วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“มาริโอ้-ญาญ่า”จับคู่เคมีใหม่ รักโรแมนติกละมุน ใน“คือเธอ”

รอกันมานาน ได้ดูกันแล้วกับละครรักโรแมนติก ครบรส เรื่อง “คือเธอ” ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์โดย ขีดเขียน บทโทรทัศน์ ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง โดยเป็นการจับคู่กันครั้งแรกของพระนางสุดฮอต คู่เคมีใหม่ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ มาพลิกบทบาทการแสดงด้วยกัน เริ่มต้นจากคนแปลกหน้าสองคนที่มีความแตกต่างในทุกด้าน โคจรมาพบกันด้วยพรหมลิขิตในค่ำคืนหนึ่ง ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักที่โรแมนติกละมุนละไม

​มาริโอ้ พูดถึงบท ก้าวกล้า ว่า

​“คาแรกเตอร์ของก้าวกล้า จะเป็นเจ้าของอู่รถ เป็นคนลุยๆ กล้าได้ กล้าเสี่ยง เป็นคนมุ่งมั่น ไม่ยอมใคร ใจร้อน ติดมุทะลุ เรื่องนี้ยอมรับเลยครับว่าเป็นบทที่ยากสำหรับโอ้มาก มีหลากหลายอารมณ์มากในแต่ละฉาก แต่ละตอน แล้วตัวละครก้าวกล้า ผ่านอะไรเยอะมาก ต้องแข็งแกร่ง ฝ่าฟัน อดทน ผ่านมรสุมต่างๆในชีวิตมากมาย บทดีมากเลย เป็นบทที่ท้าทายโอ้มากเลยครับ ส่วนการร่วมงานกับญาญ่า เป็นครั้งแรก ก็ดีมากเลยครับ ญ่าเค้าเป็นคนที่เล่นละครเก่ง เล่นละครดี เป็นเคมีใหม่ๆที่ดีมาก รู้สึกสนุก ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แล้วเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ ที่ไม่เคยร่วมงานมาก่อน ทั้งพี่แซม ยุรนันท์ พี่เบิร์ด วันชนะ และอีกหลายคน ทุกคนเล่นละครเก่งมาก เป็นเคมีใหม่ๆที่ดีมากเลยครับ รู้สึกสนุก ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ก็อยากให้ทุกคนลองดูละครกันครับ”

​ญาญ่า พูดถึงบทสายขิมว่า

​“ญ่ายอมรับว่าชอบบทสายขิมนะคะ รู้สึกว่าเป็นบทที่ได้พัฒนาการแสดงเยอะ จากเด็กสาวสดใส   บอบบาง  มีชีวิตเหมือนเจ้าหญิง  มองโลกในแง่ดี  โตมากับพ่อที่เข้มงวดมาก คอยบงการทุกอย่าง  ลึกๆ แล้วสายขิมจะเป็นคนที่โหยหาความรักที่ไม่เคยได้รับจากพ่อ ซึ่งพ่อไม่เคยรู้ ไม่เคยเข้าใจ แต่ก้าวกล้าซึ่งเจอเราไม่นาน กลับเข้าใจ เรื่องนี้ญ่ารู้สึกสนุกกับการแสดง ได้เล่นละครกับพี่โอ้ ซึ่งไม่เคยร่วมงานมาก่อน รู้สึกชอบและประทับใจค่ะ  ก็มีทั้งฉากหวานโรแมนติก หวานละมุน พอสมควร ซึ่งรู้สึกว่าการแสดงความรักของก้าวกล้าและสายขิมน่ารักดีค่ะ ซึ่งญ่ารู้สึกว่าพอดีค่ะไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ส่วน ฉากดราม่าก็มีแบบหลากหลายอารมณ์เลยค่ะ ซึ่งเล่นยากมาก พี่แอ้ว(อำไพพร จิตต์ไม่งง)ผู้กำกับ จะมีรายละเอียดเยอะมากในแต่ละฉาก แต่พี่เค้าทำออกมาได้ทันสมัยดีค่ะในความคิดของญ่า เล่นละครเรื่องนี้ญ่ารู้สึกมีความสุขสนุกมาก ตื่นเต้นกับการเข้าฉากกับทุกคน เพราะไม่เคยแสดงด้วยกันมาก่อน ทั้งพี่โอ้ ออกแบบ ทั้งพี่แซม และทุกๆคน เป็นเคมีใหม่ที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ญ่าอยากให้คนดูติดตามดูละครกับความรู้สึกและความประทับใจใหม่ๆในการดูละครเรื่องนี้ค่ะ”







ติดตามชมความสนุกของละครและคู่พระนางเคมีใหม่ในละครเรื่อง “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ดู ทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus เริ่มพุธที่ 20 กรกฎาคนนี้ตอนแรก...

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม