วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2566

CP LAND เป็นปลื้ม กระแสตอบรับดีในงานมหกรรมบ้านคอนโดครั้งที่ 43

 พร้อมขนโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันสงกรานต์ 

7 เมษายน 2566, กรุงเทพฯ – บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ เป็นปลื้มกับกระแสตอบรับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 43 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในช่วงที่ผ่านมา โดยมีการผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ราคาดีตามภูมิภาคต่างๆทั่วไทย ได้ให้ความสนใจและร่วมจองปิดยอดขายเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณและต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย CP LAND จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่อง เพียงเยี่ยมชมโครงการและจองบ้าน คอนโดมิเนียมเพียง 5,000 บาท รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน PTT Station Privilege Card ทันที 1,000 บาท ให้คุณได้เชื่อมต่อการเดินทาง กลับบ้าน ต่างจังหวัด หรือท่องเที่ยว ได้อย่างสบายใจ พร้อมกับครอบครัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโปรโมชั่นวันสงกรานต์ CP LAND คลิก > http://bit.ly/3m5m0xy  

นอกจากนี้ทาง CP LAND ยังมีการประชาสัมพันธ์ ให้บุคคลทั่วไป นายหน้า หรือผู้ที่อยากมีรายได้เสริมเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวของเรา ด้วยการสมัครเป็นตัวแทนขายอิสระ  โครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่จากทาง CP LAND สำหรับการสมัครเป็นตัวแทนขายอิสระสามารถสมัครได้ตลอดเวลาทุกโครงการ สนใจสมัครตันแทนขายคลิก > https://lin.ee/ZID7yEz



#CPLAND #CPLANDProperty #HappinessIsAllAround  #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #CPLANDProperty #มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่43  #CPLANDเปิดรับตัวแทนขายอิสระ #HappinessIsAllAround #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #โปรโมชั่นวันสงกรานต์CPLAND



ข่าวประชาสัมพันธ์

ทานได้ไม่อั้นกับ "สามสหายซาชิมิพรีเมียม"

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะสายปลาดิบกับเมนูพิเศษ “Trio Premium Sashimi” ความอร่อยที่พลาดไ...

โวยวายดอทคอม