วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

NONT TANONT วาเลนไทน์นี้ #นนท์ไม่โรแมนติก เปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด

“NOT ROMANTIC” เอาใจคนหวานไม่เป็น

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) ศิลปินสังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT หลังจากปล่อยคลิปเรียกรอยยิ้มและเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆนนท์ก็พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดรับวันวาเลนไทน์ในเพลงเอาใจคนหวานไม่เก่ง อย่าง  “NOT ROMANTIC”

 “NOT ROMANTIC” แทนอีกมุมหนึ่งของของ NONT TANONT ที่ดูคล่องแคล่ว เอาตัวรอดได้ ทุกเรื่องแต่พอเป็นเรื่องที่ต้องโรแมนติกกับใครสักคน เขากลับทำมันได้อย่างขัดเขินสุด ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ประกาศชัดทางโซเชียลไปแล้วว่า โดยปกติแล้วไม่ได้เป็นคนโรแมนติก ไม่เก่งเรื่องการเซอร์ไพร์ส แต่ถ้าจะต้องโรแมนติกกับใครสักคน ก็ขอให้เป็นเธอแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งเพลงนี้นำเสนอเรื่องของความรักที่ไม่ค่อยแสดงออก ดูแล้วเหมือนจะเฉย ๆ แต่ในใจแล้วโคตรคลั่งรักเธอเลย นอกจากนี้ยังได้ ข้าว Fellow Fellow มารับหน้าที่เขียนเพลงนี้ให้ บวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ NONT TANONT ทั้งยังแทรกเทคนิคการร้องที่นุ่มละมุนไว้ได้อย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้เหมาะกับคนคลั่งรัก ได้อย่างสวยงาม ในพาร์ทของมิวสิควิดีโอครั้งนี้ NONT TANONT รับบทเพื่อนผู้นําแสงสว่างมาสู่หนทาง การเป็นคนโรแมนติก แต่บอกเลยงานนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น! แถมยังมีท่าเต้นที่ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน เหมาะกับวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์นี้สุดๆ ไปเลย

สามารถเข้าไปรับชมและรับฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง “NOT ROMANTIC” Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=oO7y2JmXVLQ


ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม