วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนทุกธุรกิจส่งความสุขให้คนสำคัญ เตรียมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่…

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนทุกธุรกิจส่งความสุขให้คนสำคัญ เตรียมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่…จัดเต็มทั้งสินค้าเทศกาลและโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบครบจบในที่เดียว ให้ทุกองค์กรเลือกช้อปได้ตามต้องการ ทั้งกระเช้าของขวัญ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังกว่า 1,000 รายการ และบริการรับผลิตสินค้าพรีเมียมพร้อมสกรีนโลโก้ธุรกิจคุณ ช้อปได้ตลอดทั้งเดือนพ.ย. - ธ.ค. 2566 


คุณพฐา รัตนวิศิษฎ์กุล Head of Omni Commercial & Marketing ออฟฟิศเมท    ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ช้อปกระเช้าของขวัญแบรนด์ดัง โปรฯดี ต้องช้อปที่ออฟฟิศเมท…มีทั้งกระเช้าของขวัญยอดนิยมจากแบรนด์ออฟฟิศเมทและ Tops, กระเช้าสินค้าพรีเมียมนำเข้า    แบรนด์ WISH, กระเช้าแบรนด์ไทย กระเช้าเพื่อสุขภาพ และ Gift Set จากแบรนด์ดอยคำ, ดอยตุง, SCOTCH, BRAND’S, สบายใจ และอีกมากมาย พร้อมด้วยโปรโมชั่นเอาใจ SME และลูกค้าองค์กร เมื่อซื้อตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ สามารถเลือกรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 16% หรือบัตรกำนัล Tops สูงสุด 17,000 บาท (ตามยอดสั่งซื้อที่กำหนด) นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ” อาทิ 

     • รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (ตามกำหนด)

     • แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% กับบัตรเครดิต CardX และ SCB (ตามกำหนด)

     • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท กับบัตรเครดิต ttb (ตามกำหนด)



สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้านานาชนิด ออฟฟิศเมทมีให้เลือกเยอะจุใจ ครบทุกแบบ ทุกสไตล์ พร้อมส่วนลดเพียบ ทั้งแกดเจ็ต เครื่องฟอกอากาศ เครื่องชงกาแฟ กาต้มน้ำ เตาไฟฟ้า กระทะปิ้งย่าง หม้อชาบู และของน่าใช้อีกมากมาย จะซื้อจับฉลาก ซื้อใช้เอง หรือมอบให้ลูกค้าคนสำคัญ ก็ตอบโจทย์ได้ครบ ทั้งคุ้มค่าและดูดีแน่นอน และสำหรับบริษัทหรือองค์กรที่ต้องการสั่งผลิตของพรีเมียมพร้อมสกรีนโลโก้ สร้างการจดจำให้ธุรกิจคุณ ออฟฟิศเมทยินดีบริการเป็นผู้ช่วยจัดซื้อจัดหาให้ตามต้องการ มีสินค้าทันทุกเทรนด์ธุรกิจ

ทั้งหมดนี้ออฟฟิศเมทจัดเต็มราคาพิเศษตามจำนวนสั่งซื้อ ให้ทุกธุรกิจประหยัดได้มากกว่า สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและช้อปได้สะดวกทุกช่องทาง ทั้งที่ร้านออฟฟิศเมท ช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ ofm.co.th หรือ Line: @OfficeMate และ Contact Center โทร. 1281 ออฟฟิศเมทบริการจัดส่งฟรี (ตามกำหนด)

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม