วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

เที่ยวน่าน…เช็คอิน โรงแรมเอมรินทร์ น่านเงียบสงบ ที่พักทันสมัย

เริ่มต้นเดือน ตุลาคม อากาศดี  ทริปนี้เราท่องเที่ยวยังจังหวัดน่าน   เข้าพักที่ โรงแรมเอมรินทร์ น่าน
เป็นโรงแรมที่ีตั้งในเมือง ที่มีความ เงียบสงบ ที่พักทันสมัย ในวิถีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าสัมผัสของจังหวัดน่านทิวทัศน์ที่สวยงามของเนินเขา พระพุทธรูปสูงตระหง่าน ถนนคนเดินที่มีชีวิตชีวา น่าน...เมืองน่ารักที่ใครหลายคนอยากไปเที่ยวพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ ใช้ชีวิตให้ช้าลง






นอกจากเราจะได้เที่ยวชมธรรมชาติสวยๆ ที่ล้อมรอบด้วยขุนเขา สายหมอก และทุ่งนาเขียวขจีแล้ว ในตัวอำเภอเมืองน่านเองก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะวัฒนธรรมที่งดงาม ทั้งวัดวาอารามเก่าแก่ และวิถีชีวิตสุดคลาสสิกแบบล้านนาที่ชาวเมืองน่านยังรักษาไว้อย่างกลมกลืนกับยุคสมัย ทำให้ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวน่านสักครั้ง







โรงแรมเอมรินทร์ น่าน  ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่านและวัดภูมินทร์ไม่เกิน 750 เมตร เดินทางสะดวกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์มากมายของเมืองน่าน และแผงลอยขายของกลางแจ้ง บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และห้องพักร่วมสมัยที่โรงแรมเอมรินทร์ น่านมีห้องพักให้บริการ 58 เป็นแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ ห้องคลาสิค ห้องดีลักซ์ และ ห้องห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ แอร์ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเก้าอี้ น้ำดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำ โดยห้องพักของเรา 1202 ชั้น2 ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์ หรือ เตียงคู่ 32 ตร.ม. วิวเมือง หรือ วิวสวน เพิ่มพลังในห้องดีลักซ์ ห้องพักตกแต่งภายในโดยได้รับอิทธิพลจากเมืองที่ร่ำรวยทางวัฒนธรรม มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่มองเห็นวิวเมืองหรือวิวสวน ทำเครื่องดื่มด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ หรือดูข่าวจากทีวีจอแบน ที่พักยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและอุปกรณ์ในห้องน้ำ



อาหารค่ำ ออกเดินเล่น หรือขี่จักรยาน ไปยังถนนคนเดินกลางคืน อยู่ห่างจากโรงดรมเพียง 400 เมตร ว่ากันว่า "อาหารถิ่น" สามารถสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของพื้นที่ซึมซับความเป็นเมืองน่าน ผ่านเมนูอาหารพื้นเมือง ทำความรู้จักและชิมรสชาติอาหารพื้นเมืองแบบฉบับต้นตำรับ สัมผัสวัฒนธรรมด้านอาหารที่มีมนต์เสน่ห์ไปพร้อมๆ กับคนท้องถิ่น เที่ยวน่าน



ว่ากันว่า "อาหารถิ่น" สามารถสะท้อนถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของพื้นที่ได้เป็นอย่างดีซึมซับความเป็นเมืองน่าน ผ่านเมนูอาหารพื้นเมือง ทำความรู้จักและชิมรสชาติอาหารพื้นเมืองแบบฉบับต้นตำรับ สัมผัสวัฒนธรรมด้านอาหารที่มีมนต์เสน่ห์ไปพร้อมๆ กับคนท้องถิ่น เที่ยวน่าน…เมืองยอดฮิต คนชิคๆต้องไปเช็คอินสัมผัสเมืองน่าน เมืองเล็กๆ ที่ต่างคนต่างหลงไหล และพักที่โรงแรมเอมรินทร์ น่าน ห้องพักร่วมสมัย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ร้านอาหารริมทางแบบดั้งเดิม และทิวทัศน์ที่สวยงาม 

📌โรงแรมใหม่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมือง

📌ใกล้ถนนคนเดิน

📌ใกล้วัดภูมินทร์

จองห้องพักโรงแรมเอมรินทร์น่าน ☎️ โทร. : 054-054-550, 061-268-7888

อินบ๊อกซ์ : https://bit.ly/3mjK4cK 

✉️Email: reservations.emmaline@mosaic-collection.com
🌐 เว็บไซต์ https://bit.ly/3EIpzPP 



แนะนำสถานที่
ท่องเที่ยว ซุ้มต้นลีลาวดี พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติน่าน เป็นซุ้มต้นไม้ที่ขึ้นเป็นแถวเรียงรายแผ่ขยายกิ่งก้านโค้งเข้าหากันกลายเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ทอดยาวสวยงาม ทริปไหนก็ขับสนุกทุกการเดินทางไปได้ทั้งครอบครัว กับ New Mitsubishi Xpander ห้องโดยสารกว้างขวาง 7 ที่นั่ง พร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัยครบครัน





- ขับทางไกลไม่เมื่อยล้าด้วยระบบ Cruise Control

- สะดวกสบายทุกทริป พร้อมห้องโดยสารเงียบและเย็นสบายด้วยระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล พร้อม         ฟังก์ชัน Max Cool

- ไปได้ในทุกเส้นทาง กับช่วงล่างด้านหลังใหม่ พร้อมความสูงใต้ท้องรถ 220 มม.ทดลองขับด้วยตัวคุณเองได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ

ลงทะเบียนทดลองขับ : https://bit.ly/3NjTVuZ
รับข้อเสนอพิเศษ : https://bit.ly/3adoTWV
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/38SAXMZ


ขอขอบคุณ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จํากัด
ที่เอื้อเฟื้อ รถยนต์มิตซูบิชิ Xpander Cross สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว จ.น่าน ในครั้งนี้








#emmalinehotelnan #mosaiccollection #nanthailand #โรงแรมน่าน #เอมรินทร์ #NewXpander

#MitsubishiMotorsThailand

#MitsubishiMotors#emmalinehotelnan #mosaiccollection 

#nanthailand #ชัญญ่าว่าดี

#โรงแรมน่าน #เอมรินทร์


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม