วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567

ไ ป ล อ ง ม า แ ล้ ว มีอยู่มีกิน หมูกระทะคุ้มๆ ฟิวธรรมชาติ แคมปิ้งกางเต็นท์

วันนี้โวยวายดอทคอม อยู่ที่ บุฟเฟต์หมูกระทะย่านสายไหมที่สายเนื้อต้องโดน ร้านนี้ชื่อ  มีอยู่มีกินสำหรับใครที่อยากได้ฟิวธรรมชาติ แคมปิ้งกางเต็นท์ นั่งกินกมูกะทะแนะนำที่นี่เลย นั่งชิล เพลินๆ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ปาร์ตี้ปิ้งย่าง ราคา 189 บาท ไม่จำกัดเวลา มาเอาพิกัดนี้ไปเลย บรรยากาศปังมาก ร้านน่ารักบรรยากาศดีมากกกเต็ม10 ให้ 100 เลย




ร้านหมูกะทะสไตล์แคมป์ปิ้ง บรรยากาศดี เหมาะกับไปปาร์ตี้ชิลล์ๆ หรือทานข้าวกับครอบครัว บรรยากาศร้านมีทั้งโซนด้านหน้าให้อารมณ์ ส่วนด้านใน ไลน์อาหารทางร้านมีบริการเสิร์ฟให้ที่โต๊ะแบบไม่อั้น เตาใหญ่ ถ่านแรง นั่งปิ้งสบายๆ โดยทางร้านก็มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทีเด็ดคือวัตถุดิบที่เลือกใช้ของดี มีไส้เป็ดด้วย ทุกจานดีเกินราคาบุฟเฟต์ สด สะอาด บอกเลยว่าน้ำจิ้ม (สูตรลับๆ )เด็ดมากและน้ำจิ้ม นอกจากนี้ยังมี ของทอด ผักสด 

🐮 #สายเนื้อ มีเนื้อสไลซ์นุ่มๆ 

🦐 #สายซีฟู้ด  ปลาหมึกกรอบ แมงกะพรุน 

🐷 #สายหมู สามชั้นสไลซ์ เบคอน และหมูหมัก

นอกจากนี้ยังมี ของทอด ผักสด มีที่นั่งให้เลือกเยอะ นั่งสบายๆ แบบไม่จำกัดเวลาสายบุฟเฟต์หาร้านฉลองหลังปีใหม่ หรือใครอยากโดนหมูกระทะคุ้มๆ ในบรรยากาศสุดชิล มาลองชิมแล้วจะติดใจ บรรยากาศดีมาก

หิวมากโทร 096 269 6999
หิวนิดหน่อยทักเพจเลยจ้า FB: มีอยู่ มีกิน
 

#บุฟเฟต์หมูกระทะ #มีอยู่มีกิน #กินหมูกะทะ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม