วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ จัดงานฉลองครบรอบโรงแรม 29 ปี

พร้อมกับครบรอบ 1 ปีของห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ และเปิดตัวบาร์แห่งใหม่ บาร์ มิลาโน่


โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ในฐานะโรงแรมแฟล็กชิพของแบรนด์อมารีจากทั่วทั้งเอเชีย จัดงานฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 29 ปี พร้อมกับวันครบรอบ 1 ปีของห้องอาหารอิตาเลียนเปรโก้ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญนี้ ทางโรงแรมได้จัดงานเฉลิมฉลองอันน่าตื่นเต้น เพื่อเป็นไฮไลท์สำคัญแก่งานนี้ นำโดย คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นกรุงเทพ (ที่ 1 จากซ้าย), ฯพณฯ ซีบิลล์ เดอ การ์ทิเย่ร์ ดีฟส์ เอกอัครราชทูตเบลเยี่ยมประจำประเทศไทย (ที่ 2 จากซ้าย), คุณมีมี่ เทา นางแบบแฟชั่นระดับนานาชาติ (ที่ 3 จากซ้าย), คุณสรัญญา วัฒนศิริสุข รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ที่ 2 จากขวา) และเชฟมาร์โค บอสกาอินี หัวหน้าเชฟอิตาเลียน ประจำห้องอาหารเปรโก้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ที่ 1 จากขวา)

ห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นสถานที่แห่งใหม่ในกรุงเทพตลอดระยะเวลา 1 ปี สำหรับลูกค้าที่หลงรักในอาหารจากอิตาลี ภายใต้การดูแลของเชฟมาร์โค บอสกาอินี จึงเป็นที่มาให้เปรโก้ กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียนคลาสสิก เมนูจากสูตรของเชฟมาร์โคโดยเฉพาะ รวมถึงตัวเลือกที่ปราศจากกลูเตน และเมนูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับคุณหนูๆ




ในงานเฉลิมฉลองนี้ยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ บาร์ มิลาโน่ (Bar Milano) บาร์ดีไซน์สุดชิค ที่ตั้งอยู่ในล็อบบี้ของโรงแรม ให้บริการค็อกเทลที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเฉพาะสำหรับที่นี่เท่านั้นโดยมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือประจำโรงแรม บาร์ มิลาโน่ นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองหลวงและสไตล์ของประเทศอิตาลี ถือเป็นจุดนัดพบและรวมตัว ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษหรือการนัดพบกับคนสนิท สำหรับการเริ่มต้นมื้ออาหารค่ำหรือเครื่องดื่มยามดึกในค่ำคืนที่แสนวิเศษของคุณ บาร์ มิลาโน่ จะเป็นหนึ่งในสถานสุดพิเศษที่สำหรับทุกคน

งานเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 17.30 น. ในการเปิดตัวครั้งใหญ่ของ บาร์ มิลาโน่ และการเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีของห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ มีคนดังในแวดวงสังคม สื่อ และแขกผู้เข้าร่วมอีกมากมาย หนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดคุยมากที่สุดในค่ำคืนนี้คือ “มินิ

แฟชั่นโชว์” ที่นำเสนอถึงความเป็นมิลานสไตล์ในกรุงเทพฯ เพื่อสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของร้านอาหารและบาร์ โดยทางโรงแรมได้ร่วมมือกับแบรนด์ “ชากะ (Shaka)” เสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่ใส่ใจทั้งดีไซน์ ทั้งสิ่งแวดล้อม นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด ถือเป็นอีกหนึ่งความคิดริเริ่มจากโครงการ “การมีจิตสำนึกเพื่อความยั่งยืน” ที่โรงแรมยึดถือมาโดยตลอด

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ และ บาร์ มิลาโน่ จะยังคงสนับสนุนชุมชน ผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์

CP LAND พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง

เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ 24 เมษายน 2567 – กรุงเทพฯ , บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนา...

โวยวายดอทคอม