วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

เปิดตัวรถใหม่ Hino MY23 ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการขนส่ง

เพื่อสนับสนุนทุกธุรกิจ อย่างครบวงจรพร้อมเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์รุ่นใหม่ HINO MY23 ภายใต้แนวคิด “สวย ประหยัด ปลอดภัย คุ้มค่าทุกการลงทุน” ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการขนส่ง เพิ่มออฟชั่นใหม่ เพื่อตอบรับกับทุกธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมลุยทุกที่ ทุกเวลา ที่สำคัญประหยัดในทุกด้านเพื่อกำไรสูงสุดของธุรกิจ สอดรับกับนโยบาย ฮีโน่ผู้นำการเปลี่ยนแปลงรถเพื่อการพาณิชย์

ฮีโน่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Hino MY23  ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยหรู โฉบเฉี่ยว ทันสมัย  จัดเต็มด้วยการเพิ่ม ออฟชั่นใหม่เฉพาะ HINO MY23 เพื่อความปลอดภัย และ ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น

- ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรือ Daytime Running Light (DRL)  ในทุกรุ่นของ MY23 ทั้ง Innovator, Dominator และ Victor เพื่อความปลอดภัย และลดการเกิดอุบัติเหตุ และยังสวยงาม สวยสะดุดททุกสายตา  


- ช่องจ่ายไฟ USB (USB Charger)  ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไฟต้องไม่มีหมด อำนวยความสะดวกให้ทุกการเดินทางได้อย่างลงตัว กับช่องจ่ายไฟ USB 2.1A ที่สามารถเสียบชาร์จสมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ตได้  


- กล้องหน้ารถ (DVR) กล้องบันทึกภาพตลอดการขับขี่ มั่นใจ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตาม              

เร้าใจไปให้สุดกับโปรโมชั่น  HINO MY23 ทุกรุ่น กับแคมเปญสุดพิเศษ เลือกได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น  ดาวน์ 0% หรือดอกเบี้ยพิเศษ 2.55% หรือขับฟรี 90 วัน ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 มิถุนายน 2566 นี้เท่านั้น

สนใจ พร้อมสัมผัส และสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฮีโน่ทั่วประเทศ กว่า 100 สาขา การันตีคุณภาพโดยฮีโน่ พร้อมบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ และอะไหล่ที่เชื่อถือได้


ติดตามรับข้อมูลข่าวสารดี ๆ จากฮีโน่ก่อนใครได้ที่ https://www.hinothailand.com/home ,

Facebook : https://www.facebook.com/HINONo.1/   Line : @Hinoth และ TIKTOK : @Hinoth

YouTube:  Hino Thailand Official channel  

https://youtu.be/hEOhGn5DyZM


ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม