วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW

ARROWเปิดมิติเครื่องแต่งกายอย่างมีระดับของสุภาพบุรุษด้วย “ชุดสูท” กับคอลเลคชั่น ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROWเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ให้ดู สุภาพเรียบหรู ภูมิฐานอย่างสง่างาม ผสานความชัดเจนของวัฒนธรรมสากลกับช่วงเวลา“พิเศษ”ของคุณ  พร้อมเปิดตัว เจมส์ อัศรัสกร หรือ เจมส์ มาร์ นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของARROW

ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชายARROWคัดสรรรูปแบบพร้อมองค์ประกอบสำคัญของ “ชุดสูท”เพื่อสร้างสรรค์ให้ช่วงเวลา“พิเศษ”ของคุณ คือ ความเป็น ”ที่สุด”อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

- SOLID COLORS SUIT :สูทสีพื้นมีให้เลือกทั้ง“สีอ่อน”และ“สีเข้ม”รวม9 สี ได้แก่ CREAM (สีครีม), BEIGE(สีเบจ), LIGHT KHAKI(กากี), BURGUNDY(แดงเข้ม), NAVY (สีน้ำเงิน), NAVY BLUE(สีน้ำเงินเข้ม), LIGHT GREY (สีเทาอ่อน) , DARK GREY(สีเทาเข้ม)และBLCK (สีดำ)กับ 2 เนื้อผ้า BIRD EYE และ SLUBที่ไม่เป็นทางการมากนัก 

- BLAZER :เสื้อสูทภูมิฐานเหมาะสำหรับโอกาสไม่เป็นทางการเช่น งานสโมสร แข่งขันกีฬา

- SPORT JACKET : เสื้อสูทแบบ CASUAL สำหรับงานไม่เป็นทางการ หรือในเชิงธุรกิจ ทำให้การแต่งกายมีทางเลือกที่สนุกขึ้น MIX&MATCH ได้หลายรูปแบบ

- TRAVELLER JACKET :ถูกออกแบบมาสำหรับความสะดวกในการเดินทาง มีลักษณะพิเศษคือ มีน้ำหนักเบา ไม่ร้อน ไม่ยับ ให้ความยืดหยุ่น เคลื่อนไหวสะดวก แต่ยังคงความภูมิฐานไว้ได้เช่นเดิม

- TUXEDO หรือ BLACK TIE SUIT :ถือว่าเป็นชุดที่ผู้ชายทั่วโลกใส่แล้วจะหล่อที่สุดเหมาะสำหรับงานพิธีการ กาลาดินเนอร์ งานรับรางวัลสำคัญ สามารถเลือกได้ว่าเป็น “BLACK TUXEDO”หรือ “WHITE TUXEDO”

- ARROW SHIRT & COLLAR :จากชื่อเสียงและประสบการณ์กว่า 170 ปี ของ ARROW SHIRT และปกทั้ง 6 แบบ ได้ถูกออกแบบและพัฒนาให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน พร้อมกับความภูมิฐานสวยงามและความคงทน เพื่อให้เข้ากับสรีระของคนไทยในระดับสากล


COLLAR

- WING COLLAR : ปกที่เหมาะสำหรับชุดTUXEDO

- STRAIGHT-POINT COLLAR :ปกมาตรฐาน ใส่ได้กับเชิ้ตทุกแบบ

- BUTTON-DOWN COLLAR :ปกที่ติดกระดุมบนปก เหมาะสำหรับเชิ้ตแบบลำลอง

- HIDDEN-BUTTONS COLLAR :ให้ความรู้สึกเดียวกับ STRAIGHT-POINT COLLARแต่เพิ่มความมั่นใจว่า ปกจะคงรูปเหมือนเดิมไม่ว่าอิริยาบถจะเปลี่ยนไปอย่างไร

- WIDE SPREAD COLLAR :ปกที่มีความกว้างมากกว่าปกติ จะนิยมมากในประเทศอังกฤษและแถบยุโรปเหมาะสำหรับโอกาสที่เป็นทางการ การติดต่อธุรกิจ

- CUTAWAY COLLAR : จะมีแนวปลายปกตัดเป็นเส้นตรงหรือใกล้เคียง นิยมมากที่อิตาลี เหมาะสำหรับผู้ชายที่แต่งตัวเป็นทางการและทันสมัย


พบการสร้างสรรค์ประสบการณ์พร้อมภาพลักษณ์การแต่ง“สูท” เพื่อสะท้อนความเป็นมืออาชีพในตัวคุณได้แล้ววันนี้  ARROW : THE ULTIMATE MEN’S DRESS WEAR “ที่สุด” ของเครื่องแต่งกายชาย ARROW


ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม