วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564

Nisit Serum นิสิตเซรั่ม

Nisit Vipvup Serum นิสิต เซรั่ม วิบวับ หิมาลายัน

ความกังวลระดับต้นๆ ของหญิง-ชาย เมื่อเข้าสู่อายุที่มากขึ้น คือปัญหาเรื่องของฝ้า สิว จุดด่างดำ และผิวหน้า ไม่ขาวกระจ่างใส ผิวมีปัญหาเยอะ เนื่องจากสารเคมีที่ใช้ในเครื่องสำอาง และฝุ่นละอองมลภาวะ ซึ่งขาดการดูแลของผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าเริ่มไม่เรียบเนียน ไม่มีออร่า และดูหมองกว่าไวอันควร

วันนี้สามารถลดจุดด่างดำให้หมดไปด้วย Nisitserum บอกลาปัญหาเรื่องของฝ้า สิว จุดด่างดำ และผิวหน้า ไม่ขาวกระจ่างใส ผิวมีปัญหาเยอะ วิบวับ เซรั่ม หิมาลายัน เซรั่มอานุภาพทรงพลังอ่อนโยน ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว จุดด่างดำ ลดลง สิว ฝ้า ลดลง หน้าขาว กระจ่างใส ผิวขาวเนียน กระจ่างใสเพื่อการบำรุงผิวหน้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ คืนความชุ่มชื่น หน้าใส  ราคาหลักร้อยคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์เซรั่มพลังโมเลกุล ลดสิวฝ้า ผิวขาวใส ลดรอยดำ สัมผัสผิวใหม่ทุกวัน 



Nisit Vipvup Serum นิสิต เซรั่ม วิบวับ หิมาลายัน มาในขวดสีขาว ขวดจับถนัดมือปริมาณพอดิบพอดีกับการใช้บำรุงผิวต่อครั้ง ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสไปถึงในระดับเซลล์ และป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำขึ้นอีกในอนาคต ความเข้มข้นของเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น คล้ายกับน้ำนม ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่มีความเหนอะหนะ ไม่ต้องรอเผื่อที่จะบำรุงชนิดอื่นสามารถทาครีมหรือโลชั่นบำรุงต่อได้ทันที ลองใช้ก่อนนอนแล้วนะตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่ม สดใสสว่าง เริ่มใช้ตัวนี้เป็นประจำเช้าเย็นไปประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวหน้าดีขึ้นแต่งหน้าง่ายดูออ่อนกว่าวัย 

หมดปัญหาความละเอียดของเนื้อเซรั่ม สีขาว เข้มข้น แต่ไม่หนืด เหนียวเหนอะหนะ แถมบางเบาด้วย ทาลงหน้าก็ซึมเข้าไว้ เมคอัพไม่ติดหน้า สาเหตุจากหน้าแห้ง, ขาดการบำรุงผิวหน้า ริ้วรอยหมองคล้ำ ลองนิสิตเซรั่มตัวช่วยช่วยบำรุงพร้อมฟื้นฟูให้ผิวหน้าให้แข็งแรง ปรับสภาพผิวให้สว่างแบบวิ้งๆแบบสาวกิมจิเลยละ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เห็นผลลัพธ์ว่าทำไมเมคอัพถึงติดทนนานได้เกือบทั้งวัน ช่วยล็อคเก็บความชุ่มชื่น ปรับผิวให้นุ่มเนียน ให้ผิวดูสดใสสุขภาพดีทั้งหมดนี้ในราคา 290 บาท ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


นิสิตเซรั่ม วิบวับ หิมาลายัน เซรั่มอานุภาพทรงพลังอ่อนโยน ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ด้วยอนุภาค 5 สารสกัดหลักที่มีคุณค่าสูง คิดค้นจากเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ที่ไม่เหมือนทั่วไป ช่วยคืนความสดใส ฟื้นฟูผิวของคุณในนาทีแรกที่เริ่มใช้งาน ยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง ปรับสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวเรียบเนียน เต่งตึง ไร้ริ้วรอย ในทุกวัน


Nisit Serum นิสิตเซรั่ม : www.nisitserum.com


ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม