วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2563

WFH อย่างไรให้สวยเป๊ะ! ทุกลุค กับเทคนิคการเลือกแว่นตาให้เข้ากับรูปหน้า



สถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังคุกรุ่นในประเทศไทยทำให้ทุกคนต่างหาแมสก์มาสวมใส่กันทั้งเมือง แต่คุณรู้หรือเปล่าว่าอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่คุณหมอและพยาบาลแนะนำให้เราสวมใส่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันละอองฝอยให้มากยิ่งขึ้นก็คือ “แว่นตา” และถ้าเป็นแว่นที่มีขนาดใหญ่ก็จะยิ่งป้องกันไม่ให้ละอองฝอยลอยเข้าสู่ดวงตาของเราได้ดีขึ้นด้วย
สิ่งสำคัญของเลือกแว่นตาในช่วงนี้คือควรมีขนาดใหญ่ (Oversize) เพื่อช่วยป้องกันละอองฝอยและลดโอกาสการติดเชื้อ Covid-19 ที่กำลังระบาดในขณะนี้

เมื่อได้ยินดังนี้แล้ว สายแฟอย่างเราต้องไปให้สุด! จะสวมแว่นตาทั้งที มันต้องมีสไตล์โดดเด่น เสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจ ให้เราสวยบาดใจ และวันนี้ โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาระดับโลก ที่สามารถช่วยตอบโจทย์ปัญหาใบหน้าของคนเอเชีย แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส มีเคล็ดลับการเลือกแว่นตาดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการเลือกกรอบแว่นตาก็คือ “รูปทรงใบหน้า” ของเรานั่นเอง

ใบหน้ากลม หนุ่มสาวหน้ากลมต้องปวดหัวกับการเลือกแว่นตาอย่างมาก เพราะยิ่งใส่แว่นตากลมๆ ก็ยิ่งหน้ากลมไปกันใหญ่ ดังนั้น คุณควรเลือกกรอบแว่นทรงหลี่ยมเก๋ๆ หรือแว่นที่เอาทรงคลาสสิกมาดีไซน์ใหม่ให้มีหลายเหลี่ยมมุม ช่วยเพิ่มความสดใสให้ใบหน้าของเราโดดเด่นรับกับกรอบแว่นได้เป็นอย่างดี และควรเลือกกรอบที่มีความหนาสักหน่อย เพื่อช่วยสร้างกรอบหน้าของเราดูมีมิติมากขึ้น

สำหรับคนที่มีใบหน้าเหลี่ยม มักจะมีปัญหาใบหน้าที่ดูแข็งจากแนวกรามที่เด่นชัด แต่คุณสามารถทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ลงได้ด้วยการใช้กรอบแว่นทรงกลม หรือ แว่นทรงนักบิน หรือ เอวิเอเตอร์  จะช่วยเพิ่มความละมุนละไมบนใบหน้า ดูมีสไตล์ขึ้นไปอีกสเต็ป ใส่แล้วไม่ดูแก่แน่นอน

สำหรับหนุ่มสาวที่มีใบหน้ารูปไข่ คุณคือผู้โชคดีที่เลือกกรอบแว่นได้แทบจะทุกรูปทรง และด้วยสัดส่วนใบหน้าที่สมดุลทำให้คุณสามารถเลือกแว่นตาได้ทั้งแบบคลาสสิก หรือแม้แต่ทรงแฟชั่นที่โฉบเฉี่ยวแบบสุดๆ ถ้าจะเลือกเป็นแว่นกันแดดก็เพียงแค่เลือกสีเลนส์ให้เหมาะสมกับสไตล์การแต่งตัวในวันนั้นของคุณเท่านั้น


และสุดท้ายซึ่งเป็นรูปทรงใบหน้าที่หาได้ไม่ง่ายนัก นั่นก็คือใบหน้ารูปหัวใจ ซึ่งมีสัดส่วนใบหน้าช่วงบนบริเวณหน้าผากกว้างกว่าช่วงล่างบริเวณแก้มและกรามค่อนข้างชัดเจน การแก้ปัญหาจะคล้ายกับผู้ที่มีใบหน้ากลม โดยเลือกกรอบแว่นทรงเหลี่ยมที่มีขนาดใหญ่เพื่อพรางสัดส่วนให้ใบหน้าช่วงล่างดูใหญ่สมดุลกับช่วงบน ผสมกับการเลือกกรอบแว่นที่มีความหนาสักเล็กน้อย เพื่อสร้างมิติความลึกให้ใบหน้าดูกลมกลืนไม่ว่าจะมองจากด้านใดก็ตาม

ค้นหาแฟชั่นที่ใช่ ทรงที่ชอบได้ที่ร้านแว่นชั้นนำทั่วประเทศไทย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/ เฟซบุ๊ก “Bolon eyewear Thailand” และอินสตาแกรม “Boloneyewearth”

ข่าวประชาสัมพันธ์

“บีไชน์ เนเจอร์ซี สูตรใหม่” อะเซโรลา เชอร์รี่ เข้มข้น 4000 มก.

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีต่อผิวและสุขภาพ จัดโปรสุดคุ้มซองละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น  บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 4000 พลัส ซิตรัส ไบล...

โวยวายดอทคอม