วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ชีวิต มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นทุกเวลาที่ โรงแรมอมารี วังเวียง

Amari VangVieng 

อีกหนึ่งในหลายตัวเลือก ที่นี่สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในประเทศลาว “วังเวียง” (Vang Vieng) กลับเป็นเมืองเล็กๆ ที่หลายคนมักเลือกที่จะไปเช็กอิน และท่องเที่ยวจุดหมายแรกๆ เพราะต้องเสน่ห์ด้วยแม่น้ำซองคั่นกลาง ตัดกับทิวเขาสูงชันอันน่าค้นหา โรงแรมอมารี ที่พักใจกลางวังเวียง  โรงแรมเชนขนาดใหญ่  เป็นที่พักที่ตั้งอยู่กลางเมือง โรงแรมระดับ 4 ดาว เดินทางสะดวกสบายด้วยที่ตั้งและวิวสุดปัง!!  รร.ในตัวเมืองวังเวียง ติดกับแม่น้ำซอง วิวจากระเบียงห้องจะเห็นแม่น้ำทอดสายยาวอยู่หน้าภูเขาสูง ถ้าตื่นเช้าจะได้เห็นหมอกย่อมๆ และเห็นบอลลูน ลอยเต็มหน้าห้อง ถือเป็นย่านคึกคักใกล้เคียงยังมีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า ผับ และคาเฟ่มากมาย 


โรงแรมอมารี วังเวียง (Amari Vang Vieng Hotel) จะต้องเป็นตัวเลือกแรกๆ อย่างแน่นอน เพราะอยู่ใจกลางเมืองวังเวียง ติดกับแม่น้ำซอง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่ทอดตัวยาวตั้งแต่ต้นสายไปยังปลายสาย  เราเลือกพักที่นี่ประทับใจมาก เลยอยากเก็บบรรยากาศมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง  เมื่อเราก้าวเข้าไปในโรงแรมกลับสงบ เงียบ และร่มรื่นมาก การตกแต่งและโทนสีที่เลือกใช้  โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบร่วมสมัย ผสมสานกับกลิ่นอายวัฒนธรรมลาวได้เป็นอย่างดี บอกได้เลยว่าเป็นโรงแรมที่รู้สึกสะดวก สบาย เป็นทางเลือกที่ดีสุดๆ สำหรับคนที่มองหาที่ในเมือง วังเวียง สะอาด สะดวก สบาย และถ่ายรูปสวยและวิวสวยๆ ริมแม่น้ำซอง ถ้าหากจะไปตลาดเช้าก็เดินไม่ไกล ถ้าชอบเดินเที่ยวกลางคืนก็ก้าวเท้าไปไม่นานก็ถึงตลาดเช้าสบายๆ


โรงแรมเชนหนึ่งเดียวในวังเวียง จากเครือ ONYX พักสบาย มั่นใจในบริการ รับรองว่าได้ชมวิวแบบเต็มอิ่มเลย แถมยังมีมุมถ่ายรูปชิคๆ ด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการในด้านอื่นๆ อีกมากมาย และขุนเขา พร้อมรับประทานอาหารอร่อยๆ ที่ร้านอาหารแม่ริมน้ำซอง



สำหรับห้องพักมีหลายแบบให้เลือก เริ่มตั้งแต่ห้อง Superior ขนาด 30 ตารางเมตร แบบเตียงเดี่ยว สามารถมองเห็นวิวเมือง, ห้องแบบ Superior City View ขนาด 32 ตารางเมตร แบบเตียงคู่ สามารถมองเห็นวิวเมือง, ห้องแบบ Superior City View with Balcony ขนาด 32 ตารางเมตร แบบเตียงเดี่ยว มีระเบียง สามารถมองเห็นวิวเมือง, ห้องแบบ Superior River View ขนาด 32 ตารางเมตร แบบเตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่  เป็นแบบเตียงเดี่ยว มีระเบียง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ




สำหรับใครที่ชอบห้องใหญ่ สามารถเลือกห้องพักแบบ Delux City View ได้ ขนาด 40 ตารางเมตร เป็นแบบเตียงเดี่ยว สามารถมองเห็นวิวเมือง, ห้องพักแบบ Delux City View with Balcony ขนาด 40 ตารางเมตร เป็นแบบเตียงเดี่ยว มีระเบียง สามารถมองเห็นวิวเมือง, ห้องพักแบบ Delux River View ขนาด 48 ตารางเมตร เป็นแบบเตียงเดี่ยว สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ และห้องพักแบบ Delux River View with Balcony ขนาด 48 ตารางเมตร เป็นแบบเตียงเดี่ยว มีระเบียง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำและทิวเขาอันงดงามของวังเวียง และถ้าห้องยังมีใหญ่ไม่พอ แนะนำให้เลือกห้องพักแบบ Grand Delux River View เพราะขนาดห้อง 50 ตารางเมตร พร้อมด้วยเตียงเสริม 2 ชั้นอีกด้วย สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ พร้อมอ่างแช่น้ำอุ่นผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำก็อยู่ไม่ไกล ที่สระว่ายน้ำสามารถมองเห็นทิวเขาอันงดงามของวังเวียงได้อย่างเต็มตา 

ภายในโรงแรม Amari VangVieng  มีสระว่ายน้ำ พร้อมวิวที่สวยที่สุด ห้องประชุม ฟิตเนส ห้องอาหาร ทั้งอาหารเช้า มือเที่ยง มื้อเย็นวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวกับบรรยากาศสุดฟิน ทะเลหมอกสวยๆ กับข้อเสนอพิเศษจาก อมารี วังเวียง ลาว ไม่ว่าจะเดินทางด้วยเครื่องบิน รถตู้ หรือ รถไฟ ก็สะดวกสบายมากๆ 

อาหารเช้า จัดเต็มละลานตา ทั้งอาหารตะวันตก ตะวันออก อาหารไทย รวมไปถึงอาหารพื้นถิ่นของลาว ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำก็อยู่ไม่ไกล ที่สระว่ายน้ำสามารถมองเห็นทิวเขาอันงดงามของวังเวียงได้อย่างเต็มตา 

ขึ้นบอลลูน สุดฟินไปกับธรรมชาติและบรรยากาศรอบเมืองวังเวียง


4 กิจกรรมปักหมุดที่พลาดไม่ได้ เมื่อมาพักผ่อนที่โรงแรม อมารี วังเวียง

1. ขึ้นบอลลูน สุดฟินไปกับธรรมชาติและบรรยากาศรอบเมืองวังเวียง

 2.พายคายัค เย็นชุ่มฉ่ำกับสายน้ำ ดูบรรยากาศสองข้างทาง แวะหาของอร่อยทานริมน้ำซอง

 3.สนุกสนานกับการกระโดดน้ำที่ บลูลากูน สระน้ำสีฟ้า ที่ได้รับความนิยม เมื่อมาถึงวังเวียงก็ไม่ควรพลาดที่จะไปแวะเที่ยวชม

4. พลิดเพลินกับการว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำที่อมารีวังเวียง ไปพร้อมกับชมบรรยากาศภูเขา ที่มองเห็นในระยะไกล

ร้านขายยา เยื้องๆ กับโรงแรม อมารี วังเวียง  
สถานที่นี้เรียก "ผาฮอม"
บริเวณโดยรอบ วังเวียง 

สนุกสนานกับการกระโดดน้ำที่ บลูลากูน สระน้ำสีฟ้า

จองตอนนี้ คลิกเลย  https://bit.ly/43bj5TY

ถ้ายังไม่ได้เป็นสมาชิก? สมัครตอนนี้ รับทันทีส่วนลดเพิ่ม พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย https://bit.ly/467f1X3

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

ที่ตั้ง : Song River Road, Sawang Village, Vang Vieng, Vientiane 1003 Lao PDR
ติดต่อ : โทรศัพท์ +856 0235 11800-9

เว็บไซต์ : https://www.amari.com/vang-vieng
โทร: +856 023 511800

WhatsApp +856 20 54 222367
อีเมล: reservations.vangvieng@amari.com

#AmariHotels #AmariVangVieng #Laos #วังเวียง #โรงแรมอมารีวังเวียง #เที่ยววังเวียง 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม