วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

วิริยะประกันภัย มอบรางวัลผู้โชคดี กิจกรรม Like&Share ภาพยนตร์โฆษณา “ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 ตลอดมา”


​นายอัสมัน มะลี ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนปัตตานี บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลโทรศัพท์ Oppo Reno 3 pro ให้แก่ นางสาวซารีปะ นาแว ผู้โชคดีจากกิจกรรม Like&Share ภาพยนตร์โฆษณา “ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 ตลอดมา” ผ่านทาง Facebook Page : Viriyah Insuran ณ สาขาเฉพาะฯ จังหวัดยะลา

​สำหรับกิจกรรมที่บริษัทฯ จัดขึ้นครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ประจำปีของบริษัทฯ ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 ตลอดมา” โดยเนื้อหาของภาพยนต์โฆษณาได้นำบุคลากรของบริษัทฯ ที่มีส่วนร่วมในการให้บริการ ทั้งกลุ่มตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย พนักงานส่วนรับประกัน พนักงานบริการสินไหมทดแทน และพนักงานกลุ่มสนับสนุนทุกภาคส่วน รวมไปถึงศูนย์ซ่อมมาตรฐาน และคู่ค้า มาแสดงความขอบคุณโดยตรง เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงพันธสัญญาว่า วิริยะประกันภัย
จะดูแลลูกค้าทุกคนอย่างดีที่สุด ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการประกันวินาศภัยที่สั่งสมมากว่า 73 ปี เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นไว้วางใจของลูกค้า รวมถึงผู้มีส่วนร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของบริษัทฯ ให้ยืนหยัดอย่างมั่นคงตลอดมา

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม