วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

โลตัส ยกทัพแฟรนไชส์สัญจร จ.ขอนแก่น ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสู่ SMEสร้างรายได้สู่ภูมิภาค

โลตัสผนึกความร่วมมือหอการค้าจังหวัดขอนแก่น จัดทัพแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพ ราคาลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น อาทิ แฟรนไชส์อาหารเครื่องดื่ม ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ แฟรนไชส์ร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด แฟรนไชส์บริการ เสิร์ฟพร้อมทำเลทองในโลตัสทั่วประเทศ  สัญจรเยือนจังหวัดขอนแก่น ด้วยการจัดงานต่อเนื่องตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00-20.00 น.  ณ โลตัสขอนแก่น บ้านศิลา  จังหวัดขอนแก่น  ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME จุดประกายแนวคิดธุรกิจ คนในพื้นที่ให้เห็นลู่ทางในการสร้างธุรกิจใหม่  อันเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เข้มแข้ง สร้างรายได้ให้คนในพื้นที่เติบโตอย่างยั่งยืน  

นายปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า กล่าวว่า  "การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น  ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง โลตัส และหอการค้าจังหวัดขอนแก่น และผู้ประกอบการแฟรนไชส์ชื่อดัง ยกทัพธุรกิจหลากหลายประเภทที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและประชาชน มาจุดประกายทางธุรกิจสู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นครั้งแรก  เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยหรือผู้ที่สนใจ สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองได้ง่าย ๆ ภายใต้แบรนด์ที่น่าเชื่อถือและได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของแฟรนไชส์ ซึ่งจะนำไปสู่การช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของภูมิภาค  สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้คนในท้องถิ่น และช่วยให้ลูกค้าและประชาชนเข้าถึงสินค้าและบริการคุณภาพได้อีกด้วย   ตามความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และโลตัส ในการเป็น “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” สำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ช่วยให้คนตัวเล็กได้เข้าถึงช่องทางการจำหน่ายที่กว้างขึ้นผ่านสาขาและช่องทางออนไลน์ของโลตัส ซึ่งใน ปี 2565 โลตัสมีแผนงานสนับสนุนผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพ การเปิดพื้นที่ในศูนย์การค้าให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้ทดลองตลาด ไปจนถึงการจำหน่ายสินค้าในห้างและบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของโลตัส โดยเราร่วมงานกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการ SME”   

คุณชาญณรงค์ บุริสตระกูล   ประธานหอการค้า จังหวัดขอนแก่น กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น โดยโลตัส เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่หอการค้าขอนแก่น ร่วมกับโลตัส ในการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย.ในพื้นที่ ให้สามารถสร้างธุรกิจใหม่ๆได้ง่ายขึ้น ด้วยการสนับสนุนจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ และโลตัส ซึ่งได้นำพื้นที่ในแต่สาขาทั่วประเทศ มานำเสนอเพื่อให้แก่ผู้ที่สนใจทำธุรกิจใหม่ ด้วยทำเลที่ดีและข้อเสนอการเช่าพื้นที่ในราคาพิเศษ โดยเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีการจัดงานนี้ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ และอยากให้โครงการดีๆ อย่างนี้ได้ดำเนินกิจกรรมไปทั่วทุกภูมิภาค เพื่อเป็นหนึ่งกลไกที่ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ  ให้ผ่านพันวิกฤตโควิด-19  และสร้างศักยภาพการแข่งขันให้ผู้ประกอบการไทยได้อย่างยั่งยืน”




สำหรับรูปแบบการจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น ในครั้งนี้ คุณอนงค์ กระอาจน์
ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีกเขตจังหวัดขอนแก่น  ให้รายละเอียดว่า “ภายในงานรวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำ 16 แบรนด์ดัง ลงทุนเริ่มต้นหลักหมื่น เสิร์ฟพร้อมทำเลทองทั่วประเทศให้แก่ผู้สนใจ ได้แก่ ร้านสะดวกซัก Otteri, ร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ- เครื่องใช้ในสำนักงาน และ Gadget แบรนด์ Remax , ตู้กาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 Twenty Four Coffee Plus, ร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด Hana, ร้านจำหน่ายสินค้า Bata, โอจังลูกชิ้น, โอข้าวมันไก่, เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว, ชานม Am Tea, ลูกชิ้นเจ้พงษ์, เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ Indy, ชานมไข่มุกมาจิเมะ, พิซซ่ามานา, มะพร้าวน้ำหอมปั่นนมสด COCO Walk และ ธุรกิจสะดวกซักลอนดรี้บาร์ 

งานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น โดยโลตัส มีการจัดงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้ง 4 วัน จึงขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจ กำลังมองหาธุรกิจ หรือต้องการจุดประกายไอเดียธุรกิจใหม่ให้กับตนเอง มาเดินช้อปแฟรนไชส์ที่ถูกใจภายในงาน พร้อมกับทำเลทองที่คุณสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการทั่วประเทศ   

อย่าพลาด !!  วันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00-20.00 น. 
ณ โลตัสขอนแก่น บ้านศิลา  จังหวัดขอนแก่น

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม