วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

วิลล่ารายา รีสอร์ท พัทยา ดีไซน์โดนใจ ใกล้ทะเล


Villa Raya Private Pool Villas Resort
วิลล่ารายา  รีสอร์ท  พัทยา  ดีไซน์โดนใจ ใกล้ทะเล 
Villa Raya (วิลล่า รายา) ออกแบบสไตล์ Modern Thai ที่สุดของความหรูหราและผ่อนคลาย พักผ่อนและวางเรื่องเครียด สัมผัสประสบการณ์สุดหรู Villa Raya (วิลล่า รายา) รีสอร์ทกลางใจเมืองพัทยา โลเคชั่นติดหาดวงศ์อมาตย์ เราได้เนรมิตพื้นที่ แบบ ไทย-บาหลี พร้อมความเป็นส่วนตัว ซึ่งแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยผ่อนคลาย มีอ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวสวนทุกห้อง รู้สึกถึงความไพรเวทและใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้สนุกเพลิดเพลินกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อุปกรณ์ภายในครัวมีให้ครบพร้อมเตาปิ้งย่าง  Wifi และนอกบ้านมีโต๊ะกินข้าว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง  ล้อมรอบไปด้วยสวนเล็กๆ และต้นไม้ ภายในบ้านยังมีส่วนกลางที่เป็นทั้งห้องนั่งเล่น เป็นครัวสำหรับทำอาหารและนั่งทานข้าวกัน



วิลล่า รายา ตั้งอยู้กลางใจเมืองพัทยา การตกแต่งโดยรวมเป็นแบบไทยๆ ด้านหน้าของรีสอร์ท เป็นร้านอาหารแบบเปิดโล่งให้บริการตลอด ส่วนของล็อบบี้ ตกแต่งให้ความรู้สีกแบบไทยๆ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ชุดเก้าอี้หวาย จากล็อบบี้มีทางเดินไปยังบ้านพัก เป็นทางเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ร่มรื่น มุมห้องนั่งเล่นภายในวิลล่าส่วนตัวให้อารมณ์สัมผัสโปร่งสบาย ห้องนอนได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับบรรยาการตกแต่งสวนภายนอก โดยการดีไซน์ให้โปร่งสบาย สามารถมองเห็นความสวยงามของสวนสวย และสระว่ายน้ำด้านนอกได้อย่างชัดเจน การตกแต่งภายในเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มที่ช่วยมอบความรู้สึกสงบและผ่อนคลายได้ดี






วิลล่ารายา  ที่พักน่ารักสไตล์พูลวิลล่า แนวไทย-ผสมบาหลี บ้านพักทุกหลังแสนสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ผสมผสานการออกแบบได้อย่างลงตัว ธรรมชาติสดชื่น และเงียบสงบ สระว่ายน้ำ พร้อมห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอนขนาดใหญ่มีแอร์ รอบนอกมีมุมพักผ่อนในสวนสำหรับแขกผู้มาเยือนตั้งอยู่บนถนนพัทยา-นาเกลือ ในซอยนาเกลือ 18 เข้าไปไม่ลึก (ประมาณ 150 เมตร) หากต้องการเดินไปชายหาด สามารถเดินจากที่พักไปได้ในระยะ 300 เมตร เรียกว่าอยู่สบายแถมฟินไปตลอดทั้งวัน







วิลล่า รายา  มีบ้านพักแยกเป็นหลังๆ  มีทั้งแบบห้องนอนเดียว และสองห้องนอน บริเวณบ้านพักแต่ละหลัง มีรั้วรอบขอบชิด ปลูกต้นไม้ไว้ร่มรื่น จำนวนบ้านพักของรีสอร์ท มีจำนวนไม่มาก แต่ก็จัดแต่งให้ดูเป็นสัดเป็นส่วนปลูกต้นไม้ระหว่างบ้านพักแต่ละหลังให้มีความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านพักมีการตกแต่งให้ความรู้สึกแบบไทยๆ ตั้งแต่ประตูทางเข้า บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านพักชั้นเดียว มีการตกแต่งในลักษณะคล้ายกัน เมื่อเข้าไปถึงจะมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้าบ้าน ถัดจากสระเป็นระเบียงนั่งพักผ่อน มีเตียงนอนเล่นเอนหลังข้างสระ โต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหาร สระว่ายน้ำเป็นสระทรงสี่เหลี่ยม ขนาดกำลังดี เล่นน้ำได้สนุก ไม่เล็กจนเกินไป สระมีความลึกในระดับเท่ากันหมด ไม่มีแยกเป็นสระเด็ก ใกล้ๆ สระ มีห่วงยางให้นอนเล่นน้ำในสระได้ด้วย  ส่วนของห้องพักภายในบ้าน มีเตียงไม้อยู่กลางห้อง เป็นเตียงแบบสี่เสา ประดับตกแต่งด้วยผ้าโปร่ง ดูโรแมนติกสวยงาม เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่ง มีความเป็นไทยๆ เช่นตู้ไม้ฉลุ โซฟาเครื่องหวาย และใช้ไม้ประดับเป็นส่วนใหญ่ 


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านพักมีตามมาตรฐานโรงแรม แอร์ ทีวี ตู้เย็น ตู้เซฟ ส่วนของห้องน้ำ มีอ่างล้างหน้าแบบคู่อยู่ตรงกลาง และแยกซ้ายขวา เป็นโซนเปียก และโซนแห้ง ฝั่งนึงเป็นห้องสุขา และอีกด้านเป็นห้องอาบน้ำ ภายในมีอ่างอาบน้ำ และที่อาบน้ำแบบฝักบัวอยู่แยกกัน



-Orchid Villa สำหรับพัก 2 ท่าน ราคา 2,500/คืน วันธรรมดา (อา-พฤ) และ ราคา 2,900 บาท/คืน วันหยุด (ศ-ส และวันหยุดนักขัตฤกษ์) รวมอาหารเช้า สระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลล่าห้องนอนที่แสนสบายและเคลิบเคลิ้ม สระว่ายน้ำกว้างพอ  เรียกว่าว่ายน้ำอย่างอิสระ เปลี่ยนให้เป็นปารตี้สระว่ายน้ำ และสระมีที่จะให้ทุกคนสนุกกับการว่ายน้ำอย่างส่วนตัว

-Tulip Villa สำหรับพัก 3 ท่าน ราคา 3,200 บาท/คืน วันธรรมดา (อา-พฤ) และราคา 3,500 บาท/คืน วันหยุด (ศ-ส และวันนักขัตฤกษ์) ด้านในบ้านพักติดแอร์ มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ห้องนอนตกแต่งแบบเรียง่าย  มีเตียงคิงไซส์ ส่วนด้านนอกมีระเบียงนั่งชิลๆ ติดพัดลม พร้อมกับร่มเงาของต้นไม้และมีสระน้ำสำหรับแช่ตัวเย็นๆ รวมอาหารเช้า ยิ่งขึ้นก็สามารถออกมานั่งรับประทานอาหารที่โต๊ะด้านนอกได้เช่นกัน

-Lotus Villa สำหรับพัก 4 ท่าน มี 2 ห้องนอน ราคา 4,500 บาท/คืน วันธรรมดา (อา-พฤ) และะราคา 4,700/คืน วันหยุด (ศ-ส และวันหยุดนักขัตฤกษ์) รวมอาหารเช้า ครัว สระว่ายน้ำส่วนตัววิลล่าสำหรับ 4 ท่าน อีกหนึ่งห้องพักที่อยู่ในวิลล่าหลังใหญ่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศแสนสงบเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์  นอกจากมีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นกันชิลล์ๆ




หลบร้อนนอนพูลวิลล่าเราสไตล์แบบแนวไทยผสมบาหลี ที่ผสมผสานอย่างลงตัวฟิลธรรมชาติสดชื่น สวยงาม และเงียบสงบ ใจกลางเมืองพัทยา...... ใกล้ชายหาดวงศ์อมาตย์ เพียงแค่ 200 เมตร เท่านั้น ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง Terminal 21 และห้างเซ็นทรัล ราคาเริ่มต้นแค่หลักพันเท่านั้น  พักได้แบบสบายๆ 








Villa Raya (วิลล่ารายา  รีสอร์ท  พัทยา) 
157, 178 ซอย นาเกลือ 18/1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
สอบถามรายละเอียด โทร. 086 326 9712

https://www.facebook.com/villarayaresort      

https://www.instagram.com/villarayapattaya

https://goo.gl/maps/mRBg8pHQSUHfSBHn9

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม