วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Slim Up Center ทุ่มงบจัดงานเลี้ยง Gala Dinner ภายใต้ชื่องาน“One Day One Moment”

Slim Up Center (สลิมอัพ เซ็นเตอร์) ตอกย้ำการเป็นสถาบันลดน้ำหนักชั้นนำของเมืองไทย ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 18 ปี คืนกำไรสู่ลูกค้าคนสำคัญ ที่เข้ารับบริการที่สลิมอัพ เซนเตอร์มาอย่างยาวนาน จนเปรียบเสมือนคนในครอบครัว โดยทุ่มงบจัดงานเลี้ยง Gala Dinner ภายใต้ชื่องาน  “One Day One Moment”
บนเรือสุดหรู Saffron Cruise by Banyan Tree Bangkok 



ล่องเรือชมทิวทัศน์สุดโรแมนติกยามค่ำคืน ใจกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ดื่มด่ำกับมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีจากประเทศอิตาลี เครื่อง Thermo Balance  โดยมี “คุณปานทิพย์ กัลยวิมล” Chief Executive Officer (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอธิบายถึง เทคโนโลยีใหม่นี้ ที่ช่วยขจัดผิวเปลือกส้ม ผิวเฟิร์มกระชับ และสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ซึ่งเทคโนโลยีนี้เป็นเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียว จากสลิมอัพ เซนเตอร์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยากลดกระชับสัดส่วนมากที่สุด 


ในงานนี้ทางสลิมอัพ เซนเตอร์ยังมีมินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive จาก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” นักร้องและนักดนตรีที่มากประสบการณ์ขวัญใจหนุ่มสาววัยทำงาน และ “ออกัส วชิรวิชญ์” ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น  สุดเซอร์ไพรส์กับศิลปินในตำนาน “บิลลี่ โอแกน” นักร้องรุ่นใหญ่ขวัญใจหนุ่มสาวยุค 80 ร่วมกันมอบบทเพลงสุดประทับใจ เพราะเรามุ่งเน้นการสร้างความสุขให้กับลูกค้าในทุกช่วงวัย โดยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกคน


อย่าพลาดกับกิจกรรมอื่นๆที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในปีนี้และปีต่อไป หุ่นสวย สุขภาพดี เริ่มต้นที่ Slim Up Center - Welcome to The FUTURE!  พร้อมให้คำปรึกษาและบริการทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Call Center:  02-620-0000

Facebook : Slim Up

Line Official: @Slimupcenter

Instagram : Instagram.com/Slimup_center

Website: www.Slimupcenter.co.th 

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม