วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ททท. ชวนคนไทยออกไปเที่ยววันธรรมดา

พร้อมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกิจกรรม
“วันธรรมดาน่าเที่ยวไปกับ มิกค์ ทองระย้า”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดซีซันใหม่ชวนคนไทยออกท่องเที่ยว ในโครงการ“วันธรรมดาน่าเที่ยว” ท่องเที่ยววิถีใหม่ หลังสถานการณ์โควิด-19คลี่คลาย ร่วมสร้างความประทับใจไปกับการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา สไตล์  New Normal ลดความแออัดผลักดันให้การท่องเที่ยวมีการกระจายตัวไปยังวันธรรมดามากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจให้ทุกภาคส่วน สร้างรายได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจ กระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยว ให้การท่องเที่ยวไทยกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังร่วมกับ รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทาง ช่อง 7HDแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า”ผ่านFacebook Live Fanpage : Ch7HDทั้งนี้ นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงโครงการ“ตามแผนงานส่งเสริมการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)มีเป้าหมายกระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างสมดุลและส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวในปี 2563 เพื่อการกระจายการเดินทางท่องเที่ยวจากช่วงวันหยุดไปยังวันธรรมดามากขึ้น 


โดยในครั้งนี้เราได้มุ่งเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา 5ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอิสาน ภาคใต้และภาคตะวันออก เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสคุณค่าและประทับใจในประสบการณ์พิเศษของการท่องเที่ยวในวันธรรมดาให้รู้สึกน่าเที่ยว มีความเป็น Exclusive ในรูปแบบ New Normalที่จะสร้างความเชื่อมั่น ให้สามารถสนุกกันได้อย่างปลอดภัยและสบายใจ ไม่แออัด ลดความเสี่ยงในการเดินทาง
“นอกจากนี้ ททท.ยังมีแผนงานฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยภายใต้คอนเซปต์“คิดถึง...”ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นและการกลับมาเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอีกครั้ง ประกอบด้วย คิดถึง...อาหารจานโปรด

อาหารที่มีเอกลักษณ์ 5 ภูมิภาค เพื่อกระตุ้นการเดินทางคิดถึง...อ้อมกอดธรรมชาติ สร้างการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ คิดถึง...ความสุขกาย สุขใจสไตล์ New Normal ออกท่องเที่ยวในด้านสุขภาพกายและจิตใจ คิดถึง Local & Cultureเพื่อสร้างการรับรู้และเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวชุมชน หรือแม้แต่...คิดถึงก๊วน...ชวนตีกอล์ฟเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศด้วยกิจกรรมกีฬาโปรดอย่างกอล์ฟ เป็นต้น”
“ซึ่ง ททท.ได้กำหนดมาตรฐานการท่องเที่ยวโดยใช้ตราสัญลักษณ์ AmazingThailand Safety & Health Administration (SHA)ให้เป็นแนวทางปฏิบัติที่ธุรกิจท่องเที่ยวในทุกระดับสามารถปรับปรุงการให้บริการได้อย่างมีความปลอดภัยและมีสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้ในระดับมาตรฐานสากล”โดย รายการเช้านี้ที่หมอชิต จาก ช่อง 7HD จะพาไปร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยวไปกับ มิกค์ ทองระย้า”
ด้าน “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกหนุ่มสุดฮอตเผยความประทับใจและมาชวนร่วมสนุก“เราจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในวันธรรมดาที่แตกต่างไปจากเดิมได้เต็มอิ่มความสุขจากการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ไม่แออัดเพราะนักท่องเที่ยวน้อยกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สำคัญบางแห่งอาจมีโปรโมชั่นลดราคาประหยัดเงินได้อีกด้วยต้องลองสักครั้ง และครั้งนี้จะพิเศษไม่เหมือนใคร
เพราะคุณจะได้ไปเที่ยวใกล้ ๆ ให้หายคิดถึงแบบ New Normalสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศให้เต็มปอด ที่ จ.นครนายก เที่ยววันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดากับ มิกค์ ทองระย้า 2-3 กันยายน นี้เพียงแค่โพสต์รูปภาพของคุณที่ได้ไปท่องเที่ยว พร้อมบรรยายว่าทำไมวันธรรมดาถึงน่าเที่ยวมาที่แฟนเพจ Ch7HD News พร้อมติดแฮชแท็ก #วันธรรมดาน่าเที่ยว และแชร์โพสต์กิจกรรมให้เป็นสาธารณะ



โดยร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึงวันที่ 7 สิงหาคม2563 คณะกรรมการคัดเลือก 15 รางวัลๆ
ละ 2 ท่าน จะได้ไปเที่ยวกับผมแบบพิเศษสุด ๆหรือติดตามรายละเอียดได้ในรายการเช้านี้ที่หมอชิต และติดตามทางออนไลน์ต่าง ๆ Facebook Fanpage, Instagram, Twitter : Ch7HD, Ch7HD News, และ www.ch7.com นะครับ”

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่
www.weekdayspecialthailand.com และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว

ข่าวประชาสัมพันธ์

เครือ รพ. พญาไท-เปาโล รุกตลาด EEC เปิดโรงพยาบาลใหม่ รพ. พญาไทศรีราชา 2

  พร้อมนำไทยสู่แถวหน้าด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ชลบุรี – 19 มีนาคม 2567- เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เดินหน้าขยายการให้บริการด้านการแพทย์ในพ...

โวยวายดอทคอม