วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

หมอแยม แพทย์หญิง รุ่งไพลิน รัตนชีวร รับรางวัล “เซเลบริตี้ดาวรุ่งแห่งปี”

การันตีสุดยอดฝีมือ หมอแยม แพทย์หญิง รุ่งไพลิน รัตนชีวร รับรางวัล “เซเลบริตี้ดาวรุ่งแห่งปี” ในงานประกาศผลรางวัล Thailand digital Awards 2022 ครั้งที่ 4


หมอแยม คุณหมอเจ้าของ Thomas Clinic (ตั้งอยู่ที่ Fifty Fifth Thonglor ทองหล่อ 2) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและศาสตร์ชะลอวัย รวมไปถึงการดูแลปัญหาต่างๆ ของร่างกาย และการรักษาสุขภาพแบบองค์รวม ฝีมือและประสบการณ์ของคุณหมอที่ฉีดถือเป็นข้อสำคัญมาก  ช่วยดูแลปัญหาเกี่ยวกับหน้าตา ผิวพรรณและบุคลิกภาพ การเสริมความงามก็เป็นศาสตร์ในแขนงหนึ่งทางการแพทย์ หมอจะเป็นด่านแรกในการปรึกษา เพื่อการรักษาที่ตรงจุด ไม่มีพนักงานขายของ เพื่อประโยชน์ของคนไข้มากที่สุด ทั้งเรื่องของการได้รับผลลัพธ์ทันที และไม่สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ” เรียกว่าเป็นนิยามของ หมอแยม หรือ พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร



โดยรางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลสร้างสรรค์ผลงานสุดยอดบุคคลในวงการบันเทิง วงการนางงาม รวมไปถึงวงการธุรกิจดีเด่น และองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทยงาน Thailand Digital Awards 2022 (ครั้งที่ 4) 

จัดโดยคณะกรรมการโครงการพัฒนานักบริหารภาครัฐและภาคเอกชนสู่ยุคเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ(บริษัท Ceo Eye's Standard ได้ลิขสิทธิ์จัดงานเพื่อยกระดับมาตรฐานของรางวัลเกียรติยศ)

จัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม เมื่อ เร็วๆ นี้ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ

ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม