วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ททท. ชวนคนไทยออกไปเที่ยววันธรรมดา

พร้อมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกิจกรรม
“วันธรรมดาน่าเที่ยวไปกับ มิกค์ ทองระย้า”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดซีซันใหม่ชวนคนไทยออกท่องเที่ยว ในโครงการ“วันธรรมดาน่าเที่ยว” ท่องเที่ยววิถีใหม่ หลังสถานการณ์โควิด-19คลี่คลาย ร่วมสร้างความประทับใจไปกับการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา สไตล์  New Normal ลดความแออัดผลักดันให้การท่องเที่ยวมีการกระจายตัวไปยังวันธรรมดามากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจให้ทุกภาคส่วน สร้างรายได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจ กระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยว ให้การท่องเที่ยวไทยกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังร่วมกับ รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทาง ช่อง 7HDแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า”ผ่านFacebook Live Fanpage : Ch7HDทั้งนี้ นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงโครงการ“ตามแผนงานส่งเสริมการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)มีเป้าหมายกระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างสมดุลและส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวในปี 2563 เพื่อการกระจายการเดินทางท่องเที่ยวจากช่วงวันหยุดไปยังวันธรรมดามากขึ้น 


โดยในครั้งนี้เราได้มุ่งเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา 5ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอิสาน ภาคใต้และภาคตะวันออก เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสคุณค่าและประทับใจในประสบการณ์พิเศษของการท่องเที่ยวในวันธรรมดาให้รู้สึกน่าเที่ยว มีความเป็น Exclusive ในรูปแบบ New Normalที่จะสร้างความเชื่อมั่น ให้สามารถสนุกกันได้อย่างปลอดภัยและสบายใจ ไม่แออัด ลดความเสี่ยงในการเดินทาง
“นอกจากนี้ ททท.ยังมีแผนงานฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยภายใต้คอนเซปต์“คิดถึง...”ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นและการกลับมาเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอีกครั้ง ประกอบด้วย คิดถึง...อาหารจานโปรด

อาหารที่มีเอกลักษณ์ 5 ภูมิภาค เพื่อกระตุ้นการเดินทางคิดถึง...อ้อมกอดธรรมชาติ สร้างการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ คิดถึง...ความสุขกาย สุขใจสไตล์ New Normal ออกท่องเที่ยวในด้านสุขภาพกายและจิตใจ คิดถึง Local & Cultureเพื่อสร้างการรับรู้และเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวชุมชน หรือแม้แต่...คิดถึงก๊วน...ชวนตีกอล์ฟเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศด้วยกิจกรรมกีฬาโปรดอย่างกอล์ฟ เป็นต้น”
“ซึ่ง ททท.ได้กำหนดมาตรฐานการท่องเที่ยวโดยใช้ตราสัญลักษณ์ AmazingThailand Safety & Health Administration (SHA)ให้เป็นแนวทางปฏิบัติที่ธุรกิจท่องเที่ยวในทุกระดับสามารถปรับปรุงการให้บริการได้อย่างมีความปลอดภัยและมีสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้ในระดับมาตรฐานสากล”โดย รายการเช้านี้ที่หมอชิต จาก ช่อง 7HD จะพาไปร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยวไปกับ มิกค์ ทองระย้า”
ด้าน “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกหนุ่มสุดฮอตเผยความประทับใจและมาชวนร่วมสนุก“เราจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในวันธรรมดาที่แตกต่างไปจากเดิมได้เต็มอิ่มความสุขจากการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ไม่แออัดเพราะนักท่องเที่ยวน้อยกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สำคัญบางแห่งอาจมีโปรโมชั่นลดราคาประหยัดเงินได้อีกด้วยต้องลองสักครั้ง และครั้งนี้จะพิเศษไม่เหมือนใคร
เพราะคุณจะได้ไปเที่ยวใกล้ ๆ ให้หายคิดถึงแบบ New Normalสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศให้เต็มปอด ที่ จ.นครนายก เที่ยววันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดากับ มิกค์ ทองระย้า 2-3 กันยายน นี้เพียงแค่โพสต์รูปภาพของคุณที่ได้ไปท่องเที่ยว พร้อมบรรยายว่าทำไมวันธรรมดาถึงน่าเที่ยวมาที่แฟนเพจ Ch7HD News พร้อมติดแฮชแท็ก #วันธรรมดาน่าเที่ยว และแชร์โพสต์กิจกรรมให้เป็นสาธารณะ



โดยร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึงวันที่ 7 สิงหาคม2563 คณะกรรมการคัดเลือก 15 รางวัลๆ
ละ 2 ท่าน จะได้ไปเที่ยวกับผมแบบพิเศษสุด ๆหรือติดตามรายละเอียดได้ในรายการเช้านี้ที่หมอชิต และติดตามทางออนไลน์ต่าง ๆ Facebook Fanpage, Instagram, Twitter : Ch7HD, Ch7HD News, และ www.ch7.com นะครับ”

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่
www.weekdayspecialthailand.com และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม