วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

บีทูเอส สร้างเซอร์ไพรส์ ชวนส่งความสุขให้กันได้ทุกวัน

กับแคมเปญ “B2S GIFTIVAL” พร้อมดึงเหล่าศิลปินคนโปรดสร้างประสบการณ์ช้อปของขวัญ ตอกย้ำ Gift Destination

• ฉลองเทศกาลความสุขไปกับโลกแห่งของขวัญ ช้อปครบ300บาท บริการห่อของขวัญฟรี! ตลอดเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคมนี้

• เปิดเวทีสานฝันนักศึกษา บีทูเอส จับมือ 20 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ สร้างสรรค์ผลงานการออกแบบกระดาษห่อของขวัญ “Gift Wrapping Design Contest 2023” พร้อมนำผลงานของผู้ชนะนำไปผลิตจริงทั้งนำแนวคิดไปตกแต่งบรรยากาศในร้าน 

• พร้อมเปิดจุดเช็คอิน Pop up Stores 3 แห่ง ภายใต้แนวคิด Origami Now! เนรมิตพื้นที่ ตกแต่งดิสเพลย์สร้างบรรยากาศร้านบีทูเอส สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ลูกค้ามาเช็คอินฉลองโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน  

• พลาดไม่ได้! กับ Art Workshop DIY ของขวัญด้วยตนเอง ร่วมกับศิลปินคนโปรด มอบประสบการณ์ใหม่ให้แฟนๆ บีทูเอส ได้สนุกกัน

• กิจกรรมออนไลน์ ร่วมส่ง E-card “บอกรักให้ทัชใจ อวยพร 8 ศิลปินคนโปรด”ลุ้นรับของขวัญสุด เซอร์ไพส์! ส่งถึงหน้าบ้าน ฉลองวันคริสต์มาสนี้ 



“บีทูเอส” ในเครือเซ็นทรัลรีเทล จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีกับ “B2S GIFTIVAL” เนรมิตความสุข ไปกับโลกแห่งของขวัญ ชวนลูกค้าส่งมอบความสุขให้กันได้ทุกวัน ยกขบวนของขวัญหลากหลายสไตล์มาให้เลือกสรรมากกว่า 50,000 รายการ จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 50% บริการห่อของขวัญฟรี! พร้อมเนรมิตบรรยากาศแห่งความสุขภายใต้คอนเซ็ปต์ “Origami Now!” ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566 ที่ร้าน บีทูเอส ทุกสาขา ทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำความเป็น Gift Destination ศูนย์กลางการช้อปปิ้งไอเดียของขวัญของทุกคน  

คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจ บีทูเอสและออฟฟิศเมท กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลแห่งความสุข และสีสันของการเฉลิมฉลองที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว และสิ่งที่คู่กับเทศกาลปีใหม่ คือ การมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ ทั้งครอบครัว พี่น้อง เพื่อน คนรัก และตัวเอง เราจึงได้เลือกสรรสินค้าที่หลากหลายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาแห่งความประทับใจ” และในปีนี้บีทูเอส มีโปรเจ็คดีๆ ร่วมกับ 20 มหาวิทยาลัย เฟ้นหา Passion ด้านศิลปะจากคนรุ่นใหม่ จัดการประกวดออกแบบชุดกระดาษห่อของขวัญ “B2S Gift Wrapping Design Contest 2023” เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถ ระเบิดพลังสร้างสรรค์ผ่านผลงานการออกแบบ Gift Wrapping Set ภายใต้แนวคิด “Make Your Passion Come to Life” ผู้ชนะการประกวดจะได้ร่วมงานกับบีทูเอส นำผลงานการออกแบบไปผลิตเป็นกระดาษห่อของขวัญสำหรับให้ลูกค้าบีทูเอส เพื่อส่งมอบความสุขให้กันในช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังได้ร่วมตกแต่งสร้างบรรยากาศในร้านบีทูเอส เพื่อให้ลูกค้ามาเช็คอินฉลองโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันใน  3 สาขาใหญ่ ใจกลางกลางเมือง ที่บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น4 , สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น2  และสาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั้น 7 


สำหรับผลงานของนิสิตนักศึกษาที่ส่งเข้าประกวดในครั้งนี้มีจำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 120 ทีม สำหรับผู้ชนะเลิศ ในแคมเปญนี้ได้แก่ ผลงานที่ชื่อ “ORIGAMI NOW!” ของ นายวีระพล วนมณฑล นิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยออกแบบด้วยแนวคิดของการพับกระดาษโอริงามิ ที่เปรียบกระดาษเปล่าเสมือน Passion ที่มีอยู่ในตัวของทุกคน ซึ่งสามารถเปลี่ยนให้เป็นสิ่งใดก็ได้ตามที่เราต้องการเพียงเราลงมือทำ พร้อมให้คาแรกเตอร์ทั้ง 4 ตัวที่สะท้อนถึงกิจกรรม อ่าน-เขียน-เรียน-เล่น ที่ร้าน B2S ประกอบด้วย 1. จิ้งจุ่มสี - สุนัขจิ้งจอกที่เกาะไปกับพู่กัน พร้อมที่จะวาดเส้นลงสีเพื่อผลงานศิลปะชั้นเลิศ 2. ซอล ลา ที-เร็กซ์ - ไดโนเสาร์สุนทรีย์ผู้รักในเสียงดนตรี มากับแผ่นเสียงขนาดยักษ์ 3. นกกระเรียนรู้ – นกกระเรียนที่โบยบินส่องโลกกว้างผ่านการอ่าน และ 4.วาฬคราฟ – วาฬที่มากับแผ่นรองตัดคู่ใจ พร้อมประดิษฐ์งานชิ้นใหม่เสมอ เมื่อพวกเขารวมตัวกันทำให้เกิดเมืองแห่งการสร้างสรรค์ขึ้น 

พร้อมเปิดตัว บัตรของขวัญแทนใจ B2S Gift Card ลายใหม่ ที่ผู้รับสามารถนำไปเลือกของขวัญ ตาม Passion ของตนเองได้ ในมูลค่าเริ่มต้นเพียง 100 บาท

และจัดกิจกรรมออนไลน์ “บอกรักให้ทัชใจ กับ 8 ศิลปินคนโปรด” เพื่อรับการ์ดสุดคิ้วท์ พร้อมคำอวยพรจากศิลปินคนโปรด อาทิ ไบรท์ รพีพงศ์ , เจมส์ ศุภมงคล , และน้องๆ ศิลปินจาก Club After Class ทั้ง Slow Sundae , Minnie, NINE, BowImm, Fairy Dolls และ วงATK ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษ! เซอร์ไพส์ส่งถึงหน้าบ้าน ฉลองวันคริสต์มาสนี้ 

และเพื่อตอกย้ำความเป็นแหล่งรวมของขวัญ เราได้จัด Art Workshop ไอเดียของขวัญ DIY ชิ้นเดียวในโลก เพื่อนำไปมอบให้เพื่อนๆ ให้ผู้ใหญ่ ให้ตัวเอง หรือให้คนที่คุณรักในเทศกาลปีใหม่ สื่อแทนความรู้สึกดีๆให้กับคนที่คุณรัก พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มส่งท้ายปี ร่วมสนุกไปกับ 

Workshop DIY ไอเดียการทำของขวัญ กับศิลปินคนโปรด 2 เดือนเต็มอิ่ม

• 19 พ.ย.66   Blooming Blossom resin card กับ ไบร์ท รพีพงศ์

14.00น.-17.00น. บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9 

• 26 พ.ย.66  Ceramic Painting สุดคิ้วท์ กับ Slow Sundae & Minnie ศิลปิน Club After Class 

14.00น.-17.00น. บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9

• 2 ธ.ค.66  Moon lamp Painting กับเจมส์ -ศุภมงคล

14.00น.-17.00น. บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9

• 3 ธ.ค.66  Wooden Art Toyแกะไม้เพื่อนจิ๋ว กับ Bowlmm ศิลปิน Club After 

14.00น.-17.00น.  บีทูเอส เซ็นทรัลพระราม9 

• 9 ธ.ค.66  Moon lamp Painting กับ ATK Club After 

14.00น.-17.00น. บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์

• 10 ธ.ค.66  เทสีหมี กับ Nine & Fairy Dolls Club After 

14.00น.-17.00น. บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์

พิเศษกิจกรรม Workshop อื่นๆอีกมากมาย เริ่มต้นที่ 800 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก B2S Club ลด 50 บาท ทุกกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/3QPgiwr  ร่วมส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักได้ทุกวัน ได้แล้ววันนี้ที่บีทูเอสทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.b2s.co.th, club.b2s.co.th และ Facebook B2S Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม