วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ททท.ภูมิภาคภาคใต้ เจาะกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตธ.กรุงเทพฯ หวังกระตุ้นท่องเที่ยว ภูเก็ต พังงา กระบี่ สมุย



ททท. โดย ภูมิภาคภาคใต้ หวังกระตุ้นการเดินทางช่วงคลายล๊อคหลังโควิด 19 ให้กลับมาคึกคักโดยจะเจาะกลุ่มเป้าหมายมีมีกำลังซื้อสูง และ คนไทยที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศ ให้ หันกลับมาเดินทางท่องในเมืองไทยจึงได้ ร่วมกับ สายงานบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จัดแคมเปญ “ ชีพจรลง South คิดแล้ว...ไปให้ถึง “ วันที่ 1 ก.ค. 63 – 30 ก.ย. 63 เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยว และกระตุ้นการเดินทาง ไปยังพื้นที่ ภูเก็ต กระบี่ พังงา และ สมุย 

โดยการจัดกิจกรรม ส่งเสริมการขาย ผ่านฐานข้อมูลผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จำนวน 2,000,000 ราย
เพื่อ เสนอส่วนลดที่พักสูงสุด 80% การเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในพื้นที่ จ. กระบี่, พังงา, ภูเก็ต, เกาะสมุย, เกาะพงัน 

ซึ่งในครั้งนี้ มี โรงแรม รีสอร์ทต่างๆ สนใจเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น จำนวน 52 รายโดย ททท. จะมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ข้อมูล ข่าวสาร โครงการ ผ่านระบบ EDM จดหมายข่าว แฟนเพจ และ เวบไซต์ ของ ธ.กรุงเทพ ร่วมถึง twiter และ facebook fanpage ของ บล้อกเกอร์ชื่อดัง อีก 2-3 ราย


นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภารใต้ คาดว่า“ การส่งเสริมการขายครั้งนี้ น่าจะ ช่วยกระตุ้นการขายให้แก่โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการได้ถึง ห้องพักได้ 2,000 ห้อง/คืน และจะมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วม จำนวน 4,000 ราย รวมค่าใช้จ่าย ประมาณ 15,000,000 บาท รวมถึงจะช่วยให้นักท่องเที่ยวมีความเชื่อมั่นในการท่องเที่ยวสู่ภาคใต้มากขึ้น อีกด้วย” 


นักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bangkokbank.com/th-TH/Personal/Cards/Credit-Cards/Promotions/Go-South-Part-III-July2020


ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม