วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ที่นอนเล็กๆของเด็กดอย...

..สนง.พมจ. แม่ฮ่องสอน. ร่วมกับ บริษัท เลย์เทกซ์( ประเทศไทย.) จำกัด มอบที่และหมอนให้กับเด็ก ๆในศูนย์เด็กเล็ก ฯ พื้นที่ห่างไกล อ.แม่สะเรียง/อ.สบเมย จำนวน 236 ชุด  .ดำเนิการภายใต้ "โครงการ One for One"ทำดีตามรอยเท้าพ่อ..

 วันที่ 8  ธค. 2565.นายแฉล้ม ทองเกลา  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่าที่ผ่านมา..บริษัทเลย์เทกซ์  ประเทศไทย ..ได้จัดทำโครงการ "โครงการ One for One"ทำดีตามรอยเท้าพ่อ..โดยได้มอบที่นอนป้องกันแผลกดทับ ให้กับผู้สูงอายุ และคนพิการ ที่ป่วย ติดเตียง ในพื่นที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน มาอย่างต่อเนื่องจำนวน กว่า 158 ราย เป็นจำนวนเงิน มากกว่า 4,542,500 บาทและในช่วงวันพ่อแห่งชาติปีนี้ คุณนัฐพัฒน์ นิธิอุทัย ผู้บริหารบริษัทเลย์เทกซ์ ประเทศไทย จำกัด และองค์สาธารณประโยชน์ใจสะอาดกลุ่มนางฟ้าชุมชนจังหวัด แม่ฮ่องสอน..ได้จัดคารวาน นำที่นอนกว่า 236 ชิ้น..มามอบให้กับเด็กๆ ในพื้น ที่ห่างไกล บนดอย..ซึ่งมีอากาศค่อนข้างหนาวเย็น..ได้นอนที่นอนที่หนานุ่มและอบอุ่น..ซึ่งเด็กตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ที่นอนใหม่ ..ทดแทนอันเก่าที่ค่อนข้างจะบางมากๆ...



         นายนัฐพัฒน์...กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ " One for One"ทำดีตามรอยเท้าพ่อ บริษัทฯ ..ตั้งใจเลือกที่จะมอบที่นอนให้กับเด็กๆ  ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน..เพราะเห็นว่า เด็ก ที่นี่  ค่อนข้างจะขาดโอกาส ..เนื่องจากเป็นพื้นที่ห่างไกล การเดินทางและการขนส่ง. ค่อนข้างจะลำบาก  ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง การจัดคารวานนำที่นอนจำนวนกว่า  236 ชิ้นและทีมงานของบริษัท ที่มีจิตอาสา  มีความตั้งใจที่จะส่งมอบที่นอนให้ถึงมือ กับเด็กๆได้เห็นรอยยิ้มและความสุขของเด็กๆ ..เพื่อเป็นการ"ทำความดีตามรอยเท้าพ่อ "ถวายเป็นพระราชกุศล..ในช่วงระหว่างวันพ่อแห่งชาติ .ในปีนี้ด้วย..





ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯปทุมธานี ชวนพี่น้องชาวปทุมธานี ออกกำลังกายและเล่นกีฬาพร้อมนับแคลอรี

 ผ่าน แอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge  “CCC”   วันนี้ (25 ก.ค.67) เวลา 15.30 น. ที่ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธ...

โวยวายดอทคอม