วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564

วิริยะประกันภัย ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

​ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42” (The 42nd Bangkok International Motor Show 2021) ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข  ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีในโอกาสดำเนินการจัดงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

​สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมจัดแสดงบูธในตำแหน่ง C4 ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1...ขอบคุณที่ให้เราเคียงข้างและก้าวไปด้วยกัน” โดยบริษัทฯ นำผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ มานำเสนอไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ฯลฯ พร้อมเตรียมสิทธิพิเศษมอบให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าร่วมชมงานทั้งเบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษและของสมนาคุณต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ภายในบูธยังมีการให้บริการประกันภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงกิจกรรมเกมให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย และกิจกรรมพิเศษจากพันธมิตรอย่าง จส.100 ที่มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม