วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564

“นูริช เมท” เยลลี่บุกผสมวิตามิน น้ำผลไม้จากธรรมชาติปรับโฉมใหม่

เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ รูปแบบใหม่เลือกกิน เลือกใช้ เน้นทั้งประโยชน์ต้องดี ราคาต้องได้ เยลลี่บุกผสมวิตามิน น้ำผลไม้จากธรรมชาติปรับโฉมใหม่ ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ 

เทรนด์สุขภาพยังมาแรงกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจเลือกกิน เลือกใช้ บุก มีเส้นใยอาหารต่ำ  ช่วยปรับสมดุลระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการท้องผูกและรักษาริดสีดวงทวาร กระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกาย เน้นทั้งประโยชน์ต้องดี ราคาต้องได้ ดูทันสมัย ให้ความสะดวก ล่าสุด “นูริช เมท” เยลลี่บุกผสมวิตามิน น้ำผลไม้จากธรรมชาติปรับโฉมใหม่ ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ 


นายสายสิทธ์    ชาตะเมธีกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ม่าฟู้ด จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์“นูริชเมท” เยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ รูปแบบใหม่ของอาหารว่างเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาเยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ รูปแบบใหม่เลือกกิน เลือกใช้ เน้นทั้งประโยชน์ต้องดี ราคาต้องได้ เยลลี่บุกผสมวิตามิน น้ำผลไม้จากธรรมชาติปรับโฉมใหม่ ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ 

“นูริชเมท” โฉมใหม่ ทำการปรับทั้งดีไซน์แพ็กเกจจิ้ง ให้พกพาสะดวก ดูทันสมัย รับประทานง่าย โดยคงคุณค่าจากสารอาหาร และวิตามินปริมาณสูง อิ่มแบบเบาๆ รูปแบบ One pack meal  60 แคลลอรี่ ราคา 18 บาท หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ วางจำหน่ายแล้วเมื่อเดือนกันยายน2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

“นูริชเมท” โฉมใหม่ มี 3 แบบคือ  สูตร 01 Hi-Multivitamin 9 เหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องทำกิจกรรมในระหว่างวัน สูตร 02L-Carnitine 125 Mgสำหรับก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย และ สูตร03 Collagen 1,000 Mg. สำหรับกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับความงาม สุขภาพ และผิวพรรณ 

“นูริชเมท” ผลิตจากบุกซึ่งเป็นผลิตผลจากธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้รักสุขภาพอย่างเช่น ในประเทศญี่ปุ่นใช้บุกเป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร เพราะมีประโยชน์มากมาย ช่วยทำให้อิ่มท้องแต่ไม่เพิ่มน้ำหนัก

บริษัทฯ จึงพัฒนาสูตร โดยนำบุกมาผสมกับน้ำผลไม้ พร้อมเพิ่มสารอาหารและวิตามินในปริมาณสูง(Hi-Vitamin)โดยไม่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล(No Artificial Sweetener)เพื่อเติมพลัง และความสดชื่น ให้กับผู้บริโภคในการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันได้อย่างต่อเนื่อง  เน้นกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน และผู้รักสุขภาพ 

กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ม่าฟู้ดกล่าวต่อว่าจากประสบการณ์ความเป็นเภสัชกรและการทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการผลิตยา เครื่องสำอาง และอาหารเพื่อสุขภาพมาเป็นเวลานาน  ประกอบกับมีความพร้อมทางด้านเทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนา ด้วยจุดแข็งของระบบห้องทดลองปฏิบัติการ จึงนำความรู้มาต่อยอดด้วยการผลิตเยลลี่บุกเพื่อจำหน่ายในตลาดเมืองไทย  และทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nurish-mate.com
และ  https://www.facebook.com/nurishmate/



ข่าวประชาสัมพันธ์

เครือ รพ. พญาไท-เปาโล รุกตลาด EEC เปิดโรงพยาบาลใหม่ รพ. พญาไทศรีราชา 2

  พร้อมนำไทยสู่แถวหน้าด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ชลบุรี – 19 มีนาคม 2567- เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เดินหน้าขยายการให้บริการด้านการแพทย์ในพ...

โวยวายดอทคอม