วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

"เอิร์ธ สายสว่าง " ฉลองวันคล้ายวันเกิด บนเรือสำราญ Wonderful Pearl ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา


เอิร์ธ สายสว่าง พีอาร์ ที่มากด้วยประสบการณ์ผู้คร่ำหวอดในวงการประชาสัมพันธ์กว่า 30 ปี  จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด ล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา ชมพระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีความงดงามติดอันดับต้นๆ ของไทย และมีชื่อเสียงของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ได้มาชมความงาม




โดยมี พิชิต กุลเกียรติเดช เจ้าของเรือ  มาต้อนรับ และมอบความสุข ความบันเทิงภายในเรือสำราญสุดหรู เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล  "Wonderful Pearl"  สัมผัสอาหารนานาชาติเลิศรส เคล้าเสียงเพลงจากดนตรีสดจากนักร้องชั้นแนวหน้า การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย ซึ่งภายในงาน ยังมีศิลปินดารานักแสดงและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ดร.จินดารัตน์ ชุมสาย ณอยุธยา, ศรีสองรัก ชัยสิทธิ์ และเพื่อนผู้เข้าร่วมการอบรมหลักสูตรนักบริหาร(นมธ.) สื่อมวลชน เข้าร่วมงานด้วย•••


"เอิร์ธ สายสว่าง "





และยังมี ดารา นักแสดง นักร้องชื่อดัง อาทิ ชรัส เฟื่องอารมย์, โจแอน บุญสูงเนิน, ช่อผกา วิริยานนท์, บดินทร์ ดุ๊ก ร่วมสร้างสีสันให้ความบันเทิงอย่างสนุกสนานบนเรือสำราญ "Wonderful Pearl" ที่สำคัญ ยังได้ชื่นชมทัศยภาพงานสถาปัตยกรรมของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สุดแสนจะโรแมนติก กลับไปพร้อมความประทับใจ กับ Wonderful Pearl Cruise ...




อร่อยปลอดภัยมีระดับกับวันเดอร์ฟูลเพิร์ล บริการเต็มอิ่มกับ

-อาหารบุฟเฟต์ไทย-อินเตอร์ นานาชาติ ,ซีฟู๊ด

-น้ำเปล่า ชา กาแฟ

 -ชมความงาม 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 -ชมการแสดงดนตรีสด 

   ขึ้นท่าเรือริเวอร์ ซิตี้ (สี่พระยา)

🔹 ระยะเวลา 19:30-21:30 (2 ชั่วโมง)

🔹 ลงทะเบียน 19:00 น.

🔹 จอดรถฟรี 2 ชั่วโมง

- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ -

เจ้าหน้าที่แผนกขาย โทร 02-861-0255 กด 5

Wonderful Pearl Cruise

For reservation please contact Tel: +662 861 0255

Email: rsvn@grandpearlcruise.com
Line: @wonderfulpearl

Facebook: @grandpearlgroup IG: @grandpearlgroup

#ล่องเรือเจ้าพระยา #ดินเนอร์แม่น้ําเจ้าพระยา #wonderfulpearlcruise  #วันอรุณราชวราราม #watarun#อร่อยปลอดภัยมีระดับกับวันเดอร์ฟูลเพิร์ล #WONDERFULPEARL#OnlyatWonderfulpearlcruise

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม