วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2564

ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิงเปิดร้านกาแฟวินเทจ ”ดาราคาเฟ่”



ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ใช้ชีวิตสันโดด เปิดร้านกาแฟวินเทจ”ดาราคาเฟ่”ใกล้สันเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ความมีน้ำใจที่ไม่จางหาย วันนี้(24 ม.ค.2564) “ตะวัน สีทอง” นักร้องลูกทุ่งผู้อนุรักษ์เพลงเก่า หลานชายอดีตราชาเพลงลูกทุ่ง” คุณตา สุรพล สมบัติเจริญ”

ล่าสุดเพิ่งจะรับรางวัลเกียรติยศ  ”พระลักษมีดาราจักรเพชร” ในงานดาราวาไรตี้ อวอร์ดค รั้งที่ 2 2020 ที่จัดโดย. นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 ณ ESC PARKHOTEL รังสิต ปทุมธานี ที่ผ่านมาพร้อมด้วยคุณเงาะผู้จัดการส่วนตัวได้เดินทางมาเยี่ยม “กู้ ท่าน้ำนนท์” ผู้บริหารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง ที่ร้านกาแฟวินเทจ”ดาราคาเฟ่” บ้านโคกสลุง อำเภอพัฒนานิคม ทางเข้าเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ และปรึกษา
เรื่องงาน โครงการ มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล ลูกทุ่งดาราวาไรตี้ ทีมี “ตะวัน สีทอง” เป็น ผอ.ข่าวลูกทุ่ง



ก่อนกลับ  ”กู้ท่าน้ำนนท์” ได้นำขนมเพื่อสุขภาพประจำบ้าน”ข้าวหมากแม่”ที่ทำและผลิตเองโดยฝีมือแม่ ให้กับ”ตะวัน สีทอง”และ คุณเงาะ ได้รับประทาน กับคำชมของผู้ที่ได้รับทาน ว่ารสชาติอร่อย นุ่ม หวานซ่าส์ อีกทั้งยังได้มอบ”องค์พระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร” พร้อมกรอบรูป มอบให้กับ คุณเงาะ ไว้เป็นที่ระลึกและนำไปกราบไหว้บูชาขอพร

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทานได้ไม่อั้นกับ "สามสหายซาชิมิพรีเมียม"

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะสายปลาดิบกับเมนูพิเศษ “Trio Premium Sashimi” ความอร่อยที่พลาดไ...

โวยวายดอทคอม