วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ร้าน Starlight19 ออกบูธกระตุ้นยอดขาย

โกวาบิ ร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจ และ HD mall  ร้าน Starlight19 


กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือสตาร์ทอัพไทยเชื่อมโยงแพลตฟอร์มสั่งจองบริการความงามชั้นนำ โดยดึงผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงามกว่า 100 ร้านค้าเข้าร่วม พร้อมจัดแคมเปญ DBD Wellness Gift Fest ร้านเด็ด ลดอลัง ปังทุกดีล เพื่อส่งเสริมการตลาด กระตุ้นยอดขาย เพิ่มรายได้ให้ธุรกิจ Wellness โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มคนรักและใส่ใจสุขภาพ ที่หลงใหลและชื่นชอบการนวดผ่อนคลาย พร้อมจัดแพคเกจให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ที่ชอบ จะซื้อเป็นรางวัลให้ตนเอง หรือเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ต้องไม่ลืมเก็บคูปองส่วนลด ช่วง Flash Sale Code ลดสูงสุดกว่า 90% ผ่านแคมเปญ DBD Wellness Gift Fest ร้านเด็ดอย่าง Starlight19 ร่วมกิจกรรม ลดอลัง ปังทุกดีล ระหว่างวันที่ 15 - 30 มิถุนายน 2566 เพื่อกระตุ้นการใช้บริการช่วยผลักดันธุรกิจเหล่านี้เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ทั่วถึง และมีประสิทธิภาพ

ร้ าน Starlight19 ออกบูธกระตุ้นยอดขาย Starlight 19 nail salon @GoWabi ช้อปมันส์ สปา ความงาม คูปองส่วนลด ช่วง Flash Sale Code ลดสูงสุดกว่า 90% ลดสะบัดทั้งแอป สูงสุด 90% ขอเชิญชวนคนรักสุขภาพและความงามทุกท่านมาเลือกจองและใช้บริการจากร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 15 - 30 มิถุนายน 2566 ใครอยากทำ สปามือ สปาเท้า ... Starlight19สวยจบครบ ในที่เดียวค่า ทำเล็บ ต่อขนตา สปามือเท้าบนแพลตฟอร์ม GoWabi และ HDmall




Starlight19 Nail Salon ทำเล็บเอกมัย ร้านเล็บราคาดีที่สุด 82 Sukhumvit 63, Klongton, เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์: 082 229 1915

ห้ามพลาด! ดาวน์โหลดและไปช้อปกันเลย คลิกที่นี่ > [https://gowabi.onelink.me/SoW2/starlight19nailsalon]
โปรดีห้ามพลาด พิเศษเฉพาะวันที่ 15 - 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้น!
⚡️ #flashsale ดีลขายดี ลดแล้ว ลดอีก แรงสุดถึง 90%
📌 ที่ แอปพลิเคชั่น GoWabi เท่านั้น


ข่าวประชาสัมพันธ์

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง จับมือ ศูนย์การค้า Fortune Town

  ศูนย์การค้า Fortune Town ศูนย์รวมแห่งไอทีระดับประเทศ  ร่วมกับ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง นักพยากรณ์ชื่อดัง ซึ่ง ขึ้นชื่อว่ามีความรู้ด้านองค์เทพ...

โวยวายดอทคอม