วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ผ่อนคลายกับ KING OF OASIS @ OASIS SPA Sukhumvit 31

Oasis Spa  แบรนด์ไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลก เปิดให้บริการแล้ว  ส่วนใครที่กังวลความปลอดภัย เรื่องโควิด 19 ไม่ต้องกังวลใจ เพราะที่นี่ก่อนเข้าสปามีมาตรการตรวจเช็คตวามปลอดภัย ก่อนเข้าทำสปาช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดีและได้เวลาดูแลตนเองกับแพกเกจราคาพิเศษมากๆ สำหรับความผ่อนคลายกับสปาที่ดีที่สุด ที่โอเอซิสสปามีโปรสุดพิเศษ ลดทันที 50% สำหรับทุกสปาแพกเกจ และทุกสปาทรีทเมนต์จากราคาปกติ สามารถใช้บริการได้ที่โอเอซิสสปาทุกสาขาทั่วไทย กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา พร้อมกับให้บริการรับส่งฟรี

วันนี้แอดมินโวยวาย มาที่ Oasis spa สาขาสุขุมวิท 31 ประทับใจมากค่ะ บริการดีสุดๆ เรียกได้ว่าที่นี่เป็นสปาที่มีชื่อเสียง และคุณภาพบริการที่ดีและมีคุณภาพที่ถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจสปา อีกเรื่องที่ประทับใจกับความหลากหลายสปาแพจเกจให้เลือกผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ โปรแกรมสปาที่นี่ผสมผสานกับศาสตร์การนวดแผนไทยควบคู่ไปกับการใช้สมุนไพรไทย โอเอซิสแตกต่างไปจากสปาที่อื่น ๆ ก็คือ มีการโดยคิดค้นโปรแกรมนวดผสมผสานระหว่างศาสตร์ตะวันออกกับตะวันตก เน้นนวดเพื่อผ่อนคลายมากกว่ารักษา การนวดแบบสี่มือและการนวดด้วยน้ำมันลงทองคำบริสุทธิ์ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกโปรแกรมตามความต้องการของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการมาเพื่อผ่อนคลายความเมื่อล้า เพื่อฟื้นฟู ผ่อนคลายหรือเพื่อการพักผ่อน มีทรีตเมนต์หลากหลายให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนโบราณ, การนวดอโรมา, การนวดหน้า และอีกมากมายบรรยากาศอันผ่อนคลายที่มีเอกลักษณ์






โอเอซิสสปา สปาแต่ละสาขา ตกแต่งไม่เหมือนกัน  ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมในย่านใจกลางเมือง อย่างที่นี่สาขาสุขุมวิท 31 บริเวณตัวบ้านตกแต่งสวยมาก ตัวอาคารได้รับการดูแลและมีอายุเก่าเกือบร้อยปี ความสงบที่ซ่อนอยู่ทางเดินในสวนไปยังห้องทรีทเมนท์ 12 ห้องที่มีฝักบัวกลางแจ้งอ่างอาบน้ำแช่ตัวหรือเตียงนวดสำหรับสองคน ตั้งอยู่ท่ามกลางสระบัวอันเงียบสงบและน้ำตกอันผ่อนคลาย ภายในตกแต่งใหม่แบบองค์รวมใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว โอ่งโถง สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย และความรู้สึกหลงรักทุกครั้งที่มาทำสปาทุกสาขาของโอเอซีส สปา 





คอร์สที่  King of Oasis เป็น Signature  ถือเป็นทรีทเมนต์เพื่อความเครียดนี้ผสมผสานเทคนิคการนวดแผนไทยกับการนวดอโรมา มันเริ่มต้นด้วยลูกประคบสมุนไพรวางตามแนวกล้ามเนื้อแข็งแรง จากนั้นนวดน้ำมันร้อนเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อเปิดเส้นทางพลังงานของร่างกายเพิ่มการไหลเวียนเพิ่มระดับพลังงานและส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและสุขภาพที่ดีจะรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ ส่วนในตอนท้ายของการนวดเต็มเวลาสองชั่วโมงของโอเอซีสสปา ทุกสาขาโอเอซิส สปา สรรพคุณในการผ่อนคลายและการบำรุงผิวพรรณ
โดยปราศจากอาการแพ้ และมีทรีตเมนต์เพื่อความผ่อนคลาย โปรแกรมอื่นที่ตรงงใจใครคลายคน
พิเศษมาก ช่วงนี้ ลดถึง 50% OFF ทุกสปาแพกเกจทุกทรีทเมนต์  ได้เวลาสำหรับความผ่อนคลายกับสปาที่ดีที่สุดที่โอเอซิสสปา อย่าพลาดโปรนี้ ลดทันที 50% สำหรับทุกสปาแพกเกจทุกสปาทรีทเมนต์จากราคาปกติ สามารถใช้บริการได้ที่โอเอซิสสปาทุกสาขาทั่วไทย กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา พร้อมกับบริการรับส่งฟรีคือดีงาม อย่าช้า วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น 
รีบมาจองสปาได้เลยที่หน้าเวปไซต์ de1.us/fb92 
โทรจอง +6622622122 



#oasisspaalwayslovesyou#oasisspalovesyou #oasisspathailand #oasisspa #spa #dayspa #Luxury #thaispa #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket #17anniversary #17yearsOasisSpa #spachiangmai #spabangkok #spapattaya #spaphuket

ข่าวประชาสัมพันธ์

เครือ รพ. พญาไท-เปาโล รุกตลาด EEC เปิดโรงพยาบาลใหม่ รพ. พญาไทศรีราชา 2

  พร้อมนำไทยสู่แถวหน้าด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ชลบุรี – 19 มีนาคม 2567- เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เดินหน้าขยายการให้บริการด้านการแพทย์ในพ...

โวยวายดอทคอม