วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564

ลาเวอร์ด้า บีเอ็นจี (La Verda BNG)

ลาเวอร์ด้า บีเอ็นจี (La Verda BNG) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แก้ง่วง เสริมความจำ ลดความเบลอ เพื่อตอบโจทย์ สายนอนดึก สายตื่นเช้า สายเรียน สายกิจกรรม สายทำงาน สายพรีเซ็นท์ สายเอ็กซ์ตรีม ไอเทมที่ขาดกันไม่ได้ในยุคนี้

จุดเด่นผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำมันคริลล์ สารสกัดนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ ช่วย “เพิ่มความจำ” และ “บำรุงระบบประสาทและสมอง” และมีสารสกัดใบชาเขียว มีคาเฟอีนตามธรรมชาติ ช่วย “แก้ง่วง” และ “ลดอ่อนเพลีย” แล้วยัง “ไม่ทำให้ใจสั่น” และ “กลางคืนหลับสบายปกติ” อีกด้วย และมีวิตามินบี12 และ ทอรีน ช่วยให้ “สมองไม่เบลอ” ทำให้ “คิดอะไรก็ออก” ส่วนสารสกัดทุกชนิด ผลิตจาก “ธรรมชาติ 100%” มั่นใจ “ไม่สะสม” ในร่างกาย



ซึ่งแบรนด์ ลาเวอร์ด้า ริเริ่มจากความเชื่อที่ว่า คุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นได้จากการมี "สุขภาพที่ดี" ของคุณศรัญญา พัทธยากร ผู้บริหารบริษัท ซึ่งมีประสบการณ์ด้านงานการตลาดมาอย่างยาวนาน ส่วนผลิตภัณฑ์มีให้เลือก 2 ขนาดบรรจุ คือ แบบแผงพกพา บรรจุ 10 เม็ดซอฟท์เจล ราคาเริ่มต้น 290 บาท และแบบขวด บรรจุ 25 เม็ดซอฟท์เจล ราคาเริ่มต้น 699 บาท
ศรัญญา พัทธยากร ผู้บริหาร ลาเวอร์ด้า บีเอ็นจี (La Verda BNG)

ช่องทางติดต่อ

- Line: @laverdalife

- Website: https://laverdalife.com/

- Lazada: https://bit.ly/3mifU7o

- Shopee: https://bit.ly/37HDXIU

 - Facebook: https://www.facebook.com/laverda.life

- Instagram: @laverda.life

Call center : 093 626 2282

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม