วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ออกห่างจากความวุ่นวายในวันหยุดพบความอัศจรรย์ใจที่โรงแรมเดอะ ลูนา ป่าตอง

ใครที่วางแผนมาเที่ยวภูเก็ตในช่วง high season หรือ Peak season หน้าร้อนมาแล้ว หนีความวุ่นวายในเมือง ไปรับวิตามินดีแบบเต็มๆ กับริมชายหาดในภูเก็ตกันดีกว่าหาที่พักราคาถูกและดี ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด ใกล้ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ร้านสะดวกซื้อ ต้องมาพักที่ชายหาดนี้  โรงแรมเดอะ ลูนา  หาดป่าตองโรงแรมเดอะ ลูนา ป่าตอง เป็นที่พักที่ใน ภูเก็ต โรงแรมเคยมีรายได้ขึ้นกับนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องเร่งปรับตัวและปรับงบประมาณที่ใช้ในการทำการตลาดต่างประเทศ ปรับมาใช้เพื่อการทำการตลาดในประเทศแทนโดยเฉพาะการตลาดออนไลน์ทุกรูปแบบที่เหมาะกับตลาดคนไทยมากขึ้น 

ตั้งแต่เดินก้าวลงจากรถเข้าสู่บริเวณโรงแรมเดอะ ลูนา เป็นโรงแรมออกแบบ สไตล์โมเดิร์นนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องฟังก์ชันการใช้งานคือดีมาก การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานทุกคนในโรงแรม การบริการดีเยี่ยม ที่พักสวยงามอลังการ ไม่วุ่นวายด้วย ที่จอดรถสะดวกสบายพร้อมวิวภูเขา ที่พักมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารแสนอร่อย และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี บรรยากาศดี สะดวกสบาย ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ ราคาหลักร้อย เหมาะสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูงหรือมาเป็นหมู่คณะ ที่นี่มีห้องรองรับหลากหลายรูปแบบ ห้องสวยมาก เลือกที่พักเรียบหรูและราคาแสนจะประหยัด 






ชื่อที่พักเขียนว่า เดอะ ลูนา ป่าตอง  / The Lunar Patong

ห้อง ดีลักซ์/เตียงคู่ หรือเตียงเดี่ยวพร้อมระเบียง  วิวสระว่ายน้ำกลางแจ้ง  ช่วงที่ไปราคาโปรหลักร้อย ช่วงนี้ยังไม่มีอาหารเช้า  ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย น่าพัก ห้องพักกว้างขวาง ห้องพักมีระเบียงมองเห็นสระว่ายน้ำทุกห้อง สระว่ายน้ำเป็นสระที่มีขนาดยาว กว้างตามตัวโรงแรม ว่ายไปมาได้จริงๆ  บริเวณสระว่ายน้ำมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ห้องพักปรับอากาศทุกห้องมีทีวีจอแบนและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว มีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อผ่อนคลาย รวมทั้งยังมีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) สะดวกสบายมาก





ในส่วนของห้องพักกว้างมาก  ห้องพักตกแต่งเรียบๆ สวยงาม สะดวกสบาย เตียงใหญ่นอนสบาย หมอนนุ่ม มีโชฟาใหญ่ ห้องน้ำ ห้องแต่งตัวกว้างๆ ดีงามไปหมด  หากใครกำลังมองหาที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวแต่บรรยากาศเงียบสงบ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ตอนเย็นๆ  เดินชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่หาดป่าตอง ระยะทาง 950 เมตร หรือโรงแรมที่ดีใกล้ ถนนบางลาไปเดินเล่นถนนบางลา ระยะทางประมาณ 1.1 กม. หรือสามารถใช้เวลาเพียง 5 นาทีไปยังซูเปอร์มาร์เก็ตหรือตลาดสดที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พัก  มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

อ้อ! ช่วงนี้โรงแรมยังไม่ได้เปิดบริการอย่างเต็มๆ พนักงานบางส่วนจะไม่ได้อยู่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง แต่ก็มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถโทรฉุกเฉินได้ตลอดเช่นกัน


มีโอกาสจะกลับไปพักอีกแน่นอนค่ะ ประทับใจ
โรงแรมเดอะ ลูนา ป่าตอง
31/1 Rat-Uthit 200 Pee Road Patong Beach, Katu, Phuket 83150

Inbox : Face book : The Lunar Patong
โทรมาก็ได้ที่ 076 380500  หรือ 088 7915284
https://thelunar.com-patong.com/th/

#TheLunarPatong #ที่พัก #โรงแรมสวย #ท่องเที่ยว #เที่ยวภูเก็ต #โรงแรมเดอะลูนาป่าตอง 

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม