วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

ททท.มุ่งโกยตลาด พรีเมียม โหมกระแสท่องเที่ยวประสบการณ์กิจกรรมกลางแจ้ง มาแรงเดินหน้าเต็มสูบ

ททท. ร่วมจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว "Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022" ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THAILAND PREMIUM TRAVEL FAIR” 

งานมหกรรมแสดงสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว "Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022" 




ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THAILAND PREMIUM TRAVEL FAIR” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 เพื่อตอกย้ำความพร้อมและศักยภาพของสินค้า บริการ รวมทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวสุดพรีเมียมในประเทศไทย และเพื่อเป็นการช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหลังวิกฤติ COVID-19 ททท. จึงร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คัดเลือกผู้ประกอบการกว่า 100 ราย มาร่วมจำหน่ายขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวในส่วนของงาน Traveler & Outdoor Expo อีกด้วย อีกทั้งการจัดงาน Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022 นี้ยังสอดคล้องกับแผนงานของ ททท. ที่มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายเชิงคุณภาพและนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง ที่พร้อมแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ ททท. ได้ตั้งเป้าหมายปี 2565 ให้ภาคการท่องเที่ยวไทยกลับมามีรายได้อย่างน้อย 50% ของปี 2562


สำหรับการจัดงาน Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 ณ ฮอลล์ 101-102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยสามารถติดตามดูรายละเอียดได้ ดังนี้ กิจกรรมดำน้ำ ทาง Facebook: Thailand Dive Expo (TDEX)  หรือ http://www.thailanddiveexpo.com/ กิจกรรมกีฬากอล์ฟ ทาง Facebook: Thailand Golf Expo หรือ www.thailandgolfexpo.com กิจกรรมท่องเที่ยวกลางแจ้ง Traveler & Outdoor ทาง Facebook: Traveler & Outdoor Expo หรือ www.traveloutdoorexpo.com


##AmazingThailand

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

#ThailandPremiumTravelFair

#TravelerandOutdoorExpo2022

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม