วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

โอเอซิสสปาพัทยา สปาหรูแห่งเดียวในประเทศไทย


โอเอซิสสปาพัทยา ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล สปาหรูแห่งเดียวในประเทศไทย มีมาตรฐานการให้บริการในระดับสากล อากาศร้อนๆ แบบนี้ เที่ยวทะเล ออกไปสนุกกับความบันเทิงยามราตรีจนเมื่อยล้าแล้ว ดับร้อนไปกับ สุดยอดการผ่อนคลายที่ Oasis Spa Pattayaเดอะ โอเอซิส สปา พัทยา  ความน่ารักกับคุณค่าความงดงามของศิลปะและวัฒนธรรมไทย สปาของที่นี่ มีสองชั้น ห้องวิลล่าอยู่ชั้น1 จำนวน 1 ห้อง ส่วนที่เหลือจะเป็นชั้นสองทั้งหมด มีทั้งหมด 10 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว ทรีตเมนต์หลากชนิดของที่นี่ดึงดูดแขก
ผู้มาเยือนได้ทุกประเภท ห้องสปาสวีทสวยงาม แต่ห้องที่เรานวดคือห้อง Villa เตียงแยกตรงนี้ ไว้มากับเพื่อน ซึ่งจะมีสองเตียงนวด เห็นแค่นี้ก็เริ่มฟินแล้วความพิเศษของการนวดแบบ KING OF OASIS การนวด สปา อีกหนึ่งศาสตร์แพทย์แผนไทยที่ช่วยรักษาอาการต่างๆ เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดคอ สปานับเป็นส่วนสำคัญของการท่องเที่ยวในยุคใหม่ที่นักเดินทางต่างมองหาการผ่อนคลายอย่างครบสูตร 




วันนี้ มาเปิดประสบการณ์ โอเอซิสสปาพัทยา ห้องทรีตเมนต์ตกแต่งสีขาวล้วนสะดุดตา การนวดอันเป็นเอกลักษณ์เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะสถานที่สวยงาม ตกแต่งแบบไทยล้านนา ทางเข้าเดินตามสะพานไม้ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ แล้วเราก็เดินผ่านโคมผ้า จนมาถึงส่วนของสปา ที่แยกออกมาเพื่อความสงบเงียบ สปาของที่นี่มีวิลล่าชั้นล่าง 1 ห้อง ชั้น 2  ทั้งหมดมีทั้งหมด 10 ห้องคู่ และ1 ห้องเดี่ยว ห้องตกแต่งสีขาวสะดุดตา การบริการของที่นี่เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ เงียบ สงบ เป็นความส่วนตัว  


วันนี้กิจกรรมยามบ่ายเพื่อสุขภาพ เริ่มจากเข้ารับการนวดเท้า ฝ่ามือ นวดประคบคลายเส้นในแบบสปาไทย เป็นการบริการที่เน้นดูแลเอาใจใส่โดยเฉพาะ  เดอะ โอเอซิส สปา  เริ่มต้นจาก เทอราปิส นำผ้าเย็นและน้ำกระเจี๊ยบมาให้ดื่ม และสอบถามข้อมูลเบื้องต้น เพื่อกรอกประวัติส่วนตัวเล็กน้อย พร้อมเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น โดยจะมีกระดาษเป็นแบบสอบถามเพื่อประเมินว่าควรนวดแบบไหน ต่อจากนั้นพานั่งอีกห้องหนึ่งเพื่อเปลี่ยนรองเท้า ก่อนที่เข้าไปทำสปา ห้องตรงตามแบบที่เราเลือกไว้  ต่อจากนั้นเปลี่ยนเสื้อ หรือจะอาบน้ำก่อนตามสะดวก แล้วก็ใส่ชุดที่เตรียมไว้ สปาของที่นี่มีบริการครบถ้วน ที่นี่มีอุปกรณ์บริการครบครัน ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่พกอะไรมาหลังอาบน้ำ  เพราะที่นี่มีให้คุณครบ ตามสเต็ปเปลี่ยนชุด พร้อมรับบริการที่เลือกไว้



ผ่อนคลายจากความเครียดด้วยการผสมผสานดุจการปรนบัติการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อในชั้นลึกได้ หายปวดเมื่อย หายตึงตามเส้นเอ็นเลย สามารถบอกระดับน้ำหนักมือได้ค่ะ ว่าต้องการให้เค้าเบา หรือ หนัก ขนาดไหน เหมาะสำหรับผู้ต้องการผ่อนคลายกล้ามเนื้อซึ่งเหนื่อยล้าจากการทำงานโดยเฉพาะคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์  Therapist ประจำตัว  คอยสอบถามอากาศอุณภูมิในห้อง ร้อนหรือเย็นไปไหม น้ำหนักมือการนวดนวด  เป็นการบริการใส่ใจกับความรู้สึกตลอดเวลา บรรยกาศ 2 ชม. เติมความสดชื่นให้กับผิวและผ่อนคลายความเมื่อยล้าการนวดบำบัดผ่อนคลาย เติมเต็มพลังชีวิตร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ปิดท้ายด้วย ด้วยเครื่องดื่มอุ่น ซึ่งก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็น หลังนวดจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น  แนะนำให้มาลองนวดที่ The Oasis Spa พร้อมให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศไทยรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ  



การเดินทาง
โอเอซีสสปาพัทยา เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร และกลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE ที่นี่ มีที่จอดรถด้านหน้าเลยน่าจะได้ราวๆ 4 คันแบบซ้อนกัน

สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา  ในโครงการชาโตเดล
ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี




Oasis Spa Pattaya

322 Moo 12 Chateau Dale Tappraya Road, Banglamung Pattaya, Chonburi

Open Daily 10.00am-10.00pm
www.oasisspa.net

Email: res@oasisspa.net

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม