วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

พีเอ็มจี จับมือ ดูเรียน เปิดตัวหลักสูตร "Value UP"อัพขนาดธุรกิจให้โต เพิ่มมูลค่าธุรกิจน่าจับตา ดัน SMEs โตก้าวกระโดด

บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้คร่ำหวอดและสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเมืองไทยมายาวนาน จับมือ บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาหลักสูตรผู้บริหารและผู้ประกอบการทุกระดับ  เปิดตัวหลักสูตร Value UP หลักสูตรสำคัญที่ช่วยต่อยอด ผลักดัน และอัพธุรกิจของผู้ประกอบการให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเงินทุนจากสถาบันการเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น  

หลักสูตรนี้นอกจากจะแนะช่องทางเพิ่มโอกาสให้ผู้เรียนเข้าถึงแหล่งทุนและหน่วยงานที่สนับสนุนช่วยเหลือขยายธุรกิจให้เติบโตแล้ว ยังช่วยเชื่อมโยงสร้างเครือข่ายให้เอสเอ็มอีได้เฉิดฉายในกลุ่มนักลงทุนและ บริษัทรายใหญ่ ที่ให้ความสนใจลงทุนในธุรกิจเอสเอ็มอีและธุรกิจแฟรนไชส์  ผ่านการประเมินมูลค่าธุรกิจที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องใหม่ที่เอสเอ็มอีควรต้องเรียนรู้  ถ่ายทอดให้ความรู้โดยวิทยากรแถวหน้าของไทย รวมทั้งผู้มีประสบการณ์จริงในการพัฒนาธุรกิจ SMEs ให้มีมูลค่าสูงและสามารถแข่งขันได้ทัดเทียมนานาประเทศ 

รายละเอียดหลักสูตร Value UP

- ระยะเวลาเรียน : อบรม 10 ครั้ง ทุกวันพุธ ตั้งแต่ 13 มิถุนายน - 8 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 - 18.00 น. 

- สถานที่ : โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ 

- ค่าธรรมเนียมอบรมราคา 129,000 บาท (ไม่รวม VAT) รวมทริปต่างจังหวัด 1 ครั้ง 

หากคุณคือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มีความสนใจในการค้นหามูลค่าแท้จริงของธุรกิจคุณ รวมทั้งสนใจในการเริ่มต้นและขยายธุรกิจผ่านการระดมทุนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน อย่าพลาดหลักสูตรดี ๆที่ช่วยอัพธุรกิจคุณให้โตก้าวกระโดด 

สนใจสมัครได้ที่ : https://forms.gle/FVUQqScigpzGLFRy6 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  คุณเอส 065-985-1093, คุณออย 080-834-5303 
Website: https://valueup.biz   Line OA: @valueup

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม