วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

เปิดตัว 5 หนุ่ม OXQ

พลังสะเทือนที่ไม่ธรรมดา

‘โมทีฟ วิลเลจ’ (Motive Village) หมู่บ้านแห่งเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แบบ 360 องศา วันนี้เราพร้อมแล้วกับโปรเจคใหม่ที่น่าภาคภูมิใจ ของ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, เบน และ จุง ที่เคยโด่งดังมาจากซีรีส์วาย เรื่อง 2Moons The Series ในนามวง OXQ (ordinary x quake)

OXQ (ordinary x quake) คือกลุ่มผู้ชายธรรมดา ที่ขอสร้างแรงสั่นสะเทือนในหัวใจของทุกคน หลังพิสูจน์ถึงศักยภาพของตัวเองกันมาบ้างแล้ว ในซีรีส์วายชื่อดัง 2Moons2 The Series ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับผลงานซิงเกิ้ลแรก ในนาม OXQ วงที่นำเสนอตัวตนของพวกเขาผ่านความสดใส ซึ่งเป็นบทพิสูจน์บทใหม่ ที่พวกเขาทุ่มเทตั้งใจ อยากให้ผลงานนี้ ไปสร้างความสั่นสะเทือนในหัวใจ กลุ่มแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุน และกลุ่มคนทั่วไป ให้หันมามองและรู้สึกประทับใจต่อผู้ชายธรรมดาอย่างพวกเขา
OXQ ประกอบด้วย 5 หนุ่ม พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หัวหน้าวง, แร๊ป, เต้นหลัก (Leader/Rap /Main dance), นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ร้องหลัก, เต้นหลัก (Main vocal/Main dance Center), โดม-วรนาถ รัตธนภาส ร้องเพลง (Vocal/Main Interview), จุง-อาเชน ไอย์ดึน ร้องนำ, เต้นหลัก (Lead vocal/Main dance Center) และ เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์ ร้องเพลง (Vocal/Visual)








ติดตามผลงานของ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, เบน และ จุง แห่ง วง OXQ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต กลุ่มผู้ชายธรรมดา ที่ขอสร้างแรงสั่นสะเทือนในหัวใจของทุกคน ได้ในทางช่องทางต่อไปนี้ 

 

Facebook : Motive Village
Twitter : MotiveVillageOfficial
Instagram : motive village Official
YouTube : MotiveVillageOfficial
#NewSpecialProject #OXQ #MotiveVillage #ผู้ชายธรรมดา #ordinaryxquake #ผมเองครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม