วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คอนเสิร์ต การกุศล “RAINING CATS & DOGS”(เรนนิ่ง แคต แอนด์ ด็อก)

ครั้งแรกกับการโคจรมาพบกันของ ศิลปิน 2 แนว 2 ยุคสมัย กับวงดนตรีซินธ์ป็อปที่มาพร้อมดนตรียุค 80s อย่าง วง POLYCAT (ทีมแมว)  นำทีมสมาชิกโดย ‘นะ-เพียว-โต้ง’  กับวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกยอดนิยมตลอดกาลยุค 90s ของวง MODERNDOG (ทีมหมา)  

นำทีมสมาชิกโดย  ‘ป๊อด-โป้ง-เมธี’  ใน “RAINING CATS & DOGS”  (เรนนิ่ง แคต แอนด์ ด็อก) ที่จะมาครีเอทีฟไอเดียด้านดนตรีให้รวมเป็นหนึ่งเดียว บนเวทีที่ถูกออกแบบมาให้เป็น ‘สนามเด็กเล่น’ ของน้องหมาและน้องแมว ผ่านเสียงเพลงได้อย่างสนุกสนานท่ามกลางผู้ชมที่เป็น Pet & Pleng (เพลง) Lovers ได้อย่างลงตัว โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลที่ดูแลหมาจรแมวจร นอกจากความสนุกภายในงานคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้อิ่มบุญอีกต่อหนึ่งด้วย โดยคอนเสิร์ตฯ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว





ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกสื่อที่ให้เกียรติเข้าร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents Raining Cats & Dogs Concert organized by The People  แล้วพบกัน วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. 

ณ.BCC Hall Central Ladprao  บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์

#Link : Ticket Concert ↘️

https://m.thaiticketmajor.com/concert/major-development-presents-raining-cats-and-dogs-concert.html
โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรนำไปสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลด้านหมาจรแมวจร

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม