วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

รวมสูตรลับความอร่อย ขนมหวานสไตล์ไทย ในพ็อกเก็ตบุ๊ก “50 เมนูขนมไทยและขนมไทยประยุกต์”


“เมนูขนมไทย”ของหวานยอดฮิตของใครหลายคนนานวันยิ่งเป็นที่นิยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นสีสันสวยงาม รสชาติหวานมันเค็มครบรส รวมไปถึงวิธีการทำที่พิถีพิถันไม่เหมือนใครและยิ่งในปัจจุบันมีร้านใหม่ๆ ที่เติบโตขึ้นจากเมนูขนมไทยมากมาย ทั้งขนมไทยดั้งเดิมที่เราคุ้นเคยและขนมไทยแบบประยุกต์ที่ดูโมเดิร์นกลายเป็นขนมไทยรูปลักษณ์ใหม่ที่ต้องตาต้องใจผู้คนทุกวัยและขายดีจนเป็นกระแสนิยมไม่เว้นแม้ในโลกออนไลน์




พ็อกเก็ตบุ๊ก “50 เมนูขนมไทยและขนมไทยประยุกต์ 50 Tasty Thai Dessert Recipes”เล่มนี้ทางนิตยสาร Gourmet&Cuisineได้รวบรวมและคัดสรรสูตรเมนูขนมไทยไว้ถึง 50 สูตรทั้งสูตรคลาสสิกในแบบดั้งเดิมและสูตรซึ่งประยุกต์ให้เข้ากับภาชนะและอุปกรณ์เครื่องใช้สมัยใหม่เพื่อให้การทำขนมไทยสะดวกง่ายดายมากขึ้นโดยได้มีการจัดแบ่งหมวดหมู่ไว้ชัดเจนทั้งเมนูขนมหวานสไตล์ไทยอาทิขนมเบื้อง ทองม้วนใบเตยมะพร้าวอ่อนอาลัวกุหลาบนมสดขนมหวานน้ำกะทิอาทิกล้วยทับน้ำเชื่อมกะทิมะพร้าวอ่อนขนมเปียกปูนใบเตยกะทิสดแกงบวดมัน 3 สีขนมกินเล่นอาทิ เต้าหู้เย็นผลไม้สดไข่เต่า 2 สี ทุเรียนชิปเคลือบช็อกโกแลต วุ้นหลากรสอาทิวุ้นกล้วยบวชชีวุ้นผลไม้น้ำตาลมะพร้าววุ้นกรอบดอกไม้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเคล็ดลับ3 สิ่งสำคัญในการเตรียมพร้อมสู่ครัวขนมไทยเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อภาชนะ อุปกรณ์ในการทำขนมและวัตถุดิบหลักในการทำขนมมาฝากกันในเล่ม




สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นเข้าครัวขนมไทยไว้ทำกินในครอบครัว หรืออยากนำไปพัฒนาต่อยอดฝีมือ
เพื่อประกอบอาชีพ ต้องไม่พลาด!กับพ็อกเก็ตบุ๊ก“50 เมนูขนมไทยและขนมไทยประยุกต์ 50Tasty Thai Dessert Recipes”เล่มนี้ รับรองว่าทำตามได้ไม่ยากวางแผงแล้ววันนี้บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ Shopee และในรูปแบบe-book หรือสั่งซื้อโดยตรงที่ Line my shop: @gourmetandcuisine
โทร 0-2691-4126-30 ต่อฝ่ายสมาชิก 1310, 1313


ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม