วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

รีวิวเที่ยวทัวร์เกาหลี 4 วัน 2 คืน Jeju Gold Package


รีวิวเที่ยวทัวร์เกาหลี 4 วัน 2 คืน Jeju Gold Package เที่ยวเชจู สีสันสดใส ใบไม้เปลี่ยนสีนั่งรถไฟ ECOLAND เที่ยวชมธรรมชาติ, ไร่ชาเขียวโอซุลล็อค, สวนส้มไร้เมล็ด, คามิลเลีย ฮิลล์ สวนดอกไม้, วัดซันบังโพมุนซา, ภูเขาไฟซองซาน อิลจลุ บง






เมื่อรู้ข่าวว่า เกาหลีใต้เปิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางเข้าไปเที่ยวเกาหลีได้แล้ว จัดการจองทัวร์เที่ยวทัวร์เกาหลี เลือกโปรแกรมตามความพอใจ Jeju Gold Package ตั๋วไป-กลับ สายการบิน Jeju Air และ
รวมอาหารที่ระบุในโปรแกรมเที่ยวเชจูแบบพิเศษ พรีเมี่ยม ไม่มีอิสระ เที่ยวเชจู สีสันสดใส ใบไม้เปลี่ยนสี การเตรียมตัวก่อนเดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้ เนื่องจากการเดินทางทริปนี้ เดินทางกับทัวร์ จึงมีเอกสารบางส่วนที่ทางทัวร์เป็นคนจัดการให้เมื่อรับเอกสารพร้อมแล้วก็ถึงขั้นตอนการเช็คอิน ซึ่งเคาน์เตอร์สารการบิน ตรวจสอบเอกสาร ค่อนข้างนานกว่าปกติ หลังจากรับตั๋วเรียบร้อยแล้วก็เตรียมเข้าเกตเพื่อเดินทางไป ทัวร์เกาหลี ได้เลย บนเครื่องมีบริการจำหน่ายบะหมี่สำเร็จรูปและเครื่องดื่ม ต่างๆ

ข้อมูลก่อนก่อนการเดินทาง

-ลูกค้าที่มี K-ETA แล้ว สามารถเลือกวันเดินทางได้ตามปกติ /จองทัวร์และลง K-ETA ล่วงหน้าก่อนเดินทาง 15 วันหากต่ำกว่า 15 วัน จะไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนวันได้ทุกกรณี

-K-ETA รอผลอนุมัตินานสุด 14 วัน

-ยกเว้นกรณี สว. อายุ 55++ ต่ำกว่า 15 วันได้


ผลอนุมัติ 

K-ETA

ถึงที่นัดหมายทางทัวร์แจกแฟ้มที่ใส่เอกสารสำคัญ การเดินทางโดยสายการบินเชจูแอร์ เที่ยวบิน : 7C2244 เที่ยวบินออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา : 02.25-09.55 เที่ยวบิน : 7C2244 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6 ชั่วโมง เมื่อถึงที่นัดหมายทางทัวร์จะแจกแฟ้มที่ใส่เอกสารสำคัญ เที่ยวเกาหลีเลือกใช้ใช้บริการ trueworld travel

จุดนัดพบแรกสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินนานาชาติประจ าประเทศไทย เวลานัดหมาย : 23:30 เที่ยวบิน : 7C2244 เที่ยวบินออกเดินทางจาก สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเวลา : 02.25-09.55 เที่ยวบิน : 7C2244 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6 ชั่วโมง

เดินทางถึงสนามบินเชจูอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์พอร์ต ผ่านด่านตรวจคน เข้าเมือง รับกระเป๋าที่สายพาน ออกมาพบกับผู้นำทัวร์น้องสตางค์เพื่อยืนยันตัวตนการเข้าร่วมทัวร์ และเตรียมตัวบริเวณจุดนัดพบเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมแล้วไปด้วยกันเลย ทริปเชจู บัสไกด์สตางค์

จุดหมายแรกของทริปนี้คือ. อาหารมื้อแรกเมื่อมาถึงเกาะ เชจู กองทัพต้องเดินด้วยท้อง บริการดีจริง อาหารอร่อย เริ่มที่ เมนูขึ้นชื่อประจำเกาะเชจู Jeon Bok Juk หรือ โจ๊กหอยเป๋าฮื้อ เมนูขึ้นชื่อประจำเกาะเชจู Jeon Bok Jukโจ๊กหอยเป๋าฮื้อ แอบงงทำไมต้องเป็นสีเขียว? ก็คือ ไส้หอยเป๋าฮื้อหรือเครื่องในของหอย นำมาผสมกับโจ๊กที่โด่งดัง แบบใครที่มาเที่ยวเชจูต้องลองมาลิ้มรสอร่อย และที่สำคัญ นอกจากความอร่อยของตัวข้าวโจ๊กที่ถูกปรุงเป็นพิเศษแล้ว ยังมีหอยเป๋าฮื้อสด จากท้องทะเลเกาะเชจู มาเป็นชิ้นพอดีคำ แบบน่ารับประทานเมนูนี้บอกเลยว่านอกจากอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์ เพิ่มกำลังวังชาอีกด้วย




 อาหารมื้อแรกเมื่อมาถึงเกาะ เชจู 

 Jeon Bok Juk หรือ โจ๊กหอยเป๋าฮื้อ 

จุดหมายต่อไป ไร่ชาเขียวโอซุลล็อค ของขวัญจากธรรมชาติ ส่งออกทั่วโลก ที่นี่ปลูกชาเขียวได้คุณภาพสูง ขึ้นชื่อที่สุดแห่งเกาะเชจู O'Sulloc แบ่งเป็นโซนไร่ชากลางแจ้ง และโซนพิพิธภัณฑ์ที่มีการจัดแสดงเรื่องราวของชา ร้านคาเฟ่และร้านขายของฝาก สามารถเยี่ยมชมได้ทุกโซน

O'Sulloc



เกาะเชจูเป็นดินแดนที่ได้รับ ของขวัญจากธรรมชาติ ผสมผสานกับนวัตกรรมสมัยใหม่ จนทำให้ชาที่นี่ส่งออกไปขายทั่วโลก นักท่องเที่ยวทั้งเกาหลีและต่างชาติมักมีจุดมุ่งหมายที่จะมาลิ้มรสความอร่อยของชาที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ถึงแหล่งผลิต โดยเฉพาะไอศรีมชาเขียว เค้กโรล เครื่องดื่มชาเขียวทั้งร้อนและเย็น รับประกันความฟิ นไปตามๆกัน ส่วนใครที่เน้นการชมวิวถ่ายรูป สวยทุกมุมจนกดชัตเตอร์รัวๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นโซนไร่ชาหรือขึ้นไปจุดชมวิวด้านบนสุดของพิพิธภัณฑ์ ก็จะเห็นความยิ่งใหญ่อลังการของไร่ชาที่นี่



สวนส้มไร้เมล็ด (Jeju Orange Farm)
อีกหนึ่งสิ่งโด่งดัง และมีชื่อเสียงไปทั่วโลกคือ ส้ม ที่ปลูกบนเกาะเชจู ด้วยความพิเศษ รสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์ ปลอดสารเคมี และดกมาก ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา ต้องมองเหลียวหลังกันเลยทีเดียว ชาวบ้านบนเกาะเชจูได้ปลูกกันเยอะมากขึ้นหลังจากเป็นที่ต้องการมากขึ้น ทำให้สร้างรายได้ เลี้ยงครอบครัว และเศรษฐกิจบนเกาะที่ดีขึ้น








 เอกลักษณ์ของส้มบนเกาะเชจูคือไร้เมล็ด รสชาติกลมกล่อม วิตามินซีสูง ปัจจุบันหลายๆสวนส้ม ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปถ่ายรูป และได้ลองชิมส้มสดๆ จากต้น จากสวน ถือเป็นอีกกิจกรรมยอดฮิต เมื่อมาเยือนเกาะเชจู ช่วงฤดูกาลส้มเลยทีเดียว 1ปี มี1ครั้ง คือช่วงหน้าหนาวเท่านั้น

วัดซันบังโพมุนซา
ฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด ด้านหลังเป็นภูเขาด้านหน้าเป็นทะเล หลวงพ่อโอสถไพรี (ถือถ้วยโอสถ)
เยี่ยมชม และนมัสการพระใหญ่ ณ วัดซันบังโพมุนซา วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ บนเขาซันบังหันหน้าออกสู่ทะเล ภายในวัดประดิษฐานเที่ยวเกาหลี เกาะเชจูฤดูไหนดี? พระองค์ใหญ่สีทองถือถ้วยโอสถ ผู้คนนิยมมาขอพรเรื่องของสุขภาพและความร่ำรวยเงินทอง โดยนิยมทำบุญด้วยการถวายข้าวสาร เทียน พร้อมทั้งการหมุนระฆังทองคำรอบฐานองค์พระ เพื่อความเป็นศิริมงคลมีความศกัดิ์สิทธิ์และเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน บนเกาะเชจู มาอย่างยาวนาน

วัดซันบังโพมุนซา


วัดซันบังโพมุนซา





นอกจากนั้นรูปปั้นพระแม่กวนอิมซึ่งหันหน้าออกสู่ทะเล ยังเป็นอีกหนึ่งศรัทธาของผู้ที่นับถือ เพื่อความอุดมสมบูรณ์ของชีวิต ไม่ใช่แค่ชาวพุทธเท่านั้นที่ นิยมมาเยี่ยมชมที่วัดแห่งนี้ เพราะความสงบ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมองเห็นท้องทะเลแบบพาโนราม่า จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องมาเยือนสักครั้งเมื่อมาเที่ยวเกาะเชจู

คามิลเลีย ฮิลล์ (Camellia Hill The Forest of love and healing)
คามิลเลีย ฮิลล์ สวนดอกไม้แห่งความรักและการพักผ่อน เริ่มจากการปลูกต้นคามิลเลียที่ออกดอกในช่วงฤดู หนาว ด้วยความรักในดอกไม้จึงปรับเปลี่ยนที่นี่เป็นสวนดอกไม้ที่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้ง 4 ฤดูกาล ทำให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกว่าสถานที่เดียวกันแต่ได้ความแตกต่าง มาเที่ยวกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ด้านในมีการแบ่งโซน จัดสรรคพื้นที่ได้ดี มากๆสามารถเดินเที่ยว ถ่ายรูป สดูอากาศบริสุทธิ์ ได้อย่างสบาย และเมื่อถึงฤดูหนาว (WinterSeason) ดอกไม้ของที่นี่จะเบ่นบานเต็มไปด้วยดอกคามิลเลีย หลากหลายสายพันธ์ สีสันสวยๆ สลับเรียงรายกัน พร้อมมุมที่ถ่ายรูป มากมาย ฤดูใบไม้ผลิ (Spring Season) 

Camellia Hill The Forest of love and healing




แน่นอนว่าช่วงที่ทุกคนรอคอย Cherry Blossom หรือ ซากรุกะนั่นเอง ที่นี่ก็มีให้ได้มาชมเช่นกัน ฤดูร้อน (Summer Season) ช่วงนี้สวยไฮไลท์เช่นกัน เป็นช่วงที่ดอกไฮเดรนเยีย เบ่งบาน เป็นพุ่มใหญ่ หลากสี เยอะมากๆ จนใครๆ ต้องมาให้ได้เชียว ฤดูใบไม้ร่วง(Autumn Season) ไฮไลท์ของฤดูกาลนี้คือ ทุ่งหญ้าสีชมพูพิงค์มูลี่ Pink Muhly เป็นอะไรที่ทุกคนรอคอย 1ปี 1ครั้ง กับ ต้นหญ้าที่เป็นสีชมพูโดยธรรมชาติ สวย หวาน น่ารักมากๆ

เมนู เทจี ยังนยอม คัลบี้ (สันในของหมู)
อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่าง ย่างเป็นชิ้นใหญ่ๆ โดยย่างแบบใช้เตาถ่านที่มีชื่อเสียงมากๆ ของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูส่วนสันในมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม เสิร์ฟย่างสดๆ ร้อนๆ ร่วมรับประทานด้วยกัน วิธีการทานให้ได้อรรสรส ต้องตัดหมูเป็นชิ้นๆ นำผักสด กระเทียม กิมจิ และ เครื่องเคียงต่างๆ มาห่อรวมกัน รับประทานคำโตๆ แบบสไตล์คนเกาหลี หรือทานกับข้าวสวยร้อนๆ ที่เรามีเสิรฟให้ไม่อั้นเช่นกัน







กลับถึงที่พักโดย Jeju Gold Package เที่ยวเชจู สีสันสดใส ใบไม้เปลี่ยนสี เข้าพักที่ Jeju in Hotel

เข้าพักที่ Jeju in Hotel



Jeju In Hotel ตั้งอยู่ในเมืองเชจู ห่างจาก Aljakji Beach ไม่ถึง 1 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ และสวน โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และรูมเซอร์วิส โรงแรมมีห้องสำหรับครอบครัว ผู้เข้าพักที่โรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า Jeju In Hotel มีระเบียง เดินไปหาด Iho Tewoo ประมาณ 10 นาที โรงแรมมี 7-11 ภายในโรงแรม




รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมที่พัก เป็นสไตล์บุฟเฟ่ ต์แบบฉบับเกาหลี 

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมที่พัก Jeju In Hotel
มื้อเช้า เป็นอาหารเช้าแบบง่ายๆ และเสริฟเป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบฉบับเกาหลี ให้เลือกรับประทานในห้องอาหารที่ สะอาด บรรยากาศดี รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมที่พัก ทานอาหารเรียบร้อย พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวต่อ จากนั้นพาท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวตามโปรแกรม Jeju Gold Package

ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง (น้ำมันสนเข็มแดง)
สมุนไพรที่มีชื่อเสียง ต้นไม้ชนิดเดียวที่กินได้ (ดินแดนมรดกโลก) ของประเทศเกาหลีใต้ Red Pine Oil หรือ น้ำมันสนเข็มแดง ตามตำหรับยาโบราณสมัยราชวงศ์โชซอน ที่ถูกบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร

ปัจจุบันได้นำมาสกัดด้วยวิธีที่ทันสมัยดึงสรรพคุณที่ดีที่สุดออกมาในรูปแบบที่ทานได้ง่าย และบำรุงสุขภาพได้ดีที่สุด น้ำมันสนเข็มแดง ที่มีสรรพคุณช่วยในการทำความสะอาดระบบหลอดเลือด เคลียร์หลอดเลือดที่อุดตัน ลดคลอเลสเตอรอล ความดัน เบาหวาน ป้องกันเส้นเลือด ตีบ แตก ตัน อีกทั้งยังช่วยให้การผ่อนคลาย หลับสนิทมากขึ้น ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี รับประทานเป็นประจำร่างกายแข็งแรงขึ้นตามลำดับ

นั่งรถไฟเที่ยว ECOLAND




นั่งรถไฟเที่ยว ECOLAND



นั่งรถไฟเที่ยว ECOLAND
รถไฟ ECOLAND เที่ยวชมธรรมชาติ เที่ยวชมธรรมชาติสดูอากาศบรสิทุธิ์และร่วมกิจกรรมตามสถานีต่างๆ ด้านในถูกสร้างอยู่ท่ามกลางผืนป่ าขนาดใหญ่ แบ่งออกเป็นหลายหลากโซน ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาป ที่สามารถเดินชมวิวบน สะพานไม้ แต่ละฤดูจะมีดอกไม้ และพันธุ์ไม้ต่างๆ ออกสลับกันได้มาเชคอินกันได้ตลอดทั้งปีในช่วง เดือน ธ.ค. - ม.ค. ฤดูหนาว หิมะตก และดอกคามิลเลียบาน เดือน ก.พ.-เม.ย ทุ่งดอกยูแชกต และมีซากุระบานตอนปลาย เดือน มีนา เดือน พ.ค-ก.ค. ชมทิวลิป ดอกไฮเดรนเยีย และลาเวนเดอร์ช่วงเดือน ส.ค.-ก.ย. ดอก Sunpatein บาน ทุ่งหญ้าเขียวชอุ่ม เดือน ต.ค.-พ.ย. ทุ่งหญ้าสีชมพูพิงค์มูลลี่ และดอกหญ้าออกแซ

หมู่บ้านวัฒนธรรม "ซองอึบ" (SONGEUB FOLK VILLAGE)
ซองอึบ เป็นหมู่บ้านโบราณอายุมากกว่า 300 ปี ที่ยังมีผู้คนอาศัยอยู่จริง เมื่อไปถึงจะมีชาวบ้านมาต้อนรับ และพาเราเดินชมวิถีชีวิตต่างๆ ในหมู่บ้าน พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่นี่ให้ฟังแบบสนุกสนาน มาที่นี่จะได้รู้จักรูปปั้นเทพ พระเจ้า ทอลฮารุบัง ที่มีอยู่ทั่วเกาะ บ้านที่สร้างจากก้อนหินทั้งหลัง แหล่งน้ำจืดที่หายากมากอาชีพหลักของชาวเกาะ ความไม่เท่าเทียมของหญิงชายในอดีต สัตว์เลี้ยงประจ าเกาะ ไหหรือโอ่งโบราณที่ได้มีไว้หมักกิมจิ เหมือนที่อื่นๆ และที่พลาดไม่ได้สินค้า Otop ของหมู่บ้านที่มีมาช้านาน เป็นที่เลื่องชื่อว่ามาเกาะเชจูต้องมาชิม และช้อปสักครั้ง นั่นก็คือผลิตภัณฑ์แคลเซียมธรรมชาติจากกระดูกม้า และนำน้ำหมักเบอร์รี่ป่าแบล็คราสเบอรี่ หรือที่เรียกันว่า Omija (โอมิจา) ถ้าได้ทดลองดื่มสดชื่นมากๆ



ถ่ายรูปและขอพรกับ รูปปั้นเทพ พระเจ้า ทอลฮารุบัง

ภูเขาไฟซองซาน อิลจลุ บง
ภูเขาไฟซองซาน อิลจลุ บง (SEONGSAN ILCHULBONG ) หรือที่ถูกขนานนามว่า “Sunrise Peak” มี อายุกว่า 5000 ปี ที่นี่เป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุด จึงเป็นสถานที่โด่งดังที่ผู้คนมาขอพรและชมพระอาทิตย์ขึ้น



เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยากมาสัมผัส จึงถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ใหม่ทางธรรมชาติ ภูเขาไฟลูกนี้สงบลงเป็นที่เรียบร้อย แต่ทิ้งความสมบูรณ์และสวยงามเอาไว้ โดยรูปทรงที่กลมขนาดใหญ่เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 600 เมตร มีรอยหยักมองแล้วลักษณะเหมือนทรงมงกุฏเลย และเป็นการเชื่อมโยงกับเกาะเชจูแบบธรรมชาติ ด้วยธารลาวา 


ปัจจุบันจึงสามารถไปเที่ยวจุดนี้ ด้วยรถยนต์ และใครที่อยากได้ บรรยากาศปากปล่องภูเขาไฟพร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ต้องเอาชนะใจตัวเองด้วยการเดินขึ้นไปพิชิตถึงยอดปากปล่อง ความสูงจากระดับน้ำทะเล 182 เมตร

แหลมซอฟจีโกจี กินหอย ปลาหมึก ที่นี่อร่อยมากๆ
จุดที่ซีรีย์เกาหลี นิยมมาถ่ายทำมากที่สุด แหลมซอฟจีโกจี หนึ่งสถานที่เที่ยวยอดฮิตบนเกาะเชจู ที่มีความสวยงามจนเป็นจุดที่ซีรีย์เกาหลี นิยมมาถ่ายทำมากที่สุด กิจกรรมน่าสนใจของจุดนี้มีเยอะสวยงามจนเป็นจุดที่ซีรีย์เกาหลีนิยมมาถ่ายทำมากที่สุดกิจกรรมน่าสนใจของจุดนี้มีเยอะมาก เช่นการเดินไปเยี่ยมชมปลายสุดของแหลมที่จะมีประภาคารสีขาว ตั้งเด่นสวยงาม มีโขดหินคู่ที่เรียกกันว่า หินตาหินยาย ระว่างทางก็จะมีบ้านหลังนึงที่สมัยอดีตเคยเป็นโบสถ์เก่า 






ปัจจุบันถูกปรับเปลี่ยนเป็นความน่ารักให้ผู้คนมาถ่ายรูปกันเส้นทางเดินโค้งซ้ายโค้งขวาสวยงามมาก และอีกกิจกรรมเด็ดคือต้องมาชิมปลาหมึกสดที่ชาวบ้านเอาไปตากลมจนแห้ง และนำมาย่างบนหินภูเขาไฟนั่นเอง กลิ่นจะหอม และรสชาติหวาน อร่อยสดมากๆ ถือเป็นของกินที่มาแล้วไม่กินถือว่าไม่ถึงเลยทีเดียว

ซุปไก่ทะเลสวรรค์
เมนูสุดพิเศษ ซุปไก่ทะเลสวรรค์ที่ผสมผสานความเป็นท้องทะเลของเกาะเชจู เข้ากับ ของเรื่องสุขภาพที่แข็งแรงนั่นก็คือซุปไก่นั่นเอง เมนูนี้จึงเปรียบดังเมนูจากสวรรค์เลยทีเดียว ส่วนประกอบ หลักๆ จะเป็นไก่ที่ต้มด้วยสมุนไพรจนเปื่อยและเพิ่มซีฟู้ดตามฤดูกาลเข้าไป ทำให้นำน้ำซุปอร่อย หวาน กลมกล่อมไม่เหมือนใคร เสิรฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงต่างๆ เช่นกิมจิ สาหร่าย หัวไชเท้า


วัดป่า "ชอนวังซา" (Sangbang Bomunsa Temple) วัดแรกของเกาะเชจู
เป็นวัดที่สวยงามที่อยู่กลางหุบเขา 99 ยอด ชม วัดป่าชอนวังซา อยู่บนเทือกเขาฮัลลาซาน สูงที่สุดครั้งแรกเป็นสถานวิปัสนา ซึ่งสายมูต้องห้าม พลาดเพราะวัดแห่งนี้ต้องมาขอพรเรื่องเงินทองและความก้าวหน้าในเรื่องหน้าที่การงานวัดนี้ถูกขึ้นทะเบียนเเป็นวัดเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์มากแห่งหนึ่งในเกาหลีอีกทั้งยังมีต้นกำเนิดจากน้ำแร่ศักดิ์สิทธิ์ที่

Sangbang Bomunsa Temple




ศูนย์แสดงชุดเครื่องนอน SESA LIVING

เลือกซื้อชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของ ประเทศเกาหลีใต้ Sesa Livingที่ใช้เส้นใยในการถักทอถึง 15400 เส้น กันไรฝุ่นได้100% มีการใช้หยกในการทำเส้นใย จึงมีคุณสมบัติในเรื่องของการ บำบัดขณะนอนหลับ ซึ่งเนื้อผ้าจะมีสัมผัสที่นุ่ม ลื่น ไม่มีเสียงดังเมื่อขยับตัว และยังปรับอุณหภูมิที่คงที่ให้ ร่างกายขณะนอนหลับพักผ่อนอีกด้วย และโชว์รูมแห่งนี้สามารถคืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยว





ช้อป-จัก-ปยอ-กุก ต้มซุปซี่โครงหมู
อากาศเย็น ซดน้ำชื่นใจ เมนูท้องถิ่นประจำเกาะเชจู ช้อป-จัก-ปยอ-กุก ต้มซุปซี่โครงหมู สมัยก่อนเกาะเชจู เลี้ยงหมูแทบจะทุกครัวเรือน ซี่โครงของหมูจะถูกนำมาทำซุป ด้วยนำน้ำซุปที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นซุปข้นเหนียวเล็กน้อย เพราะสูตรเฉพาะที่จะใส่ข้าวเมมิลลงไปด้วย จึงมีรสชาติที่เข้มข้น เนื้อหมูจะนุ่ม ร่อนจากกระดูก ละมุนมากๆ เสริฟท่านพร้อมข้าวสวย และเครื่องเคียงตามฤดูกาล


ซุปเปอร์มาร์เก็ต ละลายเงินวอน
ที่นี่มีขนม ของฝาก ของพื้นเมืองเกาหลีที่ขึ้นชื่อ ใครๆ มาต้องมีติดไม้ติดมือกลับไป อาทิเช่น ขนมชื่อดังต่างๆ ช้อคโกแลตหลาย หลายรสชาติ สาหร่ายนานาชนิด รามยอน กิมจิ รวมไปถึงของใช้ใน ครัวเรือน เช่น กระทะ ตะเกียบ ถ้วยข้าว ซอสปรุงรส วุ้นเส้น รวมถึงของฝาก

ของที่ระลึกมีให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย เหมือนเอาเงินวอนมากละลายกันอย่างเพลิดเพลินและไม่ต้อง
กลัวว่าจะใส่กระเป๋าไม่พอ เพราะที่นี่พร้อมบริการบรรจุกล่องตามเงื่อนไขของร้าน

ชายหาดอีโฮเทอู (Iho Tewoo Beach)
ชายหาดขึ้นชื่อบนเกาะเชจู "อีโฮเทอู" นอกจากความสวยงามของท้องทะเล คาเฟ่น่ารักๆต่างๆแล้ว ยังมีสัญลักษณ์ที่มองลงมา จากเครื่องบินจะเห็นทันทีที่ถึงเกาะเชจู นั่นก็คือประภาคารรูปม้าสีขาว และสี แดง ม้าถือว่าเป็นสัตว์ประจำเกาะเชจู และใครๆที่มาเที่ยวก็นิยมมาถ่ายรูป






LOTTE DUTY FREE
ร้านค้าปลอดภาษี LOTTE DUTY FREE
ช้อปปี้งสินค้าปลอดภาษี LOTTE DUTY FREE เครื่องสำอางค์เกาหลีและต่างประเทศ สินค้าแบรนด์เนม ราคาถูก จากนั้น ช้อปปิ้งในดาวน์ทาวน์ (Down Town Shopping Center) เดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งในตัวเมืองแห่งเกาะเชจูมีโซนใต้ดิน และโซนวอคกิ้งสตรีท เป็นแหล่งรวมสินค้ายอดฮิต ติดเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ท้องถิ่นเกาหลี แบรนด์สปอร์ตกีฬาดังๆ ทั้ง แฟชั่นเสื้อผ้า หมวก กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ และยังมีสตรีทฟู้ด ขนม คาเฟ่ต่างๆ




ปิดทริป 4 วัน 2 คืน ถูกใจ ไปได้จริง ไม่ทิ้งไม่เท ต้นตำรับ เที่ยวร์เกาหลี เที่ยวเชจู สีสันสดใส ใบไม้เปลี่ยนสี กับการเปิดประเทศครั้งแรกและเป็นทริปแรกที่มากับทัวร์ค่ะ ทริปนี้ประทับใจมากๆ สนใจทริป ถูกใจ ไปได้จริง ไม่ทิ้งไม่เท ต้นตำรับ เที่ยวร์เกาหลี




โปรแกรมเที่ยวเกาหลีราคาสุดปัง ไว้ให้คุณที่นี่ที่เดียว (ตัดบัตรไม่ชาร์จ)
ไม่สะดวกจองเอง ทักแชทให้เราจองให้

https://lin.ee/5fR25rL


True World Travel

สนใจสอบถามเพิ่มเติมทาง

Line : @gotrueworld
Hotline : 02-115-0037, 098-827-7522
Facebook : True World Travel m.me/346807932059210
Website : www.gotrueworld.com










ข่าวประชาสัมพันธ์

พม.ยะลา พร้อมบูรณาการซ่อมบ้านชายแดนใต้ 77 ครัวเรือน อ.เมืองยะลา

    วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น.  ณ หอประชุมพัฒนรัฐ (เจริญสุข) ชั้น2 ที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นางสาวศุภกร สุวรรณ์   ...

โวยวายดอทคอม