วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คนดังแห่งร่วมงานและให้กำลังใจ SK ZIC SIX A SIDE

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน


งานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราช


                             

   


“นายภูวเดช เทียนวุฒิชัย” รองกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม.กรุ๊ป กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้เป็นปีแรกที่ทางผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” ได้จัด ทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลระดับเยาวชนขึ้นมา เป้าหมายหลัก คือต้องการให้เด็กๆ มีเวทีแสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลและต้องการให้เป็นการแข่งขันระดับประเทศในทุกๆปี ในครั้งนี้ทีมที่ชนะเลิศจะได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา 200,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท ทีมอันดับที่ 3 จะได้รับทุนการศึกษา 55,000 บาท ส่วนทีมอันดับที่ 4 จะได้รับทุนการศึกษา 35,000 บาท และนอกจากนั้นยังมีรางวัล SK ZIC Fair Play รับทุนการศึกษา 20,000 บาท, รางวัล SK ZIC Coach Of Tournament รับทุนการศึกษา 10,000 บาท, รางวัล SK ZIC Top Scorer  รับทุนการศึกษา 5,000 บาท และปิดท้ายที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่งอีก 4 รางวัล ไล่ตั้งแต่ SK ZIC MVP Goalkeeper, Defender, Midfielder, Striker รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ครับ”

           

ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” “โค้ชซิโก้” ร้อยตำรวจโทเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า  “การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE ในครั้งนี้ เปิดรับสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รับสมัคร 64 ทีม ทั่วประเทศ และยังมีคูปองอาหารและน้ำดื่มให้กับทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณ “น้ำมันเครื่อง SK ZIC” ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้น 


โดยภายในงานยังได้แขกรับเชิญสุดหล่อถึง 2 ท่าน ที่มาเผยความประทับใจครั้งสมัยเป็นเยาวชนที่รักในกีฬาอย่างมาจนได้เป็นตัวแทนระดับโรงเรียนและมหาวิทยาลัยได้แก่  "บิ๊กเอ็ม”กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง จากช่อง7 และ  “ชาริล ชัปปุยส์” นักฟุตบอลทีมชาติไทยสังกัดสโมสรการท่าเรือ เอฟซี 


พร้อมกันนี้ยังมีเซเลบริตี้ที่ชื่อชอบการออกกำลังกาย อาทิเช่น คุณมะปราง ปัทมาวดี เสนาณรงค์, คุณชัญญ ธนเพ็ญชาติ, วิมลรัตน์ จงรัตนเมธีกุล, พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ฯลฯ มาร่วมเป็นเกียรติในงาน

            

สําหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี SK ZIC SIX A SIDE  ในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2563 จะเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม และรอบ น็อกเอ้าท์ (32 ทีม) จะแข่งขันในวันที่ 29 สิงหาคม และรอบ 


                


ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม