วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คนดังแห่งร่วมงานและให้กำลังใจ SK ZIC SIX A SIDE

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน


งานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราช


                             

   


“นายภูวเดช เทียนวุฒิชัย” รองกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม.กรุ๊ป กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้เป็นปีแรกที่ทางผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” ได้จัด ทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลระดับเยาวชนขึ้นมา เป้าหมายหลัก คือต้องการให้เด็กๆ มีเวทีแสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลและต้องการให้เป็นการแข่งขันระดับประเทศในทุกๆปี ในครั้งนี้ทีมที่ชนะเลิศจะได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา 200,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท ทีมอันดับที่ 3 จะได้รับทุนการศึกษา 55,000 บาท ส่วนทีมอันดับที่ 4 จะได้รับทุนการศึกษา 35,000 บาท และนอกจากนั้นยังมีรางวัล SK ZIC Fair Play รับทุนการศึกษา 20,000 บาท, รางวัล SK ZIC Coach Of Tournament รับทุนการศึกษา 10,000 บาท, รางวัล SK ZIC Top Scorer  รับทุนการศึกษา 5,000 บาท และปิดท้ายที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่งอีก 4 รางวัล ไล่ตั้งแต่ SK ZIC MVP Goalkeeper, Defender, Midfielder, Striker รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ครับ”

           

ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” “โค้ชซิโก้” ร้อยตำรวจโทเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า  “การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE ในครั้งนี้ เปิดรับสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รับสมัคร 64 ทีม ทั่วประเทศ และยังมีคูปองอาหารและน้ำดื่มให้กับทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้น 


โดยภายในงานยังได้แขกรับเชิญสุดหล่อถึง 2 ท่าน ที่มาเผยความประทับใจครั้งสมัยเป็นเยาวชนที่รักในกีฬาอย่างมาจนได้เป็นตัวแทนระดับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยได้แก่  "บิ๊กเอ็ม”กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง จากช่อง7 และ  “ชาริล ชัปปุยส์” นักฟุตบอลทีมชาติไทยสังกัดสโมสรการท่าเรือ เอฟซี 


พร้อมกันนี้ยังมีเซเลบริตี้ที่ชื่อชอบการออกกำลังกาย อาทิเช่น คุณมะปราง ปัทมาวดี เสนาณรงค์, คุณชัญญ ธนเพ็ญชาติ, วิมลรัตน์ จงรัตนเมธีกุล, พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ฯลฯ มาร่วมเป็นเกียรติในงาน

            

สําหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE  ในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2563 จะเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม และรอบ น็อกเอ้าท์ (32 ทีม) จะแข่งขันในวันที่ 29 สิงหาคม และรอบ 


                


ข่าวประชาสัมพันธ์

ป้ายยาผลิตภัณฑ์น้องใหม่ จากองค์การเภสัชกรรม

องค์การเภสัชกรรมเปิดตัวสินค้าน้องใหม่ “ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชงคุณภาพ” ด้วยคุณประโยชน์ของน้ำมันเมล็ดกัญชงที่เราทราบกันดีอยู่แ...

โวยวายดอทคอม