วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

โฟลว์ อินเตอร์ เปิดตลาดเบียร์ออแกนิค ตั้งเป้าเติบโต 5%

บริษัท โฟลว์ อินเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้า พอลาเนอร์ เบียร์เยอรมัน และ ฟูลเลอร์ เบียร์อังกฤษ แต่ผู้เดียวในประเทศไทย นำโดย นางสาวกานต์พิชชา คงสมบัติ จัดกิจกรรม Beer Tasting 2023 เบียร์ใหม่ 11 ชนิด พร้อมเปิดตลาดคนรักเบียร์ออแกนิค ตั้งเป้าเติบโต 5%

นางกานต์พิชชา คงสมบัติ ประธานกรรมการ บ. โฟลว์ อินเตอร์ กล่าวว่า จัดงาน Beer Tasting 2023 เพื่อแนะนำสินค้าเบียร์ใหม่ ซึ่งได้นำเข้ามาตั้งแต่ช่วงโควิดที่ผ่านมาแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์นั้นจึงได้เลื่อนการทำตลาด และได้กลับมาทำตลาดอีกครั้ง แต่ในช่วงระยะเวลาช่วงโควิดที่ผ่านมาก็เริ่มมีความต้องการ และทำการตลาดตรงกับร้านค้า ร้านอาหาร 

นางกานต์พิชชา คงสมบัติ ประธานกรรมการ บ. โฟลว์ อินเตอร์

www.paulaner-gerden.com


โดยเมื่อปีที่แล้ว ได้แก่ แบรนด์ St. Austell  ประกอบด้วย Tribute  , Proper  Job  IPA  และแบรนด์  Samuel Smith  จากประเทศอังกฤษ  ประกอบด้วย    Pure Brewed Organic Lager, Organic Wheat,  Organic Pale Ale, Organic Chocolate Stout และกลุ่มเบียร์ผลไม้ออแกนิค ประกอบด้วย Organic Apricot Fruit Beer, Organic Strawberry fruit Beer, Organic Raspberry Fruit beer, Organic Cherry Fruit beer และตัวสุดท้ายเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น Organic Cider ซึ่ง ได้ส่งเข้าจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตในเครือท็อปทั้งหมดจำนวนกว่า 100 สาขา เช่น เชียงใหม่ นครราชสีมา ขอนแก่น ภูเก็ต รวมถึง เข้าร้านอาหารทั่วประเทศเช่นกัน  ขณะที่การจัดงานเทสเบียร์ใหม่ของพอลาเนอร์วันนี้ จะมีเอเจนท์จากหลายๆจังหวัดที่จำหน่ายเบียร์ของเราเข้าร่วมงาน เพื่อเทสเบียร์จำนวน 11 ชนิด โดย  9 ชนิด เป็นแบรนด์ Samuel Smith เป็นออแกนิคเบียร์  Top 5 ระดับโลกอีกด้วยและเป็นแบรนด์เดียวที่เป็นออแกนิคเบียร์ ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ณ ตอนนี้

ปัจจุบันนักดื่ม หันมาสนใจเบียร์ออแกนิคมากขึ้น ทุกคนอยากเอ็นจอยกับชีวิต แต่ก็อยากใส่ใจสุขภาพ เซ็ฟตี้กับร่ายกาย จึงเป็นคอนเซ็ปต์ที่บริษัท โฟลว์ อินเตอร์ จำกัด อยากนำเบียร์ที่เป็นออแกนิค เข้ามาเสริมในตลาดเมืองไทย ซึ่งตลาดบ้านเราเบียร์ประเภทออแกนิคยังมีไม่ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักดื่มได้ลอง แต่ราคาก็ค่อนข้างสูงกว่าเบียร์ปกติ เพราะเนื่องจากขั้นตอนการผลิตที่ใช้ มอลต์, ยีนต์ ฮอปส์  ออแกนิค ปลอดสารเคมี จึงดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการวางตามซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้ว เบียร์ออแกนิค มีผลตอบรับค่อนข้างดี ทำให้เห็นช่องทางการตลาดทางนี้ ซึ่งหลังจากวางจำหน่ายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมียอดเพิ่มมากขึ้นถึง 15 เปอร์เซ็นต์ และหลังจากงานเทสเบียร์ในวันนี้ คาดเอเจนท์ได้สัมผัสเบียร์ทั้ง 11ชนิดแล้ว ตลาดเบียร์ไตรมาส 4 จะมียอดเพิ่มมากขึ้นอีก อย่างน้อย 5 เปอร์เซ็นต์





กานต์พิชชา ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ภายในร้านพอลาเนอร์ การ์เด้นท์ ศรีนครินทร์ ก็มีจำหน่ายเบียร์ทุกชนิดของเรา นอกจากนี้ ช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ เราจะมีสินค้าเบียร์ใหม่จากประเทศออสเตรเลีย เช่น จิน ที่ใช้ผสมกับเบียร์ หรือโทนิค  มาให้นักชิมได้ลองต่อไป ถือว่าเป็นการเปิดตัวเบียร์ใหม่ ที่สำคัญที่สุด เราต้องการให้พาสเนอร์ได้มารู้จักกัน สร้างคอนเน็กชั่น ต่อยอดทางธุรกิจ เติบโตไปด้วยกัน

สามารถเข้ามาเทสเบียร์ได้ที่ร้านอาหารพอลาเนอร์ การ์เด้นท์ ศรีนครินทร์  หรือเยี่ยมชมในออนไลน์
ผ่านเว็บไซด์ www.paulaner-thailand.com  และ www.paulaner.com  ซึ่งสามารถเปิดเข้าชมไว้ตลอดเวลา ส่วนร้าน Paulaner Garden ก็สามารถเข้าชมได้ใน www.paulaner-gerden.com
หรือ facebook : Paulaner Garden

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม