วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“SEASIDE CITY LIFE ใช้ชีวิตติดทะเล” บนชายหาดส่วนตัว

พิเศษโปรฯ ปลดล็อค ราคา 1.9 ล้านบาท จอง 0 บาท ฟรีดาวน์ กู้100
พร้อมจุดเด่นยืนหนึ่ง...ฟรีค่าส่วนกลางตลอดชีพ

ENERGY SEASIDE CITY คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ เปิดตัวแคมเปญใหม่ SEASIDE CITY LIFE ใช้ชีวิตติดทะเล” ชวนคุณพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงามยาวกว่า 400 เมตร ตอบโจทย์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ SOCIAL DISTANCING ที่เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัว และพื้นที่อากาศปลอดภัย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น พื้นที่ส่วนกลางเปิดโล่งขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำให้ผู้พักอาศัยได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวอย่างอิสระ เพื่อรองรับวิถีชีวิตใหม่ (NEW NORMAL) ที่สำคัญให้ที่นี่เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ SAFE LIFE SAFE HOUSE   





ENERGY SEASIDE CITY เป็นอาคาร LOW-RISE สูง 8 ชั้น สถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลที่ผสมผสานเอกลักษณ์แห่งวันวานของหัวหินเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน อาคารชุดแต่ละกลุ่มถูกจัดวางให้รับลมทะเลและแสงแดดจากธรรมชาติ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่จำนวน 7 สระ ทอดตัวยาวจรดเส้นขอบฟ้า พร้อมสวนสวยแบบเมืองตากอากาศ โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

ภายในห้องชุดออกแบบจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ทุกห้องตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ พร้อมเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ทีวี เตาไมโครเวฟ มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และแบบ DUPLEX 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดตั้งแต่ 32 - 108 ตารางเมตร




รองรับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่กับอาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ 10,000 ตรม.โดยให้ความสำคัญของการเว้นระยะห่างทางสังคม (SOCIAL DISTANCING) ทางโครงการให้สิทธิประโยชน์ลูกบ้านฟรีตลอดชีพ อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์จัดแบ่งออกเป็น 3 ชั้น

ชั้นที่1 ร้านค้าและลานเอนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรมให้กับลูกบ้าน

ชั้นที่2 ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายกว่า 200 ชิ้น และมี INSTRUCTOR ให้คำปรึกษาในด้านการออกกำลังกาย

ชั้นที่3 สนาม MULTIFUNCTION รองรับกีฬาบาสเก็ตบอล  แบดมินตัน และวอลเลย์บอล ที่พิเศษ คือ เลนโบว์ลิ่งจำนวน 4 เลน มาตรฐานระดับสากล

มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตที่นี่อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัยต่อสุขภาพมากที่สุด

เลือกใช้ชีวิตติดทะเลแบบ
SAFE LIFE SAFE HOUSE ด้วยงบสบายกระเป๋า ราคาเพียง 1.9 ล้านบาท จอง 0 บาท ฟรีดาวน์ กู้100% โครงการฯเปิดห้องตัวอย่างและส่วนกลางให้ชมทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น โดยมีมาตรการดูแลและป้องกันการระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

สัมผัสบรรยากาศ ทัศนียภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เพื่อเป็นตัวชี้วัดในการตัดสินใจซื้อ รีบเป็นเจ้าของก่อนหมดแคมเปญ สอบถามข้อมูลโทร. 08 4911 4911  การตลาด 081 701 6052



ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม