วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

โรดโชว์ H4H ครั้งที่ 1 @ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

รวมพลังส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยพิชิตชัยซีเกมส์

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ นำร่องโรดโชว์ “Heart for Heroes (H4H) ครั้งที่ 1” ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยภายในงานพบกับ “โค้ชยุ่น-นาวาอากาศโทมนต์ชัย สุภจิรกุล” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย และ “ปังปอนด์-

จ่าอากาศเอกมาวิน มณีวงษ์” นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ พร้อมชมนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาซีเกมส์ และ “H4H Workshop”
กิจกรรมสาธิตวิธีการส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยใน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. H4H E-Cheer: ส่งกำลังใจผ่านเว็บแอพ www.h4h-th.com ซึ่งสามารถส่งสติ๊กเกอร์ข้อความ (E-Sticker) และพิมพ์ข้อความส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทย 2. H4H Message Cheer: เขียนข้อความส่งกำลังใจด้วยลายมือตนเองลงในกระดาษรูปหัวใจ และนำไปใส่ในกล่องหัวใจ H4H ที่จัดวางไว้ภายในงาน และ 3. H4H Photo Cheer: ถ่ายรูปกับป้ายข้อความที่มีเนื้อหาให้กำลังใจนักกีฬา ที่สามารถโพสต์ลงในสื่อโซเชียลของตนเองได้ พร้อมพิมพ์แฮชแทก #H4H #HeartForHeroes #ส่งใจไปซีเกมส์ #SAT #NSDF ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ ห้องประชุมพระอาทิตย์ชิงดวง มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา กรุงเทพฯ 


 

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม