วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564

จังหวัดปทุมธานี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี เปิดตัว“ปทุมครีเอเตอร์”

 ยกระดับนวัตกรรมสินค้า Life Style รองรับโอกาสตลาดยุคใหม่

วันที่ 19 มีนาคม 2564 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี จัดกิจกรรมการสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตร ด้วยนวัตกรรม เพื่อเฟ้นหาผู้ประกอบการสินค้า Life Style ไฟแรง แปลงโฉมพร้อมจูงมือสู่ตลาดอินเตอร์ ภายใต้ แบรนด์ “ปทุมครีเอเตอร์” ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท จังหวัดปทุมธานี  มีผู้เข้าร่วมสัมมนามากกว่า 100 คน โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี (นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช)​ ให้เกียรติ​เป็นประธานเปิดการสัมมนา พร้อมด้วย นายอำเภอลำลูกกา พัฒนาการจังหวัด ประธานหอการค้า ประธานสภาอุตสาหกรรม ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และกรรมการผู้จัดการบริษัทประชารัฐฯ ตลอดจนผู้แทนภาครัฐและเอกชน




สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานีมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการในจังหวัด ได้เข้าถึงโอกาสและการสนับสนุนปัจจัยองค์ความรู้ และการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของตลาด  ตลอดจนสร้างโอกาสในการซื้อขายในตลาดต่างประเทศ การตลาดออนไลน์ การเจรจาธุรกิจ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทั้งภาครัฐ และเอกชน มาช่วยส่งเสริม อาทิ

ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่
ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างมูลค่าเพิ่ม กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
เรื่อง “ ปรับตัวอย่างไรให้เข้าถึงตลาดในยุค New Normal”


อาจารย์นราธิป อ่ำเที่ยงตรง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด Offline และ Online Content Marketing
เรื่อง " Offline และ Online Content Marketing การใช้ช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสร้างยอดขาย" 

อาจารย์​กรกต อารมณ์ดี
ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบการันตีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เจ้าของแบรนด์ Korakot
เรื่อง “ การพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้วยการออกแบบ”


ที่มาให้ไอเดีย แนวคิดการออกแบบ และยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญ ทั้งด้านการตลาด และด้านการออกแบบดีไซน์มาร่วม Brainstorming เพื่อสร้างสินค้าต้นแบบ10 ต้นแบบของจังหวัดปทุมธานี ให้ผู้ประกอบการ นำไปต่อยอดธุรกิจ สามารถจำหน่ายและเข้าสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศได้จริง โดยคาดว่าจะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและสร้างรายได้ให้จังหวัดปทุมธานี​โดยรวม

ภายในงานฯ
จัดแสดงสินค้าของจังหวัดปทุมธานี พร้อมถ่ายภาพเพื่อจัดทำคอลเลคชั่นสินค้าจัดแสดงสินค้าของใช้ของตกแต่งตัวอย่าง ที่ประสบความสําเร็จ​ เข้าสู่ตลาดอินเตอร์​

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม