาการองบลูเบอรี่โยเกิร์ต พานาคอตต้าราสเบอรี่ สโคนและอื่นๆ อีกมากมายที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกคำ ส่วนบรรยากาศร้านตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยหลายมุม และรสชาติของอาหารอร่อยสมคำร่ำลือ 



โดยในชุด  Voyage du Ballon ที่คาเฟ่ แคลร์ ราคาชุดละ 1,599++ บาท  ในเซต Afternoon Tea ถึง 22 รายการ

Voyage du ballon set 22pcs

-Mango dome

-Macadamia cheese cake

-Red velvet cake

-Panna cotta raspberry 

-Lemon pound cake

-Honey mille-feuille

-Scone and clotted cream

-Macaron (Blueberries yoghurt,mango sticky rice)

Savory

-Beetroot croquette with garlic and basil

-Spiced chicken vol au vent

-Brioche Parma and brie with mustard mayonnaise

และที่สำคัญคือเค้าเสิร์ฟพร้อมกับชา TWG ที่เป็นตัว Premium ขายดีอย่าง "1837" และ
"Pink Garden"  ทั้งหมดนี้ สามารถทานได้ 2-4 ท่าน ในราคา THB 1,599++ ต่อเซต/ 2 คน

เพิ่มประสบการณ์การรับประทานชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon แต่ละชุดที่
คาเฟ่ แคลร์ จะมาพร้อมกับชา TWG สองกา ซึ่งสามารถเลือกกลิ่นและรสชาติที่ท่านชื่นชอบ จากลิสต์ชา TWG ซึ่งรวมถึงกลิ่นที่ขายดีที่สุดอย่าง '1837' และ 'Pink Garden' เพื่อเริ่มต้นการเดินทางทางประสาทสัมผัสของชาหอมกรุ่นที่จะเติมเต็มรสชาติของขนมแสนอร่อย 



ที่คาเฟ่ แคลร์  ร้านนี้รสชาติเค้กเค้าเลิศเลอมาก ละมุน ลงตัวไปหมด เสริฟพร้อมกับชา ได้ฟิลแบบจิบชาสวยๆ  สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษสุด พร้อมสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม  พร้อมความอร่อยและคุณภาพดี "ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon แรงบันดาลใจของเทศกาล fête de l'été แสดงให้เห็นถึงศิลปะ รสชาติ และความสง่างามของอาหารฝรั่งเศส อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย สร้างความทรงจำอันน่าจดจำ พร้อมความอร่อยและคุณภาพดี



ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองและเพลิดเพลินเฉพาะที่ คาเฟ่ แคลร์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ อันหรูหรา ดื่มด่ำไปกับจิตวิญญาณของเทศกาล fête de l'été และสัมผัสความกลมกลืนของรสชาติและศิลปะของชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. – 17.30 น.




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่
Café Claire ~ Oriental Residence Bangkok
คาเฟ่ แคลร์ โทร +66 (0)2 125 9080 

หรือ อีเมล Cafeclaire@oriental-residence.com
• เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/CafeClaire
• อินสตาแกรม @cafeclaireorb
• Line: @orientalresidence



#CafeClaire #AfternoonTeaJourney #FlavorfulAdventures
#VoyageDuBallon
#OrientalResidenceBangkok 


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม