วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564

The Art of Potential for Leader By Points of You โดย ดร.พงศ์ปณต พัสระ

จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบให้โรงแรมและธุรกิจด้านการท่องเที่ยว เกิดความชะงักและชะลอตัวลง รวมไปถึงผลกระทบที่มีต่อกำลังใจของบุคลากรในธุรกิจการท่องเที่ยว ซึ่งในสถานการณ์นี้ ภาวะความเป็นผู้นำ หรือ Leadership ถือเป็นสิ่งสำคัญที่บุคลากรในธุรกิจการท่องเที่ยวพึงมี เพื่อการพัฒนาศักยภาพตนเอง และ สามารถดึงศักยภาพสูงสุดของทีมงานให้สามารถบรรลุตามเป้าหมาย ทั้ง ด้านการทำงาน และส่วนตัว เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการพัฒนาที่สูงสุดและ ยั่งยืน


ด้วยความตระหนักถึงสภาวการณ์ดังกล่าวโดย เอิร์ธ สายสว่าง ประธานและกรรมการชมรมฯ จึงได้จัดทำงานสัมมนาในหัวข้อ The Art of Potential for Leader By Points of You โดยได้รับเกียรติ
จาก ดร.พงศ์ปณต พัสระ (โค้ชช่อ) โค้ชชื่อดังที่มีประสบการณ์งานบริหารองค์กรที่หลากหลายธุรกิจ และเชี่ยวชาญด้านการบริหารองค์กรและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มาให้คำความรู้ และคำแนะนำในการค้นหาศักยภาพของตนเองเพื่อสร้าง ผลลัพธ์และการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้เกิดขึ้นกับทั้งตัวเองและองค์กร 


โดยงานสัมมนา The Art of Potential for Leader By Points of You โดย ดร.พงศ์ปณต พัสระ
จัดขึ้นที่ โรงแรม มีสไตล์ มิวเซียม (Mestyle Museum Hotel)

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 12.30 น. – 17.00 น.

Google Map: https://goo.gl/maps/2kwStXwVNunZ4D8NA
โรงแรม มีสไตล์ มิวเซียม (Mestyle Museum Hotel)

The Art of Potential for Leader By Points of You โดย ดร.พงศ์ปณต พัสระ




ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม